CCTV+: Ông Tập Cận Bình lãnh đạo công cuộc cải cách, mở cửa của Trung Quốc trong kỷ nguyên mới

BẮC KINH, 16/07/2024 /PRNewswire/ -- Vào tháng 12 năm 2012, ông Tập Cận Bình, khi đó mới được bầu làm tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã chọn Quảng Đông, một vùng biên giới nằm trong công cuộc cải cách và mở cửa của Trung Quốc, là điểm đến trong chuyến thị sát đầu tiên của ông.


Trong chuyến đi này, ông đã phát lệnh huy động toàn Đảng và cả nước.

Ông nói rằng: 'Quyết định tiến hành cải cách, mở cửa là đúng đắn. Chúng ta phải kiên trì đi theo con đường đúng đắn này. Chúng ta phải kiên định trên con đường hướng tới sự thịnh vượng của đất nước và người dân'.

Trong hơn một thập kỷ, ông Tập Cận Bình đã không ngừng hoạch định phương hướng cải cách tổng thể và thúc đẩy thực hiện quá trình cải cách.

Năm 2024 đánh dấu một năm có ý nghĩa quan trọng đối với công cuộc đi sâu vào cải cách trong thời kỳ mới. Ông Tập sẽ dẫn dắt 1,4 tỷ người dân Trung Quốc cùng nhau viết nên một chương cải cách mới trong kỷ nguyên mới.

Liên kết: https://m.youtube.com/watch?v=NOhpMyVLqsQ 

 


nguồn: CCTV+

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Cách dùng Captura chụp ảnh, thu âm, quay phim màn hình Windows 10

Phần mềm Captura trên Windows 10 là phần mềm chụp ảnh và quay video màn hình không giới hạn, với nhiều chế độ quay hữu ích khác.

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa