Thông báo về Chương Trình Hồng năm 2022 của RevitaLash® Cosmetics nhằm Tăng cường Nhận thức, Nghiên cứu và Hỗ trợ Phòng chống Ung thư vú trên toàn Thế giới
Công ty hàng đầu về sản phẩm dành cho lông mi và lông mày mở rộng các nỗ lực thường xuyên nhằm nâng cao nhận thức về ung thư vú trên toàn cầu
VENTURA, Calif., ngày 5 tháng 10 năm 2022 /PRNewswire/ -- Revtalash® Cosmetics tự hào công bố chiến dịch Chương Trình Hồng thường niên năm 2022 của công ty. Để tôn vinh tháng Nhận thức về ung thư vú, RevitaLash® Cosmetics đang triển khai các chương trình hoạt động mới và hỗ trợ các sáng kiến hiện có, bao gồm cung cấp sản phẩm phiên bản giới hạn để tài trợ cho các nỗ lực điều trị ung thư vú ở Ethiopia và đóng góp cho các chương trình từ thiện toàn cầu.
RevitaLash® Cosmetics Champions Breast Cancer Awareness, Research, and Support Worldwide with 2022 Pink Program Announcement
Là công ty dẫn đầu và sáng tạo ra các sản phẩm làm đẹp cho tóc, lông mày và lông mi, câu chuyện của RevitaLash® Cosmetics bắt đầu với một món quà tràn ngập tình yêu từ một người chồng đến người vợ yêu quý của mình đang phải chống chọi với bệnh ung thư vú. Ngày nay, công ty được dẫn dắt bởi người sáng lập và Giám đốc Điều hành Michael Brinkenhoff, M.D., tiếp tục tôn vinh di sản của người vợ quá cố của Tiến sĩ Brinkenoff và cũng là đồng sáng lập của RevitaLash® Cosmetics, Bà Gayle Brinkenoff, người đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú di căn ở tuổi 32. Đội ngũ tận tụy với sứ mệnh mở rộng vòng tay yêu thương và hỗ trợ tất cả những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này thông qua các nỗ lực của Chương Trình Hồng hàng năm.
Chương Trình Hồng năm 2022 tập trung vào nỗ lực hỗ trợ Sáng kiến chống ung thư vú Ethiopia của City of Hope, một chương trình hỗ trợ khám tầm soát và điều trị ung thư vú cho phụ nữ Ethiopia, khu vực hiện đang có tỷ lệ tử vong cao nhất trên toàn thế giới. Sáng kiến này nhằm tài trợ cho một chương trình thí điểm đào tạo y tá để tập huấn cho khoảng 20-30 y tá, hướng đến mục tiêu mở rộng quy mô thành một chương trình đào tạo giảng viên nội bộ tại 12 quốc gia Châu Phi Hạ Sahara, với mục tiêu cuối cùng là đào tạo khoảng 360 y tá. Chương trình cũng sẽ tập trung vào nâng cao năng lực bệnh lý học, nhằm cải thiện chẩn đoán và điều trị ung thư vú thông qua đào tạo các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm và nhà cung cấp dịch vụ về xử lý và phân tích mô, và tăng cường điều trị ung thư vú tại một bệnh viện ở Hawassa, Ethiopia phục vụ cho 23 triệu người dân.
'Thông qua việc mở rộng Chương Trình Hồng năm nay, chúng tôi rất vinh dự có cơ hội tạo ra tác động lớn hơn bao giờ hết. Là thương hiệu toàn cầu có mặt tại hơn 70 quốc gia, mục tiêu quan trọng của chúng tôi là giúp thay đổi tình trạng ung thư vú ở Ethiopia và tạo hiệu ứng lan tỏa trên khắp thế giới', Bà Dariel Sidney, Phó Chủ tịch phụ trách từ thiện và con gái lớn của Bà Gayle Brinkenhoff cho biết. 'Là sứ mệnh xuất phát từ trái tim, khát vọng của toàn bộ gia đình RevitaLash Cosmetics là cải thiện trực tiếp cuộc sống của những người đang phải đối mặt với chẩn đoán khó khăn, và cuối cùng là xóa bỏ căn bệnh ung thư vú. Bằng cách tham gia cùng với các tổ chức phi thường như City of Hope, chúng tôi có thể cùng nhau nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn chung về một thế giới không còn ung thư vú.'
Năm nay, trong giai đoạn từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 31 tháng 10 năm 2022, các sản phẩm đoạt giải sẽ được đặt trong các bao bì màu hồng cao cấp để tôn vinh sứ mệnh này. Đối với mỗi sản phẩm RevitaLash® Advanced (3,5mL/2,0mL) và RevitaBrow® Advanced (3,0mL) trong bao bì màu hồng bán được, công ty sẽ quyên góp 2 đô-la cho Hội nghị Chuyên đề Ung thư vú thường niên của City of Hope và các quỹ ung thư vú khác trên toàn cầu, tối đa là 140.000 đô-la.
City of Hope là một trong những tổ chức nghiên cứu và điều trị ung thư lớn nhất ở Hoa Kỳ.
Các sản phẩm phiên bản giới hạn có sẵn ở các spa, salon, các nhà bán lẻ chuyên dụng chọn lọc và có bán trực tuyến tại revitalash.com, bắt đầu từ ngày 1 tháng 9.
Giới thiệu về RevitaLash ® Cosmetics
RevitaLash® Cosmetics là công ty hàng đầu trên thế giới trong việc phát triển các sản phẩm tiên tiến về làm đẹp tóc, lông mày và lông mi. Được thành lập vào năm 2006, công ty sở hữu hàng loạt các sản phẩm được trao giải thưởng gồm Dầu dưỡng lông mi RevitaLash® Advanced và Dầu dưỡng lông mày RevitaBrow® Advanced, và hiện có tại các phòng mạch của bác sĩ, spa, salon và các nhà bán lẻ chuyên dụng tại hơn 70 quốc gia. Là một công ty ủng hộ các sáng kiến về ung thư vú phi lợi nhuận, RevitaLash® Cosmetics quyên góp một phần doanh thu cho các sáng kiến nghiên cứu và giáo dục, hỗ trợ cho cộng đồng ung thư vú quanh năm chứ không chỉ trong tháng 10. Để biết thông tin: www.revitalash.com. [RevitaLash® Advanced hiện chưa có tại California]
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/thong-bao-v-chng-trinh-hng-nm-2022-ca-revitalash-cosmetics-nhm-tng-cng-nhn-thc-nghien-cu-va-h-tr-phong-chng-ung-th-vu-tren-toan-th-gii-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/thong-bao-v-chng-trinh-hng-nm-2022-ca-revitalash-cosmetics-nhm-tng-cng-nhn-thc-nghien-cu-va-h-tr-phong-chng-ung-th-vu-tren-toan-th-gii-2.jpg
nguồn: RevitaLash Cosmetics
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn
5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.
Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013
Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo
Hướng dẫn tra từ điển trực tiếp trên iPhone, iPad chạy iOS 11
Với những người dùng đã cập nhật lên bất kì phiên bản nào của iOS 11 thì đều sử dụng được tính năng tra từ điển này trên iPhone, iPad mà không cần đến ứng dụng từ điển nào.
Landing page trong SEO là gì?
Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.
Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers
Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.
Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.
So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc
Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).