PEPSI® TÁI XUẤT VỚI MỘT CHƯƠNG MỚI CỦA "ĐÃ CƠN KHÁT, THỎA ĐAM MÊ" CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA DAVID BECKHAM

PEPSI® TÁI XUẤT VỚI MỘT CHƯƠNG MỚI CỦA "ĐÃ CƠN KHÁT, THỎA ĐAM MÊ" CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA DAVID BECKHAM

David Beckham tiếp tục đồng hành cùng Pepsi trong một chiến dịch mới, truyền cảm hứng để người hâm mộ kiên định theo đuổi đam mê 

NEW YORK, ngày 25 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- Pepsi® tái xuất với diện mạo mới trên nền tảng 'Đã cơn khát, thỏa đam mê', do David Beckham làm đại diện. Chiến dịch toàn cầu mới này mang một thông điệp phổ quát nhưng đơn giản: 'Đam mê một thứ gì đó không bao giờ là điều lãng phí.'


'Đã cơn khát, thỏa đam mê' là nền tảng toàn cầu của Pepsi ủng hộ tư duy theo đuổi đam mê, dù lớn hay nhỏ, mà không đắn đo. Hãy kiên quyết làm những gì khiến bạn thấy vui vẻ và thích thú nhất mà không cần quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Đã cơn khát, thỏa đam mê khuyến khích mọi người vững tin vào những điều mình cho là đúng, dù đó là một nghi lễ hàng ngày, niềm đam mê cá nhân hay một quyết định tự phát, và làm cho những khoảnh khắc thường ngày trở nên thú vị nhất có thể, vì đam mê một thứ gì đó không bao giờ là điều lãng phí.

Dù là bóng đá hay đua xe mô tô, David Beckham luôn cháy hết mình với những gì anh yêu thích. Đó chính là thông điệp của Đã cơn khát, thỏa đam mê. Bạn không cần phải theo đuổi điều gì đó thật lớn lao mà chỉ cần làm những gì mình thực sự yêu thích và đừng để ý đến suy nghĩ của người khác. Không áp lực. Không cần phải giả vờ. Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc đích thực.

Phim quảng cáo mới của Pepsi tôn vinh điều đó. Từ việc chơi game cùng bạn bè và khiêu vũ tại một buổi hòa nhạc, đến hát karaoke hay đi dạo lòng vòng chỉ vì bạn thích, đoạn phim đầy ắp những bức ảnh chụp nhanh ghi lại những khoảnh khắc tô điểm cho cuộc sống. Cuối đoạn phim là cảnh David Beckham truyền tải thông điệp của chiến dịch Đã cơn khát, thỏa đam mê: 'Đam mê một thứ gì đó không bao giờ là điều lãng phí'.

David Beckham chia sẻ thêm: 'Làm việc cùng Pepsi luôn là một trải nghiệm tuyệt vời – chúng tôi đã cùng nhau thực hiện nhiều chiến dịch trong hơn 20 năm qua và tạo ra rất nhiều tác phẩm đáng nhớ. Tôi rất thích quay chiến dịch mới nhất này và háo hức chờ đón những điều sắp tới'.

Cathy Graham Kidd, Giám đốc Cấp cao bộ phận Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu của PepsiCo, cho biết thêm: 'David Beckham là một biểu tượng thực sự với lối sống truyền tải thông điệp của chiến dịch này. Đã cơn khát, thỏa đam mê kêu gọi bạn tập trung theo đuổi những gì khiến bạn cảm thấy mình thực sự đang sống, dù lớn hay nhỏ và tận hưởng niềm đam mê đó mà không hối tiếc. Sự kiện ra mắt này chỉ là khởi đầu. Chiến dịch sẽ ngày càng sôi động với các hoạt động địa phương trên toàn thế giới'.

Người hâm mộ lâu năm có thể vẫn còn nhớ một số quảng cáo ấn tượng nhất của David Beckham về Pepsi như trận đấu 'Sumo' huyền thoại năm 2002, khi anh và đồng đội đối đầu với một nhóm võ sĩ sumo. Năm 2003, Pepsi đã biến một cuộc đấu súng tay đôi miền viễn Tây thành một loạt sút luân lưu hài hước với sự góp mặt của David Beckham trong bộ phim 'Wild West', tiếp theo là 'Football Warriors' vào năm 2004, David Beckham trong trang phục chiến binh sử dụng kỹ năng đá bóng để giúp bảo vệ kho nước giải khát của các nhân vật chính.

Hãy tiếp tục theo dõi nhé, cuộc phiêu lưu chỉ mới bắt đầu thôi!

Để biết thêm thông tin về cơ hội hợp tác mới không nên bỏ qua, hãy truy cập các kênh của Pepsi: TikTok, Instagram, Facebook.

KẾT THÚC

Giới thiệu về PepsiCo Các sản phẩm của PepsiCo được người tiêu dùng sử dụng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. PepsiCo đã thu về gần 92 tỷ USD doanh thu ròng vào năm 2024 từ danh mục thức uống bổ sung và thực phẩm tiện lợi

bao gồm Lay's, Doritos, Cheetos, Gatorade, Pepsi-Cola, Mountain Dew, Quaker và SodaStream. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm nhiều loại thực phẩm và đồ uống hấp dẫn, trong đó có nhiều thương hiệu biểu tượng có doanh số bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ đô la.

PepsiCo hướng tới mục tiêu trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành đồ uống và thực phẩm tiện lợi, đồng thời tạo ra một tương lai bền vững thông qua chiến lược pep+ (PepsiCo Positive). pep+ là sự chuyển đổi toàn diện nhằm xây dựng một doanh nghiệp không chỉ thành công về mặt kinh doanh mà còn đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.pepsico.com và theo dõi trên X (Twitter), Instagram, Facebook và LinkedIn @PepsiCo. 

Video: https://youtu.be/EX5Vzp0G6JA
Ảnh: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/pepsi-tai-xut-vi-mt-chng-mi-ca-a-cn-khat-tha-am-me-co-s-gop-mt-ca-david-beckham-1.jpg
Biểu trưng: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/pepsi-tai-xut-vi-mt-chng-mi-ca-a-cn-khat-tha-am-me-co-s-gop-mt-ca-david-beckham-2.jpg


PEPSI® IS BACK WITH A NEW CHAPTER OF “THIRSTY FOR MORE” FEATURING DAVID BECKHAM 01

 

 


nguồn: PepsiCo Related Stocks: Berlin:PEP Berne:PEP Dusseldorf:PEP Frankfurt:PEP Hamburg:PEP Hanover:PEP Kiev:PEP LSE:0QOS Mexico:PEP Milan:1PEP MoscowInterbank:PEP-RM Munich:PEP NASDAQ:PEP Santiago:PEP Stuttgart:PEP Swiss:PEP Vienna:PEPS XETRA:PEP

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

Những website hữu ích bạn chắc chắn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Mỗi khi cần tải video từ trên YouTube, Facebook hay Vimeo, bạn sẽ thường phải cài các extension phức tạp, tìm các trang web hỗ trợ,… hay làm những điều phức tạp tương tự. Tuy nhiên, từ ngay lúc này bạn chỉ cần dùng đến

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...