RevitaLash® Cosmetics Công Bố Cột Mốc Mới với Hơn 9 Triệu Đô la Cam Kết Chống Ung Thư Vú

VENTURA, California, ngày 2 tháng 10 năm 2024 /PRNewswire/ -- RevitaLash® Cosmetics ('RevitaLash'), thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các sản phẩm làm đẹp lông mi, lông mày và tóc tiên tiến, củng cố thêm cam kết của mình trong cuộc chiến chống ung thư vú trong Tháng Nâng Cao Nhận Thức về Ung Thư Vú và hơn thế nữa. Công ty hiện đã đạt được cột mốc hơn 9 triệu đô la tiền mặt, sản phẩm và hỗ trợ được quyên góp cũng như đầu tư vào các sáng kiến nghiên cứu ung thư và chăm sóc bệnh nhân kể từ năm 2008.

RevitaLash® Cosmetics Công Bố Cột Mốc Mới với Hơn 9 Triệu Đô la Cam Kết Chống Ung Thư Vú

RevitaLash Cosmetics Eternally Pink

Kể từ khi thành lập, RevitaLash Cosmetics luôn tự hào ủng hộ cho mục tiêu này. Chương trình được thúc đẩy bởi di sản của Nhà đồng sáng lập quá cố, Gayle Brinkenhoff, người đã chiến đấu với căn bệnh ung thư vú bằng lòng dũng cảm và sự kiên cường.

Là một phần trong cam kết đang được thực hiện Eternally Pink®, RevitaLash Cosmetics tiếp tục sứ mệnh từ thiện diễn ra quanh năm của mình bằng cách quyên góp một phần lợi nhuận từ mỗi sản phẩm bán ra, trực tiếp tài trợ cho các nghiên cứu mang tính đột phá và giúp nhiều bệnh nhân có thể tiếp cận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe cứu người hơn.

Dấu ấn của thương hiệu được nhận thấy thông qua những đóng góp toàn cầu cho các dịch vụ điều trị bệnh nhân ung thư, giáo dục điều dưỡng, trao quyền cho các tổ chức gây quỹ và các khoản tài trợ quan trọng hỗ trợ nghiên cứu tiên tiến thông qua hợp tác với các tổ chức chủ chốt như City of Hope, Bệnh viện Brigham and Women's, Future Dreams UK, v.v.

Năm nay, bằng cách ngừng thực hiện sáng kiến bao bì Global Pink thường niên của thương hiệu, RevitaLash Cosmetics đã tiết kiệm 30% chi phí sản xuất, tái đầu tư số tiền tiết kiệm được vào ngân sách quyên góp toàn cầu, từ đó tạo ra sự thay đổi thực sự và rõ rệt. Ngoài ra, thương hiệu vẫn tiếp tục thực hiện sáng kiến kết nối '365' cùng với các đối tác quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, gần 10 đối tác phân phối quốc tế của thương hiệu đã liên kết với các tổ chức ung thư vú tại địa phương thông qua chương trình này, củng cố quan hệ đối tác với các tổ chức như Viện Rafael tại Paris, nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu điều trị ung thư toàn diện cho bệnh nhân và gia đình họ. Thương hiệu cũng được Nhà Trắng công nhận năm thứ hai liên tiếp vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu các phương pháp điều trị tốt hơn và tạo ra cơ hội được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe ung thư tại các khu vực châu Phi cận Sahara.

Dariel Sidney, Phó Chủ Tịch Global Philanthropy đồng thời là con gái lớn của Gayle Brinkenhoff, cho biết: 'Chúng tôi vô cùng tự hào khi đạt được cột mốc hơn 9 triệu đô la cam kết dành cho cuộc chiến chống ung thư vú'. 'Cảm ơn khách hàng, vì chính những sản phẩm họ lựa chọn mua đã giúp chúng tôi tiếp tục tài trợ cho các sáng kiến thay đổi cuộc sống – cùng nhau, chúng tôi đang góp phần tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của những người đối mặt với chẩn đoán khó khăn và giúp thế giới tiến gần hơn đến việc tìm ra phương pháp chữa trị.

Sáng kiến 'Eternally Pink' của RevitaLash Cosmetic được thực hiện liên tục trong năm. Dải ruy băng màu hồng mang tính biểu tượng trên mỗi sản phẩm chính là lời nhắc nhở về cam kết có ý nghĩa và liên tục này. Thông qua nỗ lực cống hiến này, thương hiệu đã củng cố vai trò là đơn vị đi đầu trong hoạt động từ thiện trong ngành làm đẹp, kiên định với sứ mệnh giúp trao quyền cho bệnh nhân và người đã từng trải qua điều trị ung thư, cũng như tài trợ cho nghiên cứu chữa bệnh.

Để biết thêm thông tin về các sáng kiến phòng chống ung thư vú của RevitaLash Cosmetics hoặc cách thức bạn đã hỗ trợ cho mục đích này thông qua mỗi sản phẩm như thế nào, hãy truy cập www.revitalash.com/pages/eternally-pink.

Giới thiệu về RevitaLash® Cosmetics
RevitaLash Cosmetics là công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển các sản phẩm làm đẹp tiên tiến chăm sóc lông mi, lông mày và tóc. Được thành lập vào năm 2006, bộ sưu tập bao gồm Serum Dưỡng Lông Mày RevitaLash Advanced và Serum Dưỡng Mi RevitaLash Advanced từng đoạt giải thưởng. Bộ sưu tập có sẵn tại các phòng khám bác sĩ, spa, thẩm mỹ viện và các nhà bán lẻ chuyên biệt trên 70 quốc gia. Là một tổ chức ủng hộ các sáng kiến phi lợi nhuận về ung thư vú, RevitaLash Cosmetics quyên góp một phần lợi nhuận cho các sáng kiến nghiên cứu và giáo dục, hỗ trợ cộng đồng ung thư vú liên tục trong năm, không chỉ riêng vào tháng 10. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.revitalash.com. 

Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2024-10/revitalash-cosmetics-cong-b-ct-mc-mi-vi-hn-9-triu-o-la-cam-kt-chng-ung-th-vu-1.jpg


nguồn: RevitaLash Cosmetics

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Cài đặt lại Google Chrome chỉ với vài phút

Google Chrome hoạt động không tốt? Có rất nhiều thủ phạm gây ra vấn đề này, có thể là lỗi kết nối internet hoặc máy bị nhiễm virút. Việc sửa chữa Chrome khá dễ dàng nếu phần mềm hoạt động không tốt; nếu mọi chuyện quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới