"Di Chuyển Đường Bộ và Hơn Thế Nữa" Michelin tái khẳng định sức mạnh đổi mới sáng tạo của thương hiệu trong chiến dịch quảng cáo mới
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 10 năm 2024 /PRNewswire/ --
- Bốn năm sau chiến dịch quảng cáo toàn cầu 'Michelin - Chuyển động cùng cuộc sống' (Michelin – Motion for Life) tôn vinh lĩnh vực di chuyển thông qua việc giới thiệu sự đa dạng sản phẩm và dịch vụ của mình, Michelin hiện đang tái khẳng định DNA đổi mới sáng tạo của thương hiệu
- Hành trình 'Di chuyển đường bộ và hơn thế nữa!' (On the Road and Beyond) nêu bật sức mạnh đổi mới sáng tạo với một số ví dụ điển hình về công nghệ độc đáo của Michelin.
- Với ngân sách lên đến 1,2 tỷ euro dành cho nghiên cứu và phát triển trong năm 2023, Michelin đang củng cố vị thế một trong những thương hiệu đổi mới sáng tạo hàng đầu thế giới. Hơn 6.000 chuyên viên nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu, trong đó có 2.500 chuyên viên tại trung tâm nghiên cứu hàng đầu Ladoux - Pháp, đang nỗ lực mỗi ngày để phát triển các công nghệ tiên tiến. (1)
Hành trình khẳng định sức mạnh đổi mới sáng tạo của Michelin trong chiến dịch quảng cáo 'Di chuyển đường bộ và hơn thế nữa'
Chiến dịch quảng bá thương hiệu cung cấp hiểu biết sâu sắc về một số ứng dụng mới từ các nghiên cứu chuyên môn của Michelin, chẳng hạn như ứng dụng trên xe tự hành thám hiểm không gian, nhờ việc kết hợp các vật liệu công nghệ cao vào bánh xe giúp dễ dàng di chuyển khám phá bề mặt Mặt Trăng; hay cánh buồm bơm hơi tự động bằng sức gió được sử dụng cho tàu thuyền, giúp giảm thiểu phát thải carbon trong ngành vận tải hàng hải.
'Chiến dịch Thương hiệu của chúng tôi truyền tải chính xác những gì định nghĩa Michelin - một Tập đoàn luôn chuyển động, lấy đổi mới sáng tạo là một trong những động lực chính. Sức mạnh của đổi mới sáng tạo toàn diện được coi huyết mạch của Tập đoàn trong 135 năm qua, định hình tương lai của chúng tôi. Trong tương lai, Michelin sẽ tạo ra các sản phẩm ngày càng có hàm lượng công nghệ cao, sáng tạo và thân thiện với môi trường hơn. Đây là thông điệp cốt lõi của chiến dịch quảng bá thương hiệu với việc giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu' bà Adeline Challon-Kemoun, thành viên Ban điều hành Tập đoàn Michelin, Giám đốc Hợp tác Doanh nghiệp, Quản lý Thương hiệu và các sản phẩm Lifestyle.
Trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về vật liệu và trải nghiệm giúp thay đổi chất lượng cuộc sống
Michelin đang xây dựng chiến lược trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về vật liệu và các trải nghiệm giúp thay đổi chất lượng cuộc sống. Tiên phong thiết kế và sản xuất vật liệu trong hơn 130 năm, Michelin đã trải qua các giai đoạn phát triển từ việc chế tạo ra má phanh không gây ồn, lốp bố thép, lốp xanh tiết kiệm nhiên liệu Energy cho đến lốp ý tưởng VISION vận hành không hơi có nguồn gốc sinh học, lốp xe từ vật liệu tại chế... Không ngừng mở rộng năng lực đổi mới sáng tạo để phát triển các công nghệ đột phá, Michelin đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn về tương lai bền vững.
Với ngân sách lên đến 1,2 tỷ euro dành cho nghiên cứu và phát triển trong năm 2023, Michelin đang củng cố vị thế một trong những thương hiệu đổi mới sáng tạo hàng đầu thế giới. Hơn 6.000 chuyên viên nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu, trong đó có 2.500 chuyên viên tại trung tâm nghiên cứu hàng đầu Ladoux - Pháp, đang nỗ lực mỗi ngày để phát triển các công nghệ tiên tiến. (1) Nhằm tìm kiếm công nghệ đột phá, Michelin mở rộng quan hệ đối tác nghiên cứu bằng cách đầu tư hơn 44 triệu euro (2) vào các dự án hợp tác quốc tế. Hiện, việc nghiên cứu và phát triển của Michelin mở rộng hơn 350 lĩnh vực chuyên môn.
Michelin hiện đang sở hữu hơn 11.910 bằng sáng chế có hiệu lực trên toàn thế giới và được ClarivateTM công nhận là một trong '100 nhà đổi mới toàn cầu hàng đầu'. (3)

Năng lực công nghệ độc đáo của Michelin
'Sức mạnh đổi mới sáng tạo và chuyên môn của Michelin đã góp phần thay đổi sâu sắc lịch sử của lĩnh vực di chuyển. Ngày nay, những nền tảng này giúp chúng tôi đương đầu với mọi thử thách trong các lĩnh vực và hoạt động mới giúp thay đổi cuộc sống', Ông Florent Menegaux - Chủ tịch Tập đoàn Michelin, nhấn mạnh.

