Xinhua Silk Road: Gala Tết Trung thu xuyên quốc gia được tổ chức tại Nam Ninh với mục tiêu thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Trung Quốc và các nước ASEAN

BẮC KINH, 27/9/2024 /PRNewswire/ -- Gala Tết Trung thu xuyên quốc gia lần thứ 4 đã được tổ chức tại Nam Ninh, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, miền nam Trung Quốc, vào ngày 13 tháng 9 vừa qua, nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Trung Quốc và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Sự kiện gồm ba phần và ở phần mở đầu của mỗi phần, công nghệ chiếu ảnh ba chiều sẽ được sử dụng nhằm đem lại một màn trình diễn tuyệt vời kết hợp giữa thực cảnh và ảo ảnh của các cảnh quan Nam Ninh cổ đại hay hình ảnh mới của Nam Ninh ngày nay và nhiều hơn thế nữa. Màn trình diễn sẽ mang lại cho khán giả một trải nghiệm đặc sắc về nét quyến rũ và sự phát triển của Nam Ninh, cũng như kết quả giao lưu, truyền đạt của sự hợp tác cùng có lợi và học hỏi lẫn nhau về nền văn minh giữa Trung Quốc và các nước ASEAN.

Các tiết mục ca hát, nhảy múa, nhào lộn cùng các chương trình khác sẽ kết hợp hài hòa văn hóa truyền thống Trung Hoa với những nét đẹp hiện đại. Các tiết mục này sẽ được trình diễn trong sự kiện, tấu nên một bản giao hưởng tuyệt vời về sự kết hợp giữa văn hóa Trung Hoa cổ đại và hiện đại.


Xinhua Silk Road: Gala Tết Trung thu xuyên quốc gia được tổ chức tại Nam Ninh với mục tiêu thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Trung Quốc và các nước ASEAN

Photo shows Chinese and foreign youth sing together at the 4th Transnational Mid-Autumn Festival Gala held in Nanning, south China's Guangxi Zhuang Autonomous Region, on September 13, 2024. (Pan Hao)

Các bạn sinh viên quốc tế và bạn bè nước ngoài đến từ các nước ASEAN cũng mang đến những tiết mục biểu diễn tuyệt vời, nhằm thể hiện niềm chung vui và vẻ đẹp quyến rũ của sự giao lưu văn hóa thông qua những tiếng hát ngọt ngào. Các đoạn video ngắn chúc mừng Tết Trung Thu của giới trẻ Trung Quốc và quốc tế đã được phát tại buổi tiệc.

Bên ngoài địa điểm tổ chức buổi dạ tiệc, một hội chợ mang phong cách cổ xưa đã được tổ chức. Tại đây, các món ẩm thực đặc biệt như bánh trung thu, vịt chanh, trà dầu và các món ngon khác của Quảng Tây và Nam Ninh đã được giới thiệu đến du khách. Bên cạnh đó, khách tham dự cũng có cơ hội được trải nghiệm những di sản văn hóa phi vật thể và tinh hoa của thủ công mỹ nghệ, giúp họ cảm nhận được sự quyến rũ của văn hóa truyền thống Trung Hoa cũng như những nét quyến rũ nhân văn vô cùng độc đáo của Nam Ninh.

Hơn 250 bạn bè quốc tế tới từ 24 quốc gia khác nhau đã tham dự hội chợ để cùng chúc mừng Tết Trung thu.

Liên kết gốc: https://en.imsilkroad.com/p/342338.html


nguồn: Xinhua Silk Road

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng nhập VNEID bằng vân tay đăng nhập không cần nhớ mật khẩu

Không phải lúc nào ta cũng nhớ mật khẩu và việc nhập mật khẩu cũng khá tốn thời gian. Vì vậy đây là cách đăng nhập VNEID bằng vân tay cho bạn.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

5 tuyệt chiêu biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn

Hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu ngay với những màn hình nền trên iOS độc lạ, có 1-0-2 mà mình chuẩn bị chia sẽ cho các bạn dưới đây. Nếu bạn muốn biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn thì hãy

3 dấu hiệu chứng tỏ thiết bị Android của bạn bị virus tấn công

Ngoài iOS, Android cũng là một trong những hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Do đó chẳng có gì phải lạ khi Android trở thành mục tiêu và là “miếng mồi” mà hacker và các phần mềm độc hại nhắm đích đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7