Chủ tịch Jia Shaoqian tại Davos 2024: Hisense tiếp tục tập trung vào toàn cầu hóa và hướng tới thành công trong một thế giới nhiều biến chuyển

DAVOS, Thụy Sĩ, 22/01/2024 /PRNewswire/ -- Chủ tịch Tập đoàn Hisense Jia Shaoqian gần đây đã được mời tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos, Thụy Sĩ. Diễn đàn năm nay tập trung vào chủ đề đương thời 'Gây dựng lại niềm tin vào tương lai' cũng như cách để lôi kéo niềm tin vào các nỗ lực phục hồi và đổi mới toàn cầu. Ông Jia đại diện cho Tập đoàn Hisense tại các sự kiện, bao gồm cuộc thảo luận về 'Thúc đẩy tăng trưởng trở lại ở Trung Quốc', và đã phát biểu tại buổi gala 'Đêm Trung Quốc'. Thông qua các cuộc thảo luận và tương tác cấp cao với các nhà lãnh đạo quốc tế từ doanh nghiệp, chính phủ và hơn thế nữa, ông đã chia sẻ tầm nhìn và chiến lược của Hisense hướng đến đổi mới và thành công tiếp diễn trên trường quốc tế.


Chủ tịch Jia Shaoqian tại Davos 2024: Hisense tiếp tục tập trung vào toàn cầu hóa và hướng tới thành công trong một thế giới nhiều biến chuyển

Hisense Chairman Jia Shaoqian at Davos 2024

'Toàn cầu hóa là một xu hướng bao quát tổng thể. Bất chấp những thách thức hiện tại, chúng tôi vẫn có niềm tin vào tương lai', ông Jia giải thích tại 'Diễn đàn tăng trưởng bền vững Trung Quốc'. Ngày càng có nhiều công ty toàn cầu nhắm đến các công nghệ tiên tiến trong công cuộc chuyển đổi và nâng cấp các ngành công nghiệp cao cấp. Do đó, các sản phẩm cấp thấp đang được thay thế bằng các lựa chọn từ trung cấp đến cao cấp khác, đây là một xu hướng phù hợp với quỹ đạo của chính Hisense.

Hisense báo cáo mức tăng trưởng hai con số cả về doanh thu và lợi nhuận cho năm 2023, với mức tăng đáng kể ở Trung Quốc cũng như nhiều thị trường quốc tế khác.

Ngành công nghiệp thiết bị gia dụng có tính cạnh tranh cao trên quy mô toàn cầu. Ngành phụ thuộc chủ yếu vào hệ thống tích hợp bao gồm nghiên cứu và phát triển, sản xuất, tiếp thị và các chuỗi cung ứng. Do đó, các thương hiệu lớn có phạm vi tiếp cận đáng kể trên toàn cầu. Để phát triển mạnh trên phạm vi quốc tế, Hisense địa phương hóa các chức năng này thông qua một phương thức sản xuất, tiếp thị, nghiên cứu và phát triển thống nhất. Phương thức này thúc đẩy quan hệ hợp tác xuyên biên giới quốc gia.

Ông Jia phát biểu rằng: 'Bất kể quốc tịch, điểm mấu chốt đối với các doanh nghiệp là phải tôn trọng văn hóa địa phương, chuẩn mực xã hội, hành vi của người tiêu dùng, cũng như các phương thức thực hành nghiên cứu và phát triển ở bất cứ nơi nào họ hoạt động. Theo đó, Hisense tiếp tục cung cấp việc làm, hoàn thành các nghĩa vụ kinh tế và trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Đối với hoạt động mua lại doanh nghiệp địa phương, thương hiệu ban đầu phải được tôn trọng và định hình lại nhằm nâng cao tuổi thọ hoạt động'.



Hisense cutting-edge products

Hiện tại, Hisense vận hành 34 khu công nghiệp, 25 trung tâm nghiên cứu và phát triển, và 66 công ty nước ngoài trên toàn thế giới. Doanh thu năm 2023 của tập đoàn dự kiến sẽ vượt 200 tỷ nhân dân tệ, trong đó thị trường nước ngoài chiếm hơn 42% tổng doanh thu của tập đoàn. Thông qua các trung tâm phạm vi khu vực, Hisense mong muốn thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng địa phương và phát triển các sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao phù hợp cụ thể từng thị trường.

Đồng thời, mạng lưới rộng khắp toàn cầu của Hisense cung cấp hỗ trợ song phương trong quản lý chuỗi cung ứng, luân chuyển hàng tồn kho, và trong các chu kỳ giao hàng. Qua đó, các chi phí hậu cần, mức tiêu thụ tài nguyên, và lượng khí thải được giảm thiểu đáng kể.

Nhưng quá trình bản địa hóa thực sự cần có thời gian và sự kiên nhẫn, chứ không chỉ những khẩu hiệu đơn thuần. Các doanh nghiệp Trung Quốc phải đón nhận các nền văn hóa đa dạng với tinh thần nhẫn nại và thấu hiểu song phương khi hội nhập toàn cầu. Xét về mảng này, hợp tác cởi mở là thiết yếu để gây dựng lại niềm tin trong một môi trường cạnh tranh biến chuyển.

'Niềm tin của chúng tôi vào tương lai của toàn cầu hóa vẫn vững vàng. Thế giới có thể có những khác biệt về vùng miền, ngôn ngữ và văn hóa, nhưng khát vọng của người dân đối với một cuộc sống tốt đẹp hơn, hành trình theo đuổi sự thịnh vượng cũng như mong muốn trao đổi bình đẳng và hữu nghị của mọi người là mối liên kết gắn kết tất cả chúng ta', trích lời ông Jia.

Cân bằng tăng trưởng với đổi mới, tính bao quát toàn diện và tính bền vững vẫn còn là một thách thức dai dẳng trong quá trình khôi phục nền kinh tế toàn cầu. Hisense cam kết tham gia xây dựng tích cực trong cả môi trường cạnh tranh và hợp tác quốc tế, theo sự dẫn hướng của tư tưởng ESG. Hisense sẽ không ngừng nỗ lực giảm thiểu dấu chân carbon, sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn trong các thiết bị gia dụng của hãng, và trở thành động lực tạo ra thay đổi tích cực trên thế giới.

Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng, và thông tin CNTT thông minh. Hisense hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.

 


nguồn: Hisense Group

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Vẽ bằng ánh sáng dễ dàng cùng Huawei Nova 2i

Về mặt kỹ thuật, tất cả các máy ảnh đều có thể thực hiện loại ảnh này, với điều kiện nó có đủ một khoảng thời gian 'mở & đóng' màn trập là thời gian đủ để bạn vẽ.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hướng dẫn xem toàn màn hình các ứng dụng UWP trong Windows 10

Việc xem toàn màn hình các ứng dụng Windows 10 hiện đại, hay còn gọi là ứng dụng UWP (Universal Windows Platform) có lẽ hơi khó khăn đối với một số người dùng. Vậy làm sao để làm được điều đó. Hãy đọc bài viết sau để

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi