Mobiistar Prime X Max 2018: 5 lý do để chờ mua smartphone Việt

Prime X Max 2018 là chiếc smartphone đầu tiên của Mobiistar góp mặt ở phân khúc tầm trung. Và 'chú dế' này sẽ làm bạn bất ngờ với những công nghệ mới nhất nhưng giá bán chỉ ở tầm trung sau đây.
Mobiistar Prime X Max 2018: 5 lý do để chờ mua smartphone Việt

1. Màn hình xu hướng vô cực

Điểm nhấn đầu tiên của chiếc Prime X Max là nó được trang bị màn hình có xu hướng vô cực với tỷ lệ màn hình 18:9. Máy có kích thước 6 inch cùng với độ phân giải HD+, cảm giác mà bạn trải nghiệm trên thiết bị này sẽ cảm thấy đây là một sản phẩm nên nằm ở phân khúc cận cao cấp nếu chỉ xét riêng phần màn hình.

Ngoài ra, phần kính cong 2.5D nhằm tạo nhiều hiệu ứng cong tràn cạnh giúp Prime X Max 2018 trông thời trang hơn so với mặt bằng chung của các sản phẩm do Mobiistar làm ra.

2. Thiết kế kim loại nguyên khối

Bạn đang chờ đợi một chiếc máy có thiết kế sang trọng và đẹp từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Thì đây là lựa chọn cho bạn, chiếc smartphone được Mobiistar chăm chút đến từ chi tiết nhỏ, nên khi bạn cầm nắm sẽ rất chắc chắn và thoải mái.

Toàn thân Mobiistar Prime X Max 2018 là một khối nhôm vừa khít với màn hình, phía trước máy là viền màn hình cực mỏng tạo cảm giác liền mạch cùng với cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại. Nhìn chung Prime X Max là một thiết kế hiện đại và hoàn thiện về vẻ đẹp.

3. Máy có đến 4 Camera: 2 camera chính xóa phông, 2 camera selfie góc rộng

Đến đây có lẽ bạn sẽ có thiện cảm với chiếc máy này, không những công ty đầu tư về thiết kế, màn hình mà còn đầu tư đến chất lượng hình ảnh. Đúng như châm ngôn “Trà sữa không thiếu một giọt, selfie không thiếu một người” và Mobiistar đã làm rất tốt điều này khi đầu tư 2 camera selfie góc rộng, 1 ống kính có độ phân giải 20 MP, ống còn lại đạt 8 MP và có 7 cấp độ làm đẹp.

Camera chính cũng được trang bị đến 2 camera, với cảm biến camera chính là của Omnivision có độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.0. Cuối cùng là một camera phụ 5 MP, khẩu độ f/2.2 đóng vai trò đo khoảng cách vật thể nhằm xác định độ sâu trường ảnh khi chụp xóa phông.

4. Cấu hình tốt trong cùng phân khúc

Khi nói đến cấu hình, Prime X Max 2018 sẽ làm nhiều người bất ngờ khi thương hiệu Việt Nam bây giờ đã làm được nhiều hơn và tốt hơn người dùng mong đợi. Trang bị con chip Helio P25 cùng 4 GB RAM – 64 GB ROM, đi kèm với dung lượng pin đến 4.010 mAh và có ứng dụng quản lý pin thông minh.

Với bộ cấu hình này, Prime X Max 2018 không chỉ là một sản phẩm chỉ để trải nghiệm về mặt nghe nhìn hay chụp ảnh mà khả năng chiến game của nó cũng sẽ làm bạn hài lòng.

5. Giá cả chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng

Có lẽ từ trước đến nay Mobiistar rất ít bán những sản phẩm ở phân khúc trung cấp, nhưng lần này hãng đã mang cả tâm huyết của mình đặt vào chiếc Mobiistar Prime X Max 2018 với giá bán rất dễ chịu.

Một con số khá đẹp khi nói đến mức giá của Prime X Max 2018 này là 6.789.000 VNĐ. Nhưng đây không phải là mức giá cuối cùng của nó vì hiện tại, Prime X Max 2018 sẽ chỉ còn 5.99 triệu đồng. Các công nghệ cao cấp được gói gọn vào một chiếc máy với giá bán khá tốt, thì bạn còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay sản phẩm này?

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Mobiistar Prime X thiết kế giống iPhone 4 lên kệ trở lại

Mẫu smartphone thương hiệu Việt Mobiistar Prime X sau một thời gian vắng bóng bỗng trở lại với giá hấp dẫn hơn trước. Đây có thể xem là một sản...

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Mobiistar nhá hàng smartphone mới với thiết kế hấp dẫn

Sau khi hé lộ một số thông tin về việc Mobiistar Prime X 2017 sắp sửa ra mắt thì mới đây, Mobiistar cũng đã đăng tải một video quảng cáo ngắn trên...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt