"Di Chuyển Đường Bộ và Hơn Thế Nữa" Michelin tái khẳng định sức mạnh đổi mới sáng tạo của thương hiệu trong chiến dịch quảng cáo mới

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 10 năm 2024 /PRNewswire/ --

  • Bốn năm sau chiến dịch quảng cáo toàn cầu 'Michelin - Chuyển động cùng cuộc sống' (Michelin – Motion for Life) tôn vinh lĩnh vực di chuyển thông qua việc giới thiệu sự đa dạng sản phẩm và dịch vụ của mình, Michelin hiện đang tái khẳng định DNA đổi mới sáng tạo của thương hiệu 
  • Hành trình 'Di chuyển đường bộ và hơn thế nữa!' (On the Road and Beyond) nêu bật sức mạnh đổi mới sáng tạo với một số ví dụ điển hình về công nghệ độc đáo của Michelin.
  • Với ngân sách lên đến 1,2 tỷ euro dành cho nghiên cứu và phát triển trong năm 2023, Michelin đang củng cố vị thế một trong những thương hiệu đổi mới sáng tạo hàng đầu thế giới. Hơn 6.000 chuyên viên nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu, trong đó có 2.500 chuyên viên tại trung tâm nghiên cứu hàng đầu Ladoux - Pháp, đang nỗ lực mỗi ngày để phát triển các công nghệ tiên tiến. (1)

Hành trình khẳng định sức mạnh đổi mới sáng tạo của Michelin trong chiến dịch quảng cáo 'Di chuyển đường bộ và hơn thế nữa'

Chiến dịch quảng bá thương hiệu cung cấp hiểu biết sâu sắc về một số ứng dụng mới từ các nghiên cứu chuyên môn của Michelin, chẳng hạn như ứng dụng trên xe tự hành thám hiểm không gian, nhờ việc kết hợp các vật liệu công nghệ cao vào bánh xe giúp dễ dàng di chuyển khám phá bề mặt Mặt Trăng; hay cánh buồm bơm hơi tự động bằng sức gió được sử dụng cho tàu thuyền, giúp giảm thiểu phát thải carbon trong ngành vận tải hàng hải.

'Chiến dịch Thương hiệu của chúng tôi truyền tải chính xác những gì định nghĩa Michelin - một Tập đoàn luôn chuyển động, lấy đổi mới sáng tạo là một trong những động lực chính. Sức mạnh của đổi mới sáng tạo toàn diện được coi huyết mạch của Tập đoàn trong 135 năm qua, định hình tương lai của chúng tôi. Trong tương lai, Michelin sẽ tạo ra các sản phẩm ngày càng có hàm lượng công nghệ cao, sáng tạo và thân thiện với môi trường hơn. Đây là thông điệp cốt lõi của chiến dịch quảng bá thương hiệu với việc giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu' bà Adeline Challon-Kemoun, thành viên Ban điều hành Tập đoàn Michelin, Giám đốc Hợp tác Doanh nghiệp, Quản lý Thương hiệu và các sản phẩm Lifestyle.

Trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về vật liệu và trải nghiệm giúp thay đổi chất lượng cuộc sống

Michelin đang xây dựng chiến lược trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về vật liệu và các trải nghiệm giúp thay đổi chất lượng cuộc sống. Tiên phong thiết kế và sản xuất vật liệu trong hơn 130 năm, Michelin đã trải qua các giai đoạn phát triển từ việc chế tạo ra má phanh không gây ồn, lốp bố thép, lốp xanh tiết kiệm nhiên liệu Energy cho đến lốp ý tưởng VISION vận hành không hơi có nguồn gốc sinh học, lốp xe từ vật liệu tại chế... Không ngừng mở rộng năng lực đổi mới sáng tạo để phát triển các công nghệ đột phá, Michelin đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn về tương lai bền vững.

Với ngân sách lên đến 1,2 tỷ euro dành cho nghiên cứu và phát triển trong năm 2023, Michelin đang củng cố vị thế một trong những thương hiệu đổi mới sáng tạo hàng đầu thế giới. Hơn 6.000 chuyên viên nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu, trong đó có 2.500 chuyên viên tại trung tâm nghiên cứu hàng đầu Ladoux - Pháp, đang nỗ lực mỗi ngày để phát triển các công nghệ tiên tiến. (1) Nhằm tìm kiếm công nghệ đột phá, Michelin mở rộng quan hệ đối tác nghiên cứu bằng cách đầu tư hơn 44 triệu euro (2) vào các dự án hợp tác quốc tế. Hiện, việc nghiên cứu và phát triển của Michelin mở rộng hơn 350 lĩnh vực chuyên môn.

Michelin hiện đang sở hữu hơn 11.910 bằng sáng chế có hiệu lực trên toàn thế giới và được ClarivateTM công nhận là một trong '100 nhà đổi mới toàn cầu hàng đầu'. (3)


"Di Chuyển Đường Bộ và Hơn Thế Nữa" Michelin tái khẳng định sức mạnh đổi mới sáng tạo của thương hiệu trong chiến dịch quảng cáo mới

Năng lực công nghệ độc đáo của Michelin

'Sức mạnh đổi mới sáng tạo và chuyên môn của Michelin đã góp phần thay đổi sâu sắc lịch sử của lĩnh vực di chuyển. Ngày nay, những nền tảng này giúp chúng tôi đương đầu với mọi thử thách trong các lĩnh vực và hoạt động mới giúp thay đổi cuộc sống', Ông Florent Menegaux - Chủ tịch Tập đoàn Michelin, nhấn mạnh.



Lần thứ sáu Michelin nhận giải Nhà sản xuất của năm tại Triển lãm công nghệ lốp xe 2023 ở Hanover, Đức

Năm 2024, tại Việt Nam, Michelin giảm 56% lượng khí thải CO2 so với năm ngoái, loại bỏ việc sử dụng màng cuốn nylon đối với lốp xe máy. Trước đó, khi áp dụng sáng kiến này tại Indonesia, Michelin đã tiết kiệm được khoảng 300.000 USD tiền nhựa mỗi năm.

Mục tiêu lớn hơn của Michelin trên toàn cầu vào năm 2030: Giảm 50% lượng khí thải CO2 so với năm 2010, đưa con số này về mức 0% vào năm 2050. Đồng thời, Michelin cũng đặt mục tiêu đến năm 2030, hơn 40% nguyên vật liệu dùng để sản xuất lốp xe là vật liệu tái tạo hoặc tái chế. Hiện nay, công ty đã tạo ra loại lốp xe sử dụng hơn 60% nguyên liệu từ vật liệu tái chế. (4)

Dựa trên việc sở hữu các bí quyết công nghệ trong lĩnh vực vật liệu tổng hợp polyme, Michelin không ngừng đổi mới để tạo ra sản phẩm lốp chất lượng cao và linh kiện ứng dụng thiết thực trong lĩnh vực có yêu cầu cao về hàm lượng công nghệ như di chuyển, xây dựng, hàng không, năng lượng carbon thấp và y tế. Điển hình là công nghệ MaxTouch giúp kéo dài tuổi thọ lốp xe thông qua việc tối ưu hóa diện tích tiếp xúc, giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm thiểu tác động đến môi trường. Cánh buồm WISAMO cũng được ghi nhận như sáng kiến tiêu biểu trong lĩnh vực vận tải hàng hải, nhờ góp phần giảm phát thải khí nhà kính lên đến 50% (8). Vươn ra ngoài không gian, Michelin còn tham gia vào dự án MiLAW đầy tham vọng nhằm nghiên cứu phát triển lốp xe cho xe tự hành thám hiểm mặt trăng.



Bánh xe Michelin Lunar Airless Wheel được sử dụng cho xe thám hiểm Mặt Trăng

Michelin thể hiện rõ cam kết về sự đổi mới sáng tạo và định hướng phát triển bền vững. Trên hết, đây là minh chứng cho thấy Michelin không chỉ thích ứng với các xu thế của tương lai. Quan trọng hơn, Michelin đang dần từng bước chủ động kiến tạo tương lai với việc tập trung cải tiến sản phẩm hiện tại, đồng thời tiên phong khám phá và phát triển những công nghệ mới, hướng tới một tương lai di chuyển xanh hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn cho tất cả mọi người.

Về Michelin

Michelin đang xây dựng chiến lược trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới các vật liệu và các trải nghiệm giúp thay đổi chất lượng cuộc sống. Michelin định vị theo cách riêng để có những đóng góp mang tính quyết định cho sự tiến bộ của loài người và hướng tới xây dựng thế giới bền vững hơn.

Nguồn:  

(1), (2): https://www.michelin.com/en/expertise/innovation/research-developpement

(3): https://wisamo.michelin.com

(4): https://youtu.be/zjZBd6DhcLo?si=Cd_QP_YaG8gHf0lD

 


nguồn: Michelin Vietnam

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone thật đơn giản với Gihosoft

Gihosoft sẽ hỗ trợ bạn trong các tình huống mất dữ liệu khác nhau: cho dù chúng bị mất do vô tình bị xóa đi, nâng cấp iOS hoặc jailbreak máy,… Ngay cả khi iDevices của bạn bị mất, bị đánh cắp, bị hỏng hoặc bị khóa, thì

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