THƯỢNG HẢI, 22/02/2024 /PRNewswire/ -- Chưa đầy một tháng nữa, CHINASHOP, triển lãm bán lẻ lớn nhất châu Á và Top 3 thế giới, sẽ được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 15/03 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia ở Thượng Hải. Triển lãm có diện tích 100.000 mét vuông, với hơn 800 nhà triển lãm và dự kiến sẽ thu hút hơn 65.000 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.
CHINASHOP nổi tiếng về công nghệ và thiết bị bán lẻ. Các nhà triển lãm chiếm hơn 80%, còn lại là hàng hóa. CHINASHOP 2024 sẽ tiếp tục trưng bày các thành quả nghiên cứu và thực hành mới nhất về công nghệ cũng như cơ sở vật chất và trang thiết bị bán lẻ.
Các sản phẩm triển lãm công nghệ năm nay sẽ chủ yếu tập trung vào mục tiêu giảm chi phí và tính hiệu quả, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, mức độ hiệu quả chi phí cao hơn và xử lý được nhiều tình huống hơn thông qua ứng dụng AI, VRAR, robot và dữ liệu lớn. Các sản phẩm cơ sở vật chất và trang thiết bị sẽ tập trung nhiều hơn vào khả năng tiết kiệm năng lượng và giảm lượng carbon, thông số kỹ thuật cũng như các chức năng và trí tuệ đa dạng.
CHINASHOP 2024 sẽ mở rộng hơn nữa phân khúc hàng hóa và mời gọi các hội nhóm hàng hóa đặc sản địa phương của Trung Quốc, hàng hóa nổi bật trên toàn cầu, hàng hóa nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc trên cơ sở hàng hóa nguyên bản phù hợp với siêu thị và hàng hóa có thương hiệu riêng, đáp ứng nhu cầu mua hàng hình thức mới của các cửa hàng hội viên nổi tiếng, cửa hàng thời trang, cửa hàng giảm giá và các siêu thị khác.
Hi-shop cũng là điểm nhấn năm nay với chủ đề 'Cuộc sống khỏe mạnh' (Healthy Life), thể hiện hình thức bán lẻ đa chiều, xuyên biên giới mới từ việc sắp xếp lại và trưng bày hàng hóa.
Hội nghị Đổi mới Hoạt động Tiếp thị Kênh Hàng tiêu dùng năm 2024 cũng sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, bên cạnh triển lãm CHINASHOP vào ngày 11-12/03, với chủ đề 'Nâng cao trải nghiệm tiêu dùng'. Diễn đàn sẽ tập hợp các nhà bán lẻ, thương hiệu và nền tảng để tìm hiểu về sự thay đổi của người tiêu dùng và sở thích của họ đối với các kênh bán lẻ, nhằm tìm ra cách thức cộng tác cho các nhà bán lẻ và nhà cung cấp trong kỷ nguyên mới để cải tiến hoạt động của họ và đạt được những bước đột phá gia tăng.
Triển lãm vẫn sẽ thiết lập Sân khấu về đổi mới Dark Horse*Retail X-LAB và Xu hướng phong cách VOGUE.
Hoạt động đăng ký trực tuyến được mở cho đến ngày 12/3 và chỉ dành cho các chuyên gia (đội nhóm hoặc cá nhân). Hoạt động đăng ký là miễn phí và mọi người có thể đăng ký và tìm thêm thông tin trên trang web chính thức của triển lãm là en.chinashop.cc.
CHINASHOP bắt đầu hoạt động vào năm 1999, do Hiệp hội Chuỗi cửa hàng và Nhượng quyền Trung Quốc (China Chain-Store & Franchise Association, CCFA) tổ chức và số lần tổ chức đã ở con số 23 lần tính đến nay, triển lãm này tập trung vào hoạt động trưng bày các giải pháp thiết bị, công nghệ và hàng hóa bán lẻ, đồng thời là nền tảng cung cấp, mua sắm và trao đổi bán lẻ hàng đầu Trung Quốc.
nguồn: CHINASHOP