Dẫn đầu Cuộc cách mạng Kỹ thuật số trong Lĩnh vực Sức Khỏe: European Wellness và QBeep Ra mắt Ứng dụng di động Đột Phá "SmartMFDealers"

Dẫn đầu Cuộc cách mạng Kỹ thuật số trong Lĩnh vực Sức Khỏe: European Wellness và QBeep Ra mắt Ứng dụng di động Đột Phá "SmartMFDealers"

KOTA KINABALU, Malaysia, 21/06/2024 /PRNewswire/ -- Tập đoàn y sinh và chăm sóc sức khỏe Châu Âu (EWBG) và Công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân QBeep Intelligence Systems (QBeep) đã chính thức ra mắt ứng dụng di động 'SmartMFDealers' (SMFD) mang tính cách mạng – một mối quan hệ đối tác được thiết lập, đánh dấu một chương mới trong công cuộc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chất lượng cuộc sống trên toàn cầu.


European Wellness Biomedical Group (EWBG) and QBeep Intelligent Systems Sdn Bhd (QBeep) have officially launched their game-changing “SmartMFDealers” (SMFD) mobile application

Được phát triển để đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng về các sản phẩm sức khỏe toàn diện và tận dụng bối cảnh kỹ thuật số đang dổi thay nhanh chóng, SMFD được thiết lập nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của EWBG bằng cách cung cấp một nền tảng tiên tiến cho các nhà phân phối và đại lý độc quyền của ông lớn y sinh này.

Ngoài các tính năng khác, ứng dụng cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà khi duyệt sản phẩm trên tất cả các thương hiệu liên kết với EWBG bao gồm MF3, MF Plus và LABRMS, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm qua video và quảng cáo điện tử e-brochure, và cung cấp cho người dùng quy trình đặt hàng, thanh toán và giám sát thuận tiện – bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Những bước cải tiến trong tương lai sẽ gồm các tính năng chưa từng có trước, giúp đổi mới hơn nữa ứng dụng di động này.

Các kế hoạch được thực hiện vào tháng 2 năm nay, khi EWBG thông qua công ty con của mình là EW Global (EWG) trao hợp đồng thời hạn 5 năm cho QBeep phát triển và duy trì hoàn toàn ứng dụng.

Lễ ra mắt và công bố hoạt động chính thức của ứng dụng, được tổ chức tại Trung tâm sức khỏe Châu Âu tọa lạc tại Kota Kinabalu xinh đẹp, có sự tham dự của đại diện của cả hai công ty, bao gồm các nhà lãnh đạo, nhà khoa học, bác sĩ, kỹ sư và các bên liên quan chính – tượng trưng cho sự hợp tác tuyệt vời giữa những đầu não trong nỗ lực chung nhằm cách mạng hóa lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sức khỏe kỹ thuật số.

Trong số những người tham dự có Chủ tịch EWBG, Ngài giáo sư tiến sĩ Mike Chan và các thành viên thuộc Ban cố vấn y tế, các lãnh đạo bán hàng địa phương và toàn cầu của MF3, MF Plus và LABRMS, và Giám đốc EWG Alvin Pang. Đến từ phái đoàn của QBeep gồm Giám đốc điều hành Francis Chung, Cổ đông là Ngài giáo sư Michelle Wong, Giám đốc công nghệ là Tiến sĩ Brendan Khoo và Quản lý chuyên gia dự án Soon Peei Yeek.

Ngài giáo sư tiến sĩ Mike Chan cho biết: 'Chúng tôi đang thiết lập một cột mốc quan trọng mới trong toàn bộ lĩnh vực y sinh'.

Đối với giáo sư tiến sĩ Mike Chan, người đứng đầu đằng sau thành công toàn cầu của EWBG và là người tiên phong trong lĩnh vực y học tái tạo và nghiên cứu tế bào gốc từ những năm 1980, ứng dụng này là một bước tiến rõ rệt hướng tới sự đổi mới.

Bắt đầu từ Malaysia, ứng dụng sẽ có mặt trên Google Play và Apple Store vào tháng 6 năm 2024 – và sẽ có mặt trên toàn cầu trong những tháng tới.

Giới thiệu về Công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân QBeep Intelligence Systems (1406224-P)
https://qbeep.com/

Giới thiệu về Công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân EW Global
https://ewglobal.eu/

Giới thiệu về Tập đoàn y sinh và chăm sóc sức khỏe Châu Âu
https://european-wellness.eu/

 


nguồn: EWBG

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

4 lỗi phổ biến mà nhiều người vẫn hay mắc phải khi chụp ảnh

Với nhiều năm kinh nghiệm, nhiếp ảnh gia này đã chỉ ra 4 lỗi phổ biến về cách chụp mà nhiều người vẫn hay mắc phải khi chụp ảnh.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.