Lần thứ sáu Michelin nhận giải Nhà sản xuất của năm tại Triển lãm công nghệ lốp xe 2023 ở Hanover, Đức
Năm 2024, tại Việt Nam, Michelin giảm 56% lượng khí thải CO2 so với năm ngoái, loại bỏ việc sử dụng màng cuốn nylon đối với lốp xe máy. Trước đó, khi áp dụng sáng kiến này tại Indonesia, Michelin đã tiết kiệm được khoảng 300.000 USD tiền nhựa mỗi năm.
Mục tiêu lớn hơn của Michelin trên toàn cầu vào năm 2030: Giảm 50% lượng khí thải CO2 so với năm 2010, đưa con số này về mức 0% vào năm 2050. Đồng thời, Michelin cũng đặt mục tiêu đến năm 2030, hơn 40% nguyên vật liệu dùng để sản xuất lốp xe là vật liệu tái tạo hoặc tái chế. Hiện nay, công ty đã tạo ra loại lốp xe sử dụng hơn 60% nguyên liệu từ vật liệu tái chế. (4)
Dựa trên việc sở hữu các bí quyết công nghệ trong lĩnh vực vật liệu tổng hợp polyme, Michelin không ngừng đổi mới để tạo ra sản phẩm lốp chất lượng cao và linh kiện ứng dụng thiết thực trong lĩnh vực có yêu cầu cao về hàm lượng công nghệ như di chuyển, xây dựng, hàng không, năng lượng carbon thấp và y tế. Điển hình là công nghệ MaxTouch giúp kéo dài tuổi thọ lốp xe thông qua việc tối ưu hóa diện tích tiếp xúc, giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm thiểu tác động đến môi trường. Cánh buồm WISAMO cũng được ghi nhận như sáng kiến tiêu biểu trong lĩnh vực vận tải hàng hải, nhờ góp phần giảm phát thải khí nhà kính lên đến 50% (8). Vươn ra ngoài không gian, Michelin còn tham gia vào dự án MiLAW đầy tham vọng nhằm nghiên cứu phát triển lốp xe cho xe tự hành thám hiểm mặt trăng.

Bánh xe Michelin Lunar Airless Wheel được sử dụng cho xe thám hiểm Mặt Trăng
Michelin thể hiện rõ cam kết về sự đổi mới sáng tạo và định hướng phát triển bền vững. Trên hết, đây là minh chứng cho thấy Michelin không chỉ thích ứng với các xu thế của tương lai. Quan trọng hơn, Michelin đang dần từng bước chủ động kiến tạo tương lai với việc tập trung cải tiến sản phẩm hiện tại, đồng thời tiên phong khám phá và phát triển những công nghệ mới, hướng tới một tương lai di chuyển xanh hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn cho tất cả mọi người.
Về Michelin
Michelin đang xây dựng chiến lược trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới các vật liệu và các trải nghiệm giúp thay đổi chất lượng cuộc sống. Michelin định vị theo cách riêng để có những đóng góp mang tính quyết định cho sự tiến bộ của loài người và hướng tới xây dựng thế giới bền vững hơn.
Nguồn: |
(1), (2): https://www.michelin.com/en/expertise/innovation/research-developpement |
(3): https://wisamo.michelin.com |
(4): https://youtu.be/zjZBd6DhcLo?si=Cd_QP_YaG8gHf0lD |
nguồn: Michelin Vietnam
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X
Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias
Sử dụng Gmail theo mười cách thông minh nhất
Gmail thật ảo diệu. Không dừng lại chỉ ở một công cụ gửi và nhận mail thông thường, Gmail còn đem đến những tính năng, công dụng bất ngờ. Dưới đây là top 10 những 'thủ thuật' hữu ích, tận dụng kho báu như Google.
iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo
iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới
Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?
Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích
4 cách chụp ảnh đẹp trên Xiaomi mà ai cũng có thể thực hiện được vô tư
Bạn muốn chụp ảnh đẹp trên điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh đẹp trên điện thoại Xiaomi cực kỳ hiệu quả đấy nhé.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng
Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu
Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?
Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.