JJ-LAPP và Trina Solar ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, dự báo tăng gấp đôi hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á vào năm 2023

JJ-LAPP và Trina Solar ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, dự báo tăng gấp đôi hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á vào năm 2023

SINGAPORE, 23/2/2023 /PRNewswire/ -- JJ-LAPP, liên doanh giữa Jebsen & Jessen Group và LAPP Holding Asia, và Trina Solar, nhà cung cấp giải pháp tổng thể về năng lượng thông minh và quang điện hàng đầu thế giới, đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác chiến lược và dự đoán nhu cầu về năng lượng mặt trời vượt bậc tại Đông Nam Á.



Từ trái sang phải là Marc von Grabowski, Giám đốc điều hành của JJ-LAPP và Helena Li, Chủ tịch Bộ phận kinh doanh sản phẩm năng lượng mặt trời toàn cầu của Trina Solar

JJ-LAPP và Trina Solar nhất trí cùng chung tay phát triển các dự án quang điện mặt trời ở Đông Nam Á vì lợi ích của khách hàng trong các phân khúc thương mại, công nghiệp (C&I) và quy mô lớn của thị trường năng lượng mặt trời.

Trina Solar cung cấp các mô-đun năng lượng mặt trời, thiết bị theo dõi, hệ thống điều khiển giám sát và thu thập dữ liệu (SCADA) và các sản phẩm khác cần thiết cho C&I và hoạt động lắp đặt quy mô lớn. Trong khi đó, JJ-LAPP cung cấp các loại sản phẩm khác cần thiết cho quá trình lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời – chẳng hạn như cáp AC và DC, đầu nối, v.v. – những sản phẩm cũng rất quan trọng và giúp giảm tổng chi phí cân bằng hệ thống (BOS) của dự án năng lượng mặt trời.

Trước đó, hai công ty đã cùng hợp tác trong nhiều dự án năng lượng mặt trời ở Đông Nam Á, cụ thể là ở Indonesia, Philippines và Thái Lan. Họ đã thực hiện nhiều công trình lắp đặt hệ thống trên mái nhà ở Indonesia cũng như dự án 6,28MW cho một nhà phát triển năng lượng mặt trời của Indonesia.

Tại Philippines, JJ-LAPP và Trina Solar đã cùng hợp tác để lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà cho một nhà bán lẻ đồ nội thất có nhiều chi nhánh lớn trên khắp cả nước. Mỗi hệ thống lắp đặt trên mái nhà thương mại có công suất 120-300kW.

JJ-LAPP và Trina Solar bắt đầu hợp tác cùng nhau tại Singapore vào năm 2020. Từ đó đến nay, hai bên đã mở rộng quan hệ đối tác trên khắp khu vực Đông Nam Á. Theo Biên bản ghi nhớ mới được ký ngày hôm nay tại Singapore và có hiệu lực tức thời, JJ-LAPP dự đoán rằng số lượng mô-đun năng lượng mặt trời đặt hàng từ Trina Solar trong năm nay sẽ tăng hơn gấp đôi so với con số 21MW của năm ngoái.

Giám đốc điều hành của JJ-LAPP, Marc von Grabowski, cho biết: 'Phân khúc năng lượng mặt trời có tầm quan trọng chiến lược đối với JJ-LAPP. Đây thực sự là niềm vinh hạnh lớn lao khi tìm được một đối tác cam kết khác trong Trina Solar và cùng nhau thực hiện mục tiêu chung là cung cấp nguồn năng lượng mặt trời đáng tin cậy cho khu vực Đông Nam Á. Trong những năm qua, chúng tôi đã trải nghiệm - không chỉ các sản phẩm chất lượng của Trina Solar như một phần trong gói hệ thống năng lượng mặt trời JJ-LAPP - mà còn đánh giá cao sự hỗ trợ chuyên nghiệp của họ trong suốt chặng đường'.

Giám đốc khu vực về Năng lượng tái tạo tại JJ-LAPP, John Hng bổ sung: 'Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau'.

Todd Li, Chủ tịch Trina Solar khu vực Châu Á - Thái Bình Dương bày tỏ: 'Trina Solar sẽ duy trì vị trí dẫn đầu và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đối với các mô-đun PV hiệu suất cao. Làm việc cùng nhau có thể giúp giảm chi phí BOS, vì JJ-LAPP và Trina Solar nắm giữ phần lớn các bộ phận phần cứng để lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời. Chúng tôi cũng có thể giúp giảm chi phí nhân lực cho dự án của khách hàng bằng việc nỗ lực phối hợp và mang lại quy trình làm việc có hiệu quả cao hơn'.

Theo Biên bản ghi nhớ mới, JJ-LAPP và Trina Solar cũng đã nhất trí hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình vận hành và bảo trì các công trình lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời. Thỏa thuận này giúp các dự án của khách hàng đạt được chi phí vòng đời thấp hơn. Cắt giảm chi phí vận hành và bảo trì trong suốt vòng đời của hệ thống năng lượng mặt trời là tiêu chí rất quan trọng để đạt được mục tiêu tiếp tục giảm chi phí sản xuất điện quy dẫn (LCOE).

Giới thiệu về Trina Solar (688599.SH)

Được thành lập vào năm 1997, Trina Solar là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về năng lượng thông minh và quang điện hàng đầu thế giới. Công ty tham gia vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm PV; phát triển dự án PV, EPC, O&M; phát triển và bán các hệ thống bổ sung đa năng lượng và lưới vi mô thông minh, cũng như vận hành nền tảng đám mây năng lượng. Năm 2018, Trina Solar cho ra mắt thương hiệu Energy IoT, thành lập Liên minh phát triển công nghiệp Trina Energy IoT cùng với các doanh nghiệp và viện nghiên cứu hàng đầu ở Trung Quốc và trên toàn thế giới, đồng thời thành lập Trung tâm đổi mới công nghiệp IoT năng lượng mới. Với những động thái này, Trina Solar cam kết hợp tác với các đối tác để xây dựng hệ sinh thái IoT năng lượng và phát triển một nền tảng đổi mới giúp khám phá IoT năng lượng mới trong nỗ lực trở thành công ty dẫn đầu về năng lượng thông minh toàn cầu. Vào tháng 6 năm 2020, Trina Solar được niêm yết chính thức trên Thị trường STAR của Sàn giao dịch Chứng khoán Thượng Hải. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.trinasolar.com.

Giới thiệu về JJ-LAPP

JJ-LAPP là liên doanh được thành lập giữa Jebsen & Jessen Group và LAPP Holding Asia Pte Ltd, công ty con của LAPP Group tại Đức, phát triển trở thành nhà cung cấp giải pháp kết nối và cáp hàng đầu tại ASEAN.

Chúng tôi mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách bản địa hóa hoạt động đổi mới, sản xuất và chuỗi các sản phẩm chất lượng cao của Đức tại Indonesia, đồng thời bổ sung với bộ sản phẩm có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp một loạt các giải pháp tối đa hóa lợi tức đầu tư cho khách hàng.

Phục vụ trên khắp khu vực ASEAN, đội ngũ của chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên niềm tin với khách hàng và giúp khách hàng đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh mong muốn. Chúng tôi tự hào đã có kinh nghiệm phục vụ trong các lĩnh vực Tự động hóa tòa nhà, Tự động hóa công nghiệp, Năng lượng tái tạo, Sản xuất thiết bị gốc, Giao thông vận tải và Ô tô với các giải pháp kết nối và cáp kể từ năm 1980.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.jj-lapp.com/

 


nguồn: Trina Solar Energy Development Pte. Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