Huawei công bố các giải pháp mới dành cho thị trường thương mại và thị trường phân phối, với mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng thông minh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Huawei công bố các giải pháp mới dành cho thị trường thương mại và thị trường phân phối, với mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng thông minh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

BANGKOK, 3/5/2024 /PRNewswire/ -- Hội nghị Đối tác Châu Á-Thái Bình Dương do Huawei tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Kỹ thuật số và Thông minh khu vực châu Á-Thái Bình Dương với chủ đề 'Hợp tác vì một Kỷ nguyên chung'. Khoảng 1000 đối tác đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên khắp khu vực châu Á–Thái Bình Dương đã cùng tụ hội về đây để tham dự sự kiện này tại Bangkok. Tại hội nghị, Huawei đã giới thiệu nhiều sản phẩm và giải pháp dựa trên kịch bản cho thị trường thương mại và hoạt động kinh doanh phân phối ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Đồng thời tại đây, các diễn đàn và hội nghị bàn tròn đã được tổ chức để các đối tác có thể cùng nhau thảo luận về cách hợp tác thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và thông minh trong các ngành công nghiệp. Huawei cũng đã trao các giải thưởng danh giá cho những đối tác có sự thể hiện xuất sắc.



Nicholas Ma, President of Huawei Asia-Pacific Enterprise Sales, delivered the opening speech

Ông Nicholas Ma, Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Doanh nghiệp Châu Á-Thái Bình Dương của Huawei, cho biết, với sự hỗ trợ của các đối tác và khách hàng, Bộ phận Kinh doanh Doanh nghiệp khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Huawei đã đạt được những thành tích xuất sắc ở cả ba loại thị trường vào năm 2023, đặc biệt là về thị trường thương mại và kinh doanh phân phối.Vào năm 2024, Huawei sẽ tiếp tục hoạt động với phương châm đặt lợi ích của các đối tác lên hàng đầu, tăng cường đầu tư và hỗ trợ cho các đối tác, cùng nhau giành được các cơ hội cũng như thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và chuyển đổi thông minh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.



Tim Cao, Vice President of Huawei Asia-Pacific Enterprise Sales (Partners), released 2024 Asia-Pacific commercial market high-frequency scenarios and partner policies

Ông Tim Cao, Phó Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Doanh nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương (Đối tác) của Huawei, đã đưa ra giải pháp cho 11 kịch bản mà thị trường thương mại Châu Á-Thái Bình Dương có thể sẽ phải đối mặt trong năm 2024. Những kịch bản này bao gồm nhưng không giới hạn ở các giải pháp kết nối như mạng khuôn viên trường, mạng văn phòng SME, dịch vụ lưu trữ MSP, giải pháp FTTO cho khách sạn. Ông chỉ ra rằng Huawei sẽ tiếp tục hỗ trợ các đối tác trên nhiều khía cạnh khác nhau, bao gồm các hoạt động nghiên cứu và phát triển, tiếp thị, bán hàng, cung ứng và dịch vụ. Thông qua việc nâng cấp các chính sách, công cụ, sản phẩm và giải pháp, Huawei sẽ hợp tác với các đối tác để giúp khách hàng thị trường thương mại có thể gặt hái được nhiều thành công.



Wei Xianbin, Director of the Distribution Business Dept of Huawei Enterprise Sales Dept, delivered the speech

Wei Xianbin, Giám đốc Phòng Kinh doanh Phân phối của Bộ phận Kinh doanh Doanh nghiệp Huawei, nhấn mạnh rằng Huawei sẽ tiếp tục xây dựng một hệ thống đối tác lành mạnh và có trật tự trong hoạt động kinh doanh phân phối, đồng thời cũng sẽ phát triển các sản phẩm có thể được sử dụng rộng rãi mang thương hiệu Huawei eKit, khiến đây trở thành một sản phẩm và nền tảng CNTT dễ dàng trao đổi, lắp đặt, bảo trì, học hỏi và sử dụng. Trong khi đó, Huawei và các đối tác sẽ cùng nhau lên một chiếc thuyền để ra khơi và khám phá những vùng đất mới trên đại dương xanh bao la. Cùng với các đối tác, Huawei đã trình làng 21 sản phẩm hoàn toàn mới dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương tại sự kiện này.

Giám đốc Kinh doanh của PPLUS, Phó Giám đốc Kinh doanh Giải pháp của Acclivis và Giám đốc Kinh doanh - SAARC của Inflow đã chia sẻ những thành công mà họ đã đạt được khi hợp tác với Huawei, giúp khách hàng trên thị trường thương mại và kinh doanh phân phối có thể tin tưởng hơn và nhanh chóng đạt được chuyển đổi kỹ thuật số. Họ cũng bày tỏ sự sẵn sàng trong việc tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Huawei.

Với các chủ đề 'Định hình nền tài chính thông minh hơn cùng các đối tác', 'Xây dựng thành phố thông minh hơn cùng các đối tác nhà cung cấp dịch vụ tích hợp (ISV), 'Xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT mạnh mẽ cùng các đối tác trung tâm dữ liệu và khuôn viên thông minh' và 'Hợp tác cùng các đối tác dịch vụ để tạo ra giá trị cho Khách hàng', một loạt các diễn đàn đối tác và hội nghị bàn tròn với nhiều chủ đề khác nhau đã được tổ chức tại hội nghị, với mục tiêu phát triển các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Huawei cũng đã trao 17 giải thưởng để khen thưởng các cá nhân và doanh nghiệp đối tác có những đóng góp nổi bật và thành tích đáng ghi nhận trong năm 2023. Các giải thưởng bao gồm giải Đối tác ngành của năm, Đối tác ngành dọc của năm, Đối tác bán hàng của năm, Cá nhân xuất sắc, v.v. Hướng tới tương lai, Huawei sẽ xây dựng một hệ thống gắn kết chặt chẽ hơn với các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và hợp tác cùng nhau ở cả ba loại thị trường, gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và chuyển đổi thông minh.


nguồn: Huawei Enterprise

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.