Bibigo – Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc số 1 toàn cầu – Công bố nhóm nhạc K-pop nổi tiếng SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu

  • Phát hành video chiến dịch Bibigo | SEVENTEEN và triển khai chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn trực tiếp cho người tiêu dùng và người hâm mộ toàn cầu

SEOUL, Hàn Quốc, ngày 19 tháng 5 năm 2025 /PRNewswire/ -- Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc toàn cầu bibigo của CJ Food thông báo họ đã chọn SEVENTEEN, một trong những nhóm nhạc K-Pop phổ biến nhất, làm đại sứ thương hiệu đầu tiên. Hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực tiếp cận người tiêu dùng Gen Z toàn cầu của bibigo. Là thương hiệu K-Food hàng đầu, bibigo kỳ vọng sẽ đưa thực phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với công chúng quốc tế nhờ sức ảnh hưởng toàn cầu của SEVENTEEN.

Bibigo – Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc số 1 toàn cầu – Công bố nhóm nhạc K-pop nổi tiếng SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu

bibigo I SEVENTEEN campaign image

Chiến dịch lần này tập trung vào thông điệp 'Taste What's Beyond' (tạm dịch: 'Thưởng thức hương vị độc nhất vô nhị'), sẽ bao gồm nhiều hoạt động thú vị như:

  • Phát hành video chiến dịch
  • Ra mắt sản phẩm hợp tác
  • Tổ chức các sự kiện trực tuyến và trực tiếp

Thông qua sự hợp tác này, CJ muốn lan tỏa những câu chuyện và hương vị độc đáo của bibigo về ẩm thực Hàn Quốc với cách tiếp cận mới mẻ và sáng tạo.

SEVENTEEN là một biểu tượng K-pop ra mắt vào năm 2015. CJ Foods đã lựa chọn SEVENTEEN làm đại sứ thương hiệu toàn cầu bởi năng lượng tươi sáng và tích cực của nhóm kết hợp với hình ảnh thương hiệu vui vẻ và đầy nhiệt huyết của bibigo.

Để khởi động chiến dịch, bibigo sẽ phát hành một video chiến dịch trên các kênh Instagram, TikTok, và X (trước đây là Twitter) toàn cầu bắt đầu từ ngày 20 tháng 5. Video ngắn ghi lại khoảnh khắc các thành viên SEVENTEEN thưởng thức những sản phẩm của bibigo như gimbap, xúc xích tẩm bột ngô và tteokbokki. Người hâm mộ cũng có thể xem video trên một trang web nhỏ bibigo | SEVENTEEN riêng, dự kiến ra mắt trên trang web chính thức của thương hiệu vào ngày 23 tháng 5. Trong quá trình quay video chiến dịch hồi tháng 3, SEVENTEEN đã mang nét duyên dáng vui tươi đặc trưng đến với trường quay, tạo ra một bầu không khí lôi cuốn và đầy năng lượng.

Hợp tác giữa hai bên không dừng lại ở đó. Trong nửa cuối năm nay, bibigo sẽ tung ra các sản phẩm hợp tác trong khuôn khổ chiến dịch bibigo | SEVENTEEN trên thị trường toàn cầu. Ngoài ra, người hâm mộ và người tiêu dùng có cơ hội tham gia loạt sự kiện trực tuyến và trực tiếp tại các thị trường quốc tế như Nhật Bản và Hoa Kỳ.

'Thông qua hợp tác với SEVENTEEN, chúng tôi hy vọng sẽ kết nối với nhiều người tiêu dùng hơn trên toàn thế giới, đồng thời nâng cao nhận diện thương hiệu bibigo hơn nữa,' ông Stephan Czypionka, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của CJ Foods cho biết. 'Chúng tôi mong muốn giới thiệu bibigo và ẩm thực Hàn Quốc đến đến với đông đảo khán giả hơn bằng cách thú vị và đầy cảm hứng'.

Giới thiệu về bibigo

Ra mắt vào năm 2010, bibigo là một thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc toàn cầu của CJ Foods. Với sứ mệnh làm phong phú thêm cuộc sống bận rộn và nhiều áp lực ngày nay, bibigo mang đến ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc đến bàn ăn của người tiêu dùng toàn cầu với khẩu hiệu mới 'Live Delicious' (tạm dịch: 'sống trọn vị ngon').

Danh mục sản phẩm của bibigo bao gồm đầy đủ từ đồ ăn nhẹ, món khai vị đến các bữa ăn chính. Các sản phẩm của Bibigo hiện được phân phối tại khoảng 60 quốc gia trên toàn thế giới và sản phẩm tiêu biểu 'Mandu' (bánh xếp Hàn Quốc) đã có mặt tại 6 châu lục. Lấy cảm hứng từ công thức truyền thống, bibigo mang đến hương vị ẩm thực Hàn Quốc dễ tiếp cận cho mọi người tiêu dùng thông qua hệ thống các chuỗi siêu thị lớn toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.bibigo.com/en/at-home

Giới thiệu về CJ Foods

CJ Foods, một đơn vị kinh doanh thuộc CJ CheilJedang, công ty thực phẩm toàn cầu cung cấp đa dạng các sản phẩm, từ nguyên liệu và thực phẩm đông lạnh/mát đến các món ăn chế biến sẵn. Là công ty thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc trong nhiều thập kỷ, CJ Foods đang dẫn đầu công cuộc toàn cầu hóa ẩm thực Hàn Quốc thông qua thương hiệu nổi tiếng 'bibigo'. Với thương hiệu bibigo, công ty cung cấp các sản phẩm K-Food thơm ngon như Mandu (bánh xếp Hàn Quốc), thịt gà, sản phẩm chế biến sẵn từ gạo, nước sốt Hàn Quốc, Kimchi, Gim (rong biển), các món cuộn và các món ăn đường phố Hàn Quốc (K-street).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.cj.co.kr/en/aboutus/business/food


nguồn: CJ Foods

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.