FXGT.COM CUNG CẤP GIAO DỊCH THÔNG MINH HƠN TỚI CHÂU Á

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 11/09/2023 /PRNewswire/ -- Trên thị trường Forex đầy cạnh tranh tại châu Á, nơi mọi người đều tìm kiếm nhân tố tạo ra xu hướng mới, FXGT.com đang dẫn đầu về giao dịch thông minh. Được vinh danh là 'Nhà môi giới của năm 2023' bởi AtoZ Markets, FXGT.com tạo ra sự khác biệt lớn với tư cách là một nền tảng nổi tiếng đang cách mạng hóa trải nghiệm giao dịch ở Châu Á.

Gần đây, FXGT.com đã đổi tên thương hiệu với một hình ảnh nhận diện mới đầy sống động, kèm theo đó là trang web hoàn toàn mới và thân thiện với người dùng, thể hiện sứ mệnh mở rộng của nhà môi giới này đó là đổi mới, truyền cảm hứng và nâng cao trải nghiệm cho các nhà giao dịch. CMO Constantinos Pavlides cho biết ' Chúng tôi tự hào giới thiệu thương hiệu mới của mình, đây là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của chúng tôi với tư cách là một nhà môi giới sáng tạo tại Châu Á'.

Định vị thương hiệu 'Mọi giao dịch, mọi chiến lược' của FXGT.com giúp các nhà giao dịch có thể tự do lựa chọn con đường và tương lai của riêng họ.

Cuộc thi Giao dịch Chính thức lần đầu tiên của FXGT.com tại Việt Nam

Nhà môi giới này đang tổ chức cuộc thi giao dịch lần đầu tiên tại Đông Nam Á với tổng giải thưởng trị giá 35.000 USD. Các nhà giao dịch sẽ cạnh tranh với nhau để có cơ hội trở thành một trong 50 người chiến thắng, những người đạt thứ hạng Lợi tức đầu tư (ROI) và Lãi Lỗ (PnL) cao nhất. Tổng giải thưởng sẽ được phân phối và gửi trực tiếp vào tài khoản giao dịch của người chiến thắng dưới dạng số dư.

Chương trình mở đăng ký từ ngày 4-18/9. Cuộc thi diễn ra từ ngày 20/9 đến ngày 10/10.

Độ tin cậy và bảo mật

FXGT.com là nhà môi giới được quản lý và cấp phép đầy đủ bởi FSA (Cơ quan Dịch vụ Tài chính Seychelles), FSCA (Cơ quan Quản lý Khu vực Tài chính), VFSC (Ủy ban Dịch vụ Tài chính Vanuatu), cũng như CySEC (Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Cộng hòa Síp).

Là nhà môi giới ngoại hối và CFD trực tuyến từng đoạt giải thưởng, FXGT.com mang lại sự tự tin và uy tín cao hơn cho ngành. Thương hiệu này được hàng nghìn khách hàng trên toàn cầu tin tưởng, vốn mang uy tín trong việc đảm bảo sự bảo vệ và an ninh mạnh mẽ cho tiền gửi bằng cách tách biệt tiền của khách hàng.

Lựa chọn giao dịch tốt nhất

FXGT.com đặt ra tiêu chuẩn cho giao dịch thông minh bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn gồm năm tài khoản khác nhau, mỗi tài khoản phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng loại và kiểu giao dịch khác nhau. 'ECN' là tài khoản lý tưởng để giao dịch với chênh lệch thô trên tất cả các loại tài sản, trong khi tài khoản 'PRO' đáp ứng nhu cầu của những nhà giao dịch khó tính nhất, họ là những người tìm kiếm mức chênh lệch cực thấp, không có phí hoa hồng và phí hoán đổi. Tài khoản 'Mini' lý tưởng cho những nhà giao dịch mới muốn giao dịch với các lot siêu nhỏ và 'Standard+' dành cho những người muốn giao dịch nhiều loại tài sản với các khuyến mãi và phần thưởng lớn.

Trải nghiệm giao dịch liền mạch

FXGT.com cung cấp cho các nhà giao dịch nhiều loại công cụ, điều kiện giao dịch ưu việt, công cụ nghiên cứu thị trường để có được những thông tin sâu sắc, cùng với các phần thưởng để thúc đẩy giao dịch. Họ liên tục nâng cao dịch vụ sản phẩm của mình với một trung tâm tài nguyên toàn diện, lịch kinh tế theo thời gian thực, sách điện tử cung cấp thông tin và bảng thuật ngữ chi tiết dành cho nhà giao dịch.

Nắm bắt cơ hội giao dịch

FXGT.com mang đến những cơ hội thị trường lớn hơn về ngoại hối, CFD, kim loại, cổ phiếu, chỉ số và năng lượng, nhờ đó các nhà giao dịch có thể giao dịch thông minh hơn bao giờ hết.

Nền tảng giao dịch linh hoạt

FXGT.com cung cấp khả năng khớp lệnh nhanh chóng, đáng tin cậy trên cả nền tảng giao dịch MT4 và MT5, nhờ vậy các nhà giao dịch có thể tận hưởng sự linh hoạt và lựa chọn cách tiếp cận thị trường thế giới. MT4 là một trong những nền tảng giao dịch phổ biến nhất trên thế giới, với giao diện thân thiện với người dùng, phù hợp với nhà giao dịch ở mọi cấp độ kinh nghiệm, trong khi MT5 có tốc độ thực hiện lệnh được nâng cao, khả năng kiểm tra ngược nâng cao và độ sâu thị trường lớn hơn.

Công cụ thông minh

FXGT.com cung cấp cho các nhà giao dịch Bộ công cụ giao dịch nâng cao MT5 cải tiến, bao gồm các công cụ phân tích, khớp lệnh và tiện ích được thiết kế nhằm tối ưu hóa chiến lược của nhà giao dịch. Bộ công cụ cho phép các nhà giao dịch châu Á giao dịch thông minh hơn và hiệu quả hơn, từ quản lý rủi ro đến tối ưu hóa lợi nhuận tiềm năng.

Để biết thêm thông tin về nền tảng nổi bật của chúng tôi, vui lòng truy cập: FXGT.com


nguồn: FXGT.COM

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 cách tăng cường tín hiệu Wi-Fi

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng