Trinasolar công bố Báo cáo bền vững năm 2023, nêu rõ chi tiết trong cam kết, hành động và thành tựu hướng tới một thế giới bền vững hơn

Trinasolar công bố Báo cáo bền vững năm 2023, nêu rõ chi tiết trong cam kết, hành động và thành tựu hướng tới một thế giới bền vững hơn

THƯỜNG CHÂU, Trung Quốc, 04/06/2024 /PRNewswire/ -- Trina Solar Co., Ltd. (688599. SH), một trong những công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ năng lượng và quang điện thông minh, gần đây đã công bố Báo cáo bền vững năm 2023, tổng kết những tiến bộ quan trọng và phát triển của các cột mốc xoay quanh cam kết trở thành một công ty bền vững hơn của Trinasolar. Là một công ty có sứ mệnh Mang năng lượng mặt trời cho tất cả mọi người, báo cáo năm 2023 này cung cấp thêm thông tin về hoạt động quản lý bền vững cũng như thực hiện các cam kết của Trinasolar nhằm giải quyết các ưu tiên về môi trường, xã hội và quản trị (ESG), đồng thời xây dựng giá trị lâu dài cho các bên liên quan của Trinasolar với sự tăng trưởng kinh doanh đầy ấn tượng trong năm vừa qua.

Gao Jifan, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Trinasolar, đã viết trong bài phát biểu mở đầu báo cáo như sau: 'Trong bối cảnh thế giới đang dần hướng tới một tương lai bền vững, thì năng lượng xanh và đổi mới môi trường đã trở thành những yếu tố thúc đẩy quan trọng trong việc định hình thế giới ngày mai. Dưới tác động của xu hướng toàn cầu này, Trinasolar đang dẫn đầu trong cuộc cách mạng năng lượng toàn cầu với những đổi mới công nghệ và chiến lược phát triển bền vững. Chúng tôi sử dụng các sản phẩm công nghệ xanh để thúc đẩy sự phát triển carbon thấp toàn cầu và hợp tác với các đối tác toàn cầu của chúng tôi để tạo ra một thế giới mới tươi đẹp với phát thải ròng bằng không. Công ty đã và đang thực hiện sáu chiến lược chính là 'đổi mới, xây dựng thương hiệu, toàn cầu hóa, nền tảng hóa, trí tuệ hóa và sức mạnh tổng hòa giữa ngành và tài chính' để dẫn đầu trong sự phát triển của ngành.

Là đơn vị áp dụng sớm phương thức quản lý phát triển bền vững trong ngành quang điện, Trinasolar đã hình thành cơ cấu quản lý và điều hành từ trên xuống hoàn thiện. Trong những năm gần đây, Trinasolar đã tích hợp ESG nhiều hơn vào quá trình ra quyết định và hoạt động hàng ngày. Xuất phát từ tầm nhìn và sứ mệnh của công ty này, các mục tiêu bền vững hơn với tinh thần nhiệt huyết đã dần trở thành yếu tố chính thức – được củng cố thông qua nền tảng quản trị ESG vững chắc – sẽ định hướng cho chiến lược bền vững của Trinasolar tiến về phía trước.

Điểm nổi bật của báo cáo bao gồm:

Duy trì đầu tư trên diện rộng vào lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển nhằm thúc đẩy đổi mới nhanh chóng và chất lượng. Theo báo cáo, Trinasolar tiếp tục tạo ra những bước tiến trong đổi mới công nghệ. Năm 2023, khoản đầu tư vào nghiên cứu và phát triển của công ty đạt 785 triệu USD. Với công nghệ thiêu kết nâng cao sử dụng chất mang mới nhất và công nghệ thụ động hóa vùng cạnh, Mô-đun loại N của Vertex có thể đạt công suất tối đa 720,53W, hiệu suất 23,2% và đã được chứng nhận bởi tổ chức bên thứ ba.

Sản phẩm phát thải carbon đã đạt được mức giảm đáng kể so với ban đầu. Trinasolar đã cam kết quản lý lượng khí thải carbon và thực hiện nghiêm ngặt các mục tiêu tuân thủ về môi trường. Năm 2023, cường độ phát thải khí nhà kính của pin Trinasolar giảm xuống còn 27,66 tCO2e/MW, giảm 43% so với mức ban đầu năm 2020 và cường độ phát thải khí nhà kính của mô-đun là 9,30 tCO2e/MW, giảm 61% so với mức ban đầu năm 2020. Cường độ phát thải khí nhà kính của mô-đun (tCO2e/MW) đã đạt hoặc thậm chí vượt trước thời hạn mục tiêu đề ra.

