Chủ tịch Jia Shaoqian tại Davos 2024: Hisense tiếp tục tập trung vào toàn cầu hóa và hướng tới thành công trong một thế giới nhiều biến chuyển

DAVOS, Thụy Sĩ, 22/01/2024 /PRNewswire/ -- Chủ tịch Tập đoàn Hisense Jia Shaoqian gần đây đã được mời tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos, Thụy Sĩ. Diễn đàn năm nay tập trung vào chủ đề đương thời 'Gây dựng lại niềm tin vào tương lai' cũng như cách để lôi kéo niềm tin vào các nỗ lực phục hồi và đổi mới toàn cầu. Ông Jia đại diện cho Tập đoàn Hisense tại các sự kiện, bao gồm cuộc thảo luận về 'Thúc đẩy tăng trưởng trở lại ở Trung Quốc', và đã phát biểu tại buổi gala 'Đêm Trung Quốc'. Thông qua các cuộc thảo luận và tương tác cấp cao với các nhà lãnh đạo quốc tế từ doanh nghiệp, chính phủ và hơn thế nữa, ông đã chia sẻ tầm nhìn và chiến lược của Hisense hướng đến đổi mới và thành công tiếp diễn trên trường quốc tế.


Chủ tịch Jia Shaoqian tại Davos 2024: Hisense tiếp tục tập trung vào toàn cầu hóa và hướng tới thành công trong một thế giới nhiều biến chuyển

Hisense Chairman Jia Shaoqian at Davos 2024

'Toàn cầu hóa là một xu hướng bao quát tổng thể. Bất chấp những thách thức hiện tại, chúng tôi vẫn có niềm tin vào tương lai', ông Jia giải thích tại 'Diễn đàn tăng trưởng bền vững Trung Quốc'. Ngày càng có nhiều công ty toàn cầu nhắm đến các công nghệ tiên tiến trong công cuộc chuyển đổi và nâng cấp các ngành công nghiệp cao cấp. Do đó, các sản phẩm cấp thấp đang được thay thế bằng các lựa chọn từ trung cấp đến cao cấp khác, đây là một xu hướng phù hợp với quỹ đạo của chính Hisense.

Hisense báo cáo mức tăng trưởng hai con số cả về doanh thu và lợi nhuận cho năm 2023, với mức tăng đáng kể ở Trung Quốc cũng như nhiều thị trường quốc tế khác.

Ngành công nghiệp thiết bị gia dụng có tính cạnh tranh cao trên quy mô toàn cầu. Ngành phụ thuộc chủ yếu vào hệ thống tích hợp bao gồm nghiên cứu và phát triển, sản xuất, tiếp thị và các chuỗi cung ứng. Do đó, các thương hiệu lớn có phạm vi tiếp cận đáng kể trên toàn cầu. Để phát triển mạnh trên phạm vi quốc tế, Hisense địa phương hóa các chức năng này thông qua một phương thức sản xuất, tiếp thị, nghiên cứu và phát triển thống nhất. Phương thức này thúc đẩy quan hệ hợp tác xuyên biên giới quốc gia.

Ông Jia phát biểu rằng: 'Bất kể quốc tịch, điểm mấu chốt đối với các doanh nghiệp là phải tôn trọng văn hóa địa phương, chuẩn mực xã hội, hành vi của người tiêu dùng, cũng như các phương thức thực hành nghiên cứu và phát triển ở bất cứ nơi nào họ hoạt động. Theo đó, Hisense tiếp tục cung cấp việc làm, hoàn thành các nghĩa vụ kinh tế và trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Đối với hoạt động mua lại doanh nghiệp địa phương, thương hiệu ban đầu phải được tôn trọng và định hình lại nhằm nâng cao tuổi thọ hoạt động'.



Hisense cutting-edge products

Hiện tại, Hisense vận hành 34 khu công nghiệp, 25 trung tâm nghiên cứu và phát triển, và 66 công ty nước ngoài trên toàn thế giới. Doanh thu năm 2023 của tập đoàn dự kiến sẽ vượt 200 tỷ nhân dân tệ, trong đó thị trường nước ngoài chiếm hơn 42% tổng doanh thu của tập đoàn. Thông qua các trung tâm phạm vi khu vực, Hisense mong muốn thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng địa phương và phát triển các sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao phù hợp cụ thể từng thị trường.

Đồng thời, mạng lưới rộng khắp toàn cầu của Hisense cung cấp hỗ trợ song phương trong quản lý chuỗi cung ứng, luân chuyển hàng tồn kho, và trong các chu kỳ giao hàng. Qua đó, các chi phí hậu cần, mức tiêu thụ tài nguyên, và lượng khí thải được giảm thiểu đáng kể.

Nhưng quá trình bản địa hóa thực sự cần có thời gian và sự kiên nhẫn, chứ không chỉ những khẩu hiệu đơn thuần. Các doanh nghiệp Trung Quốc phải đón nhận các nền văn hóa đa dạng với tinh thần nhẫn nại và thấu hiểu song phương khi hội nhập toàn cầu. Xét về mảng này, hợp tác cởi mở là thiết yếu để gây dựng lại niềm tin trong một môi trường cạnh tranh biến chuyển.

'Niềm tin của chúng tôi vào tương lai của toàn cầu hóa vẫn vững vàng. Thế giới có thể có những khác biệt về vùng miền, ngôn ngữ và văn hóa, nhưng khát vọng của người dân đối với một cuộc sống tốt đẹp hơn, hành trình theo đuổi sự thịnh vượng cũng như mong muốn trao đổi bình đẳng và hữu nghị của mọi người là mối liên kết gắn kết tất cả chúng ta', trích lời ông Jia.

Cân bằng tăng trưởng với đổi mới, tính bao quát toàn diện và tính bền vững vẫn còn là một thách thức dai dẳng trong quá trình khôi phục nền kinh tế toàn cầu. Hisense cam kết tham gia xây dựng tích cực trong cả môi trường cạnh tranh và hợp tác quốc tế, theo sự dẫn hướng của tư tưởng ESG. Hisense sẽ không ngừng nỗ lực giảm thiểu dấu chân carbon, sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn trong các thiết bị gia dụng của hãng, và trở thành động lực tạo ra thay đổi tích cực trên thế giới.

Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng, và thông tin CNTT thông minh. Hisense hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.

 


nguồn: Hisense Group

THỦ THUẬT HAY

Các tính năng nổi bật của phần mềm MISA AMIS CRM

Sống trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp liên tục áp dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu suất phòng ban. Một trong những nhu cầu thiết yếu cũng là vấn đề nhức nhối của doanh

Danh sách một số loại file có khả năng gây nguy hiểm trên Windows

Không chỉ có mỗi file .exe mới chứa đựng những nguy cơ bảo mật cho các máy tính Windows, còn có nhiều phần mở rộng file khác cũng mang trong mình những nguy hiểm tiềm ẩn.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải