Cuộc thi CX Asia Excellence 2024 đã chính thức bắt đầu - Tham gia ngay để có cơ hội trở thành những Nhà lãnh đạo CX kế tiếp

SINGAPORE, 18/3/2024 /PRNewswire/ -- Kêu gọi tất cả các doanh nghiệp đi đầu về trải nghiệm khách hàng (CX) ở Châu Á! Cuộc thi CX Asia Excellence 2024 hiện đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ, đánh dấu năm thứ 10 tôn vinh các hoạt động chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất trên toàn khu vực.


Cuộc thi CX Asia Excellence 2024 đã chính thức bắt đầu - Tham gia ngay để có cơ hội trở thành những Nhà lãnh đạo CX kế tiếp

Indosat Ooredoo Hutchison's Customer Experience Team Wins Gold at CX Asia Excellence Awards 2023!

Giới thiệu các chiến lược chăm sóc khách hàng sáng tạo và giành về sự công nhận toàn cầu . Giải thưởng tập trung vào các phương pháp tiếp cận mang tính thay đổi và tôn vinh thành tựu của các cá nhân cũng như tổ chức trong cộng đồng CX Asia đầy sôi động.

Năm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu bốn hạng mục hoàn toàn mới:

  • Tận dụng hiệu quả nhất dữ liệu và thông tin chi tiết về khách hàng
  • Tận dụng hiệu quả nhất trí tuệ nhân tạo
  • Tận dụng hiệu quả nhất các Chatbot thông minh
  • Tận dụng hiệu quả nhất MarTech

Nêu bật cam kết đối với các phương pháp chăm sóc khách hàng đặc biệt . Gửi sáng kiến dự thi trước ngày 7 tháng 6 năm 2024 với 14 hạng mục đa dạng, bao gồm Trải nghiệm đa kênh, Trải nghiệm nhân viên, Trung tâm liên hệ, Trải nghiệm kỹ thuật số, v.v. Việc tham gia hoàn toàn không mất phí và toàn bộ các tổ chức cũng như cá nhân trên khắp châu Á đều có thể tham gia. Truy cập cxasia-awards.com để tìm hiểu thêm về các hạng mục, tiêu chí đủ điều kiện và tải xuống tài liệu chính thức.

Cá nhân, doanh nghiệp chiến thắng sẽ được công bố tại Lễ trao giải CX Asia Excellence . diễn ra vào ngày20 Tháng 11 trong Tuần lễ CX Asia 2024. Với chủ đề siêu anh hùng , lễ trao giải năm nay mang đến cơ hội hoàn hảo để kết nối các doanh nghiệp với các nhà lãnh đạo trong ngành, chia sẻ những phương pháp hiệu quả nhất cũng như tôn vinh những thành tựu đáng chú ý của đội nhóm cùng với các đồng nghiệp với tư cách nhà vô địch CX.

Giải thưởng 2023: Tôn vinh sự xuất sắc của các sáng kiến chăm sóc khách hàng

Năm 2023 đã chứng kiến những bài dự thi vô cùng đặc biệt, thể hiện sức mạnh của các chiến lược chăm sóc khách hàng tân tiến. Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới tất cả những Cá nhân, doanh nghiệp đoạt giải Vàng, những đơn vị xuất sắc đã đạt tiêu chuẩn cao ở nhiều hạng mục khác nhau:

  • Trải nghiệm thương hiệu tốt nhất & Trải nghiệm truyền thông xã hội tốt nhất:Bệnh viện quốc tế Bumrungrad
  • Gắn kết nhân viên hiệu quả nhất: United Overseas Bank
  • Tận dụng thiết bị di động hiệu quả nhất : AIA Indonesia
  • Tận dụng công nghệ CX hiệu quả nhất: Shell Aviation Limited
  • Nhà cung cấp CX xuất sắc: Jio Haptik Technologies Ltd
  • Trung tâm liên lạc hiệu quả nhất: DHL Express (Malaysia) Sdn Bhd
  • Đặc tính CX hiệu quả nhất : Trust Bank Singapore
  • Trải nghiệm đa kênh hiệu quả nhất: Income Insurance Limited
  • Nhóm cung cấp trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất: Indosat Ooredoo Hutchison
  • Trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất: AIA Group

Giải phóng siêu năng lực CX tiềm ẩn và gửi sáng kiến dự thi ngay hôm nay!

Về CX Asia 
CX Asia đã trở thành điểm hội ngộ quen thuộc của các nhà lãnh đạo CX Asia trong suốt 12 năm qua, kết nối các nhà lãnh đạo với nhau thông qua các buổi hội nghị, giải thưởng cùng nội dung vô cùng đặc sắc. Các nhà phát triển trải nghiệm khách hàng, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật số và khả năng tiếp thị cấp cao đã ngồi lại cùng nhau, thảo luận chuyên sâu vào các phương pháp tối ưu nhất, khám phá những đổi mới và tôn vinh sự xuất sắc của các đơn vị trong khu vực - tất cả đều hướng tới mục tiêu thiết kế ra một sáng kiến giúp mang lại trải nghiệm đáng kinh ngạc cho khách hàng và thực sự đặt khách hàng làm trọng tâm.

Liên hệ:

Suhailah Ishak
suhailah.ishak@iqpc.com.sg 


nguồn: IQPC | CX Asia

THỦ THUẬT HAY

5 bí quyết xử lý nhanh điện thoại rơi vào nước tránh mất chục triệu

Điện thoại rơi vào nước là điều mà bất kỳ người dùng nào không mong muốn. Do sự bất cẩn hoặc người khác tác động khiến bạn làm rơi nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào để điện thoại không hỏng. Trangcongnghe.vn

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Nacho Notch: Ứng dụn "cắt tai thỏ" trên mọi smartphone Android

Nếu như Huawei P20 và P20 Pro có chế độ cho người dùng “cắt tai thỏ' thì ứng dụng Nacho Notch cũng mang đến khả năng tương tự. Sau khi cài đặt, ứng dụng này sẽ hiển thị một đường đen hai bên “notch', giúp bạn có cảm

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...