Giấy chứng nhận nhà máy không carbon đầu tiên đã được cấp trong ngành quang điện. Vào tháng 4 năm 2023, Yiwu Technology đã được Tổ chức Chứng nhận và Thử nghiệm Ti cấp Giấy chứng nhận Nhà máy Không Carbon (Loại 1) cho năm 2022, trở thành Nhà máy Không Carbon đầu tiên được chứng nhận bởi một cơ quan có thẩm quyền trong ngành quang điện. Là một nhà máy không carbon thí điểm, Nhà máy Công nghệ Yiwu của Trinasolar đã thiết lập chuỗi cung ứng xanh không carbon về mọi mặt, từ thiết kế sản phẩm, quản lý lượng khí thải carbon, quản lý năng lượng, sửa đổi thiết bị, nâng cấp quy trình đến tối ưu hóa hệ thống quản lý thông minh kỹ thuật số.

Sản phẩm của Trinasolar đã nhận được chứng nhận quốc tế. Toàn bộ các mô-đun của Trinasolar, bao gồm dòng Vertex, Vertex N và Vertex S+, đã được các cơ quan quốc tế chứng nhận về lượng khí thải carbon. Các mô-đun dòng Vertex và Vertex N của Trinasolar được cấp chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm Vì Môi trường, chứng nhận EPD Italy và chứng nhận về Lượng khí thải carbon của sản phẩm. Các mô-đun Vertex của Trinasolar đã nhận được Chứng nhận đánh giá vòng đời (LCA) và Chứng nhận về lượng khí thải carbon của TÜV Rheinland.

Luôn phấn đấu vì một cộng đồng tốt đẹp hơn nhờ không ngừng thúc đẩy sự đa dạng, công bằng và hòa nhập. Là một doanh nghiệp quốc tế, dấu ấn kinh doanh của Trinasolar mở rộng đến nhiều quốc gia và khu vực, với đội ngũ nhân viên có nguồn gốc đa dạng. Trinasolar cam kết hợp tác với tất cả các lực lượng để xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn, với những đặc điểm tiêu biểu như vì lợi ích chung và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn. Tính đến cuối năm 2023, tỷ lệ lao động nữ của Trinasolar đạt 26,06%, tổng số lao động nước ngoài là 3.429, tổng số lao động là người dân tộc thiểu số là 1.875.

Vận hành theo các tiêu chuẩn cao nhất về hoạt động kinh doanh với khả năng quản trị hiệu quả. Trinasolar đề cao các nguyên tắc tuân thủ, đảm bảo tính hợp pháp và minh bạch trong hoạt động kinh doanh, thúc đẩy sự tương tác và hợp tác giữa các bên liên quan, nhằm nâng cao trách nhiệm xã hội và uy tín của công ty. Trinasolar đã được Viện Tiêu chuẩn Anh trao chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 37301:2021 về quản lý tuân thủ. Chứng nhận này là bằng chứng đanh thép cho thấy khả năng của Trinasolar trong việc đáp ứng các yêu cầu quản lý tuân thủ của các đối tác kinh doanh toàn cầu.

Trong kỳ báo cáo năm 2023, Trinasolar đã nhận được một số giải thưởng và vinh danh vì những thành tích xuất sắc trong ESG và tính bền vững, bao gồm Top 50 doanh nghiệp sáng tạo hàng đầu Trung Quốc của Forbes năm 2023, Bloomberg Green ESG 50 năm 2023, Đơn vị dẫn đầu về khử cacbon của Phòng Thương mại Liên minh Châu Âu tại Trung Quốc và nhiều thành tích khác. Ngoài ra, Trinasolar đã tham gia Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc (UNGC), cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn có tính quốc tế và tính bền vững cao hơn.

'Trong tương lai, Trinasolar sẽ không quên khát vọng ban đầu của mình và tuân thủ sứ mệnh của công ty là 'Mang năng lượng mặt trời cho tất cả mọi người'. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp lưu trữ và năng lượng mặt trời thông minh, đồng thời hợp tác để xây dựng và thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của ngành quang điện, góp phần tạo ra một tương lai ít carbon, hiệu quả cao và bền vững'.

Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 đề cập đến các yêu cầu công bố báo cáo của Tiêu chuẩn Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu (GRI) mới nhất năm 2021 và khung báo cáo của Ban chuyên trách về công bố thông tin tài chính liên quan đến biến đổi khí hậu (TCFD). Để tìm hiểu thêm về ESG tại Trinasolar, vui lòng truy cập https://www.trinasolar.com/en-glb/our-company/sustainability


nguồn: Trina Solar Energy Development Pte. Ltd. Related Stocks: Shanghai:688599

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.