Chủ tịch Jia Shaoqian tại Davos 2024: Hisense tiếp tục tập trung vào toàn cầu hóa và hướng tới thành công trong một thế giới nhiều biến chuyển

DAVOS, Thụy Sĩ, 22/01/2024 /PRNewswire/ -- Chủ tịch Tập đoàn Hisense Jia Shaoqian gần đây đã được mời tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos, Thụy Sĩ. Diễn đàn năm nay tập trung vào chủ đề đương thời 'Gây dựng lại niềm tin vào tương lai' cũng như cách để lôi kéo niềm tin vào các nỗ lực phục hồi và đổi mới toàn cầu. Ông Jia đại diện cho Tập đoàn Hisense tại các sự kiện, bao gồm cuộc thảo luận về 'Thúc đẩy tăng trưởng trở lại ở Trung Quốc', và đã phát biểu tại buổi gala 'Đêm Trung Quốc'. Thông qua các cuộc thảo luận và tương tác cấp cao với các nhà lãnh đạo quốc tế từ doanh nghiệp, chính phủ và hơn thế nữa, ông đã chia sẻ tầm nhìn và chiến lược của Hisense hướng đến đổi mới và thành công tiếp diễn trên trường quốc tế.


Chủ tịch Jia Shaoqian tại Davos 2024: Hisense tiếp tục tập trung vào toàn cầu hóa và hướng tới thành công trong một thế giới nhiều biến chuyển

Hisense Chairman Jia Shaoqian at Davos 2024

'Toàn cầu hóa là một xu hướng bao quát tổng thể. Bất chấp những thách thức hiện tại, chúng tôi vẫn có niềm tin vào tương lai', ông Jia giải thích tại 'Diễn đàn tăng trưởng bền vững Trung Quốc'. Ngày càng có nhiều công ty toàn cầu nhắm đến các công nghệ tiên tiến trong công cuộc chuyển đổi và nâng cấp các ngành công nghiệp cao cấp. Do đó, các sản phẩm cấp thấp đang được thay thế bằng các lựa chọn từ trung cấp đến cao cấp khác, đây là một xu hướng phù hợp với quỹ đạo của chính Hisense.

Hisense báo cáo mức tăng trưởng hai con số cả về doanh thu và lợi nhuận cho năm 2023, với mức tăng đáng kể ở Trung Quốc cũng như nhiều thị trường quốc tế khác.

Ngành công nghiệp thiết bị gia dụng có tính cạnh tranh cao trên quy mô toàn cầu. Ngành phụ thuộc chủ yếu vào hệ thống tích hợp bao gồm nghiên cứu và phát triển, sản xuất, tiếp thị và các chuỗi cung ứng. Do đó, các thương hiệu lớn có phạm vi tiếp cận đáng kể trên toàn cầu. Để phát triển mạnh trên phạm vi quốc tế, Hisense địa phương hóa các chức năng này thông qua một phương thức sản xuất, tiếp thị, nghiên cứu và phát triển thống nhất. Phương thức này thúc đẩy quan hệ hợp tác xuyên biên giới quốc gia.

Ông Jia phát biểu rằng: 'Bất kể quốc tịch, điểm mấu chốt đối với các doanh nghiệp là phải tôn trọng văn hóa địa phương, chuẩn mực xã hội, hành vi của người tiêu dùng, cũng như các phương thức thực hành nghiên cứu và phát triển ở bất cứ nơi nào họ hoạt động. Theo đó, Hisense tiếp tục cung cấp việc làm, hoàn thành các nghĩa vụ kinh tế và trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Đối với hoạt động mua lại doanh nghiệp địa phương, thương hiệu ban đầu phải được tôn trọng và định hình lại nhằm nâng cao tuổi thọ hoạt động'.



Hisense cutting-edge products

Hiện tại, Hisense vận hành 34 khu công nghiệp, 25 trung tâm nghiên cứu và phát triển, và 66 công ty nước ngoài trên toàn thế giới. Doanh thu năm 2023 của tập đoàn dự kiến sẽ vượt 200 tỷ nhân dân tệ, trong đó thị trường nước ngoài chiếm hơn 42% tổng doanh thu của tập đoàn. Thông qua các trung tâm phạm vi khu vực, Hisense mong muốn thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng địa phương và phát triển các sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao phù hợp cụ thể từng thị trường.

Đồng thời, mạng lưới rộng khắp toàn cầu của Hisense cung cấp hỗ trợ song phương trong quản lý chuỗi cung ứng, luân chuyển hàng tồn kho, và trong các chu kỳ giao hàng. Qua đó, các chi phí hậu cần, mức tiêu thụ tài nguyên, và lượng khí thải được giảm thiểu đáng kể.

Nhưng quá trình bản địa hóa thực sự cần có thời gian và sự kiên nhẫn, chứ không chỉ những khẩu hiệu đơn thuần. Các doanh nghiệp Trung Quốc phải đón nhận các nền văn hóa đa dạng với tinh thần nhẫn nại và thấu hiểu song phương khi hội nhập toàn cầu. Xét về mảng này, hợp tác cởi mở là thiết yếu để gây dựng lại niềm tin trong một môi trường cạnh tranh biến chuyển.

'Niềm tin của chúng tôi vào tương lai của toàn cầu hóa vẫn vững vàng. Thế giới có thể có những khác biệt về vùng miền, ngôn ngữ và văn hóa, nhưng khát vọng của người dân đối với một cuộc sống tốt đẹp hơn, hành trình theo đuổi sự thịnh vượng cũng như mong muốn trao đổi bình đẳng và hữu nghị của mọi người là mối liên kết gắn kết tất cả chúng ta', trích lời ông Jia.

Cân bằng tăng trưởng với đổi mới, tính bao quát toàn diện và tính bền vững vẫn còn là một thách thức dai dẳng trong quá trình khôi phục nền kinh tế toàn cầu. Hisense cam kết tham gia xây dựng tích cực trong cả môi trường cạnh tranh và hợp tác quốc tế, theo sự dẫn hướng của tư tưởng ESG. Hisense sẽ không ngừng nỗ lực giảm thiểu dấu chân carbon, sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn trong các thiết bị gia dụng của hãng, và trở thành động lực tạo ra thay đổi tích cực trên thế giới.

Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng, và thông tin CNTT thông minh. Hisense hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.

 


nguồn: Hisense Group

THỦ THUẬT HAY

Ghép nhiều ảnh thành 1, những phần mềm ghép ảnh tốt nhất

Thư viện ảnh của bạn có rất nhiều ảnh và bạn muốn ghép nhiều ảnh thành 1 nhưng chưa biết cách làm thế nào để ghép chúng lại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các phần mềm ghép ảnh đang phổ biến

Hướng dẫn truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi màn hình lớn

Kết nối điện thoại với tivi sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, nhạc, video ra màn hình lớn một cách nhanh chóng nhất. Vậy có những cách kết nối...

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Kích hoạt bản quyền số Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều