FXGT.com là Đối tác Toàn cầu Chính thức tại Triển lãm iFX Châu Á 2024

FXGT.com là Đối tác Toàn cầu Chính thức tại Triển lãm iFX Châu Á 2024

HÀ NỘI, Việt Nam, ngày 29 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ -- FXGT.com, nhà môi giới CFD nổi tiếng với giải pháp giao dịch sáng tạo, sẽ trở thành Đối tác Toàn cầu Chính thức tại Triển lãm iFX Châu Á 2024 diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan, vào ngày 16-18/09. 


FXGT.com là Đối tác Toàn cầu Chính thức tại Triển lãm iFX Châu Á 2024

Tại Triển lãm iFX Châu Á 2024, FXGT.com sẽ là nhà tài trợ chính, đưa ra cái nhìn sâu sắc về các xu hướng tài chính mới nhất và tiềm năng của điện toán lượng tử. Công ty cũng sẽ nêu bật chuyên môn trong việc tạo ra môi trường lấy khách hàng làm trung tâm và xây dựng một cộng đồng trực tuyến vững mạnh. 

FXGT.com sẽ tổ chức một chương trình quà tặng thú vị bao gồm giải thưởng độc đáo với cơ hội giành được một chuyến đi khó quên dành cho hai người! 

Giải thưởng và Công nhận 

FXGT.com đã chứng tỏ danh tiếng mạnh mẽ bằng việc giành được ba giải thưởng đáng chú ý: 'Nhà môi giới CFD Toàn cầu Tốt nhất', 'Chương trình IB/Đối tác liên kết Toàn cầu Tốt nhất' và 'Điều kiện Giao dịch Toàn cầu Tốt nhất' tại Giải thưởng BrokersView năm 2024. Những danh hiệu này phản ánh sự cống hiến của FXGT.com trong việc cung cấp dịch vụ đặc biệt và nhiều công cụ tài chính toàn diện. 

Về FXGT.com 

FXGT.com là nhà môi giới CFD được quản lý đầy đủ, hoạt động trên nhiều châu lục và khu vực. Công ty ưu tiên bảo mật khách hàng bằng tài khoản ngân hàng tách biệt và có giấy phép từ cơ quan quản lý uy tín như FSA (Seychelles) và FSCA (Nam Phi), cũng như VFSC (Vanuatu) và CySEC (Cộng hòa Síp) cả hai chỉ dành cho khách hàng tổ chức. 

FXGT.com cung cấp nhiều lớp tài sản CFD, khớp lệnh nhanh chóng và đáng tin cậy trên nhiều loại tài khoản. Khách hàng có thể hưởng lợi từ bộ công cụ giao dịch toàn diện, nhận định thị trường, tài nguyên đào tạo và tiền thưởng hấp dẫn. 

Tham gia cộng đồng FXGT.com và khám phá vô số tiềm năng giao dịch. 

Hãy tìm FXGT.com tại Gian hàng số 2 tại Triển lãm iFX Châu Á 2024 để khám phá các chương trình hợp tác thú vị với nhà môi giới. 

Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2024-08/fxgtcom-la-i-tac-toan-cu-chinh-thc-ti-trin-lam-ifx-chau-a-2024-1.jpg
Logo - https://mma.prnewswire.com/media/2061487/FXGT_Com_Logo.jpg


nguồn: FXGT.com

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

Hướng dẫn cách cài đặt file APK cho thiết bị Android

Như đã biết, các ứng dụng, game trên Android đều có định dạng tập tin mặc định là APK (.apk). Để có thể cài đặt và sử dụng được các ứng dụng từ kho tiện ích CH Play hay Amazon App Store, bắt buộc chúng ta cần có những

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.