KUALA LUMPUR, Malaysia, ngày 16 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- Mẫu xe JETOUR DASHING đã chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia, kết hợp thiết kế tiên phong và hiệu suất vận hành vượt trội mang đến trải nghiệm lái xe mới mẻ cho người tiêu dùng địa phương. Sự kiện ra mắt lần này củng cố vững chắc chiến lược toàn cầu hóa của JETOUR.
Kể từ khi thành lập vào năm 2018, JETOUR đã nổi lên như một hãng xe đổi mới trong ngành ô tô, mang phong cách sống 'Travel+' độc đáo cùng các giải pháp công nghệ tiên tiến đến khách hàng tại 65 quốc gia thông qua mạng lưới hơn 2.000 cửa hàng bán hàng và dịch vụ trên toàn thế giới.
Malaysia có vị thế là trung tâm vận tải chiến lược kết nối các thị trường ASEAN, Trung Đông và Châu Đại Dương hoàn toàn phù hợp với mục tiêu mở rộng toàn cầu của JETOUR. Cơ sở hạ tầng cảng biển hiện đại và mạng lưới giao thông vận tải phát triển tại quốc gia này tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu ô tô và tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Ông Ke Chuandeng, Phó Chủ tịch JETOUR Auto, cho biết: 'Malaysia là một trong những thị trường quan trọng nhất tại Đông Nam Á. Đồng thời cũng là vị trí chiến lược quan trọng đối với JETOUR, với tiềm năng phát triển to lớn. JETOUR mong muốn cùng xây dựng thương hiệu tại Malaysia với người dùng và các đối tác địa phương'.
Tại Malaysia, nhu cầu về dòng xe SUV đô thị chất lượng cao ngày càng tăng. Sự ra mắt của JETOUR DASHING được định hướng nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

JETOUR DASHING sở hữu ngoại thất hiện đại, nổi bật nhờ thiết kế thời thượng với các đường cong mềm mại. Xe được trang bị động cơ 1.5T, tay nắm cửa ẩn, hệ thống loa âm thanh thông minh, bộ lọc không khí CN95, radar sóng milimet và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tầm nhìn 360°, mang tới cho người dùng trải nghiệm lái xe mạnh mẽ, thoải mái và an toàn. Ngoài ra, với kích thước tổng thể 4590mm × 1900mm × 1685mm, DASHING giữ lợi thế cạnh tranh nhất định trong phân khúc SUV.
Sự kiện ra mắt này đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng của JETOUR tại Đông Nam Á, thể hiện sự kết hợp hiệu quả giữa năng lực sản xuất thông minh của JETOUR và nhu cầu thị trường khu vực. Để củng cố nền tảng phát triển này, JETOUR đang triển khai các khoản đầu tư toàn diện vào cơ sở hạ tầng sản xuất nội địa hóa, hợp tác công nghệ, năng lực nghiên cứu & phát triển tại chỗ và tối ưu hóa mạng lưới đại lý.
Nhà máy lắp ráp xe JETOUR đã được khởi công tại Malaysia, dự kiến đi vào hoạt động trong nửa đầu năm nay. Được định vị là trung tâm sản xuất chính trong mạng lưới sản xuất toàn cầu của JETOUR, nhà máy Malaysia sẽ đóng vai trò là cơ sở xuất khẩu chủ lực cho các thị trường ASEAN, đóng vai trò quan trọng trong hành trình mở rộng toàn cầu của thương hiệu.
Thông qua chiến lược nội địa hóa toàn diện, JETOUR tái khẳng định cam kết đối với thị trường Malaysia bằng cách phát triển các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng địa phương. Sáng kiến này định vị Malaysia thành động lực tăng trưởng quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của JETOUR, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các hoạt động ô tô quốc tế.
nguồn: Jetour