Đấu Giá Cây Vợt Giành Chiến Thắng trong Trận Chung Kết Pháp Mở Rộng 2007 của Rafael Nadal Trước Đối Thủ Federer

NEW YORK, ngày 10 tháng 1 năm 2024 /PRNewswire/ -- Prestige Memorabilia, công ty hàng đầu thế giới về các kỷ vật quần vợt, xin vui mừng thông báo về cuộc đấu giá giới thiệu một phần lịch sử quần vợt đáng chú ý: Cây vợt giành điểm vô địch của Rafael Nadal từ chiến thắng trong trận Chung Kết Pháp Mở Rộng năm 2007 trước đối thủ Roger Federer. Cây vợt mang tính biểu tượng này chính là cây vợt giúp Nadal giành điểm vô địch, từ đó giành danh hiệu Grand Slam thứ 3 của mình. Cây vợt này dự kiến sẽ đạt được 150.000 USD khi đấu giá trực tuyến tại PrestigeMemorabilia.com từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1.

Đấu Giá Cây Vợt Giành Chiến Thắng trong Trận Chung Kết Pháp Mở Rộng 2007 của Rafael Nadal Trước Đối Thủ Federer

Rafael Nadal's championship point winning racket from his 2007 French Open Final victory over Roger Federer, in custom framing. The racket comes with a Resolution Photomatch document, forensically confirming it was the very racket which won the final point.

Cây vợt mang tính lịch sử này trước đây được trưng bày tại Bảo Tàng Quần Vợt Úc (Australian Tennis Museum) trong bộ sưu tập cá nhân của người từng 8 lần đoạt giải Grand Slam Ken Rosewall. Việc bảo tàng đóng cửa trong thời gian gần đây đã mang đến cho các nhà sưu tập cũng như người hâm mộ cơ hội chỉ có một lần trong đời này.  Đi kèm với cây vợt là tờ giấy chứng nhận Resolution Photomatch được bao người khao khát, xác nhận về mặt pháp lý rằng đây chính là cây vợt đã giành được điểm vô địch. Cây vợt này cũng được Nadal sử dụng trong các trận đấu trước đó của giải đấu, bao gồm cả các trận thắng Novak Djokovic và Carlos Moya. Ngoài cây vợt thắng giải Pháp Mở Rộng 2007 của Nadal, cuộc đấu giá còn trưng bày các kỷ vật của Roger Federer, Novak Djokovic, Ken Rosewall và nhiều kỷ vật khác. 

Trên đường tới trận chung kết Pháp Mở Rộng 2007, tay vợt 21 tuổi Rafael Nadal đã đánh bại hàng loạt các nhà vô địch gồm Juan Martin Del Potro, Lleyton Hewitt, Carlos Moya và Novak Djokovic. Trận chung kết đã khơi gợi một cuộc đọ sức gay cấn với tay vợt xếp hạng hàng đầu thế giới, Roger Federer, từ đó thêm một chương ly kỳ nữa cho trận đấu được nhiều người coi là cuộc so tài lâu đời nhất trong lịch sử quần vợt. Trong trận chung kết bốn hiệp hấp dẫn kéo dài hơn ba giờ, Nadal cuối cùng ngã ngửa trong màn ăn mừng chiến thắng và nằm trên mặt sân đất nện mang tính biểu tượng của Roland Garros. Trong khoảnh khắc chiến thắng này, anh đã thả chính cây vợt hiện đang được bán đấu giá lên nền đất sét đỏ thiêng liêng. Mức độ thắng thế của Rafael Nadal tại giải vô địch Roland Garros ở Paris được cho là không có vận động viên nào khác trong lịch sử có thể sánh bằng.

Để biết thêm thông tin hoặc đưa ra thắc mắc, vui lòng liên hệ info@prestigememorabilia.com.

Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2024-01/u-gia-cay-vt-gianh-chin-thng-trong-trn-chung-kt-phap-m-rng-2007-ca-rafael-nadal-trc-i-th-federer-1.jpg

 


nguồn: Prestige Memorabilia

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách thêm màu sắc tùy chỉnh cho Windows 10 của riêng bạn

Thật dễ dàng để thay đổi màu sắc cho Windows 10, các màu xuất hiện trên thanh tác vụ, Start menu, settings menu và trong title bars. Tuy nhiên, theo mặc định, hệ điều hành chỉ cho phép bạn chọn từ một bảng màu được xác

Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

YouTube là kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới, với đầy đủ các thể loại từ giải trí cho tới học hành. Hầu như bất cứ thể loại nào bạn cần tìm kiếm, YouTube đều cung cấp.

Ibooks và Apple Maps sẽ có trên MAC

Tại WWDC, Apple thông báo rằng một số ứng dụng chính của IOS sẽ xuất hiện trên MAC trong OS X 10.9 Mavericks là Apple Maps và Ibooks. Cả hai ứng dụng này đều là những ứng dụng độc lập có thể tải về từ Mac App Store.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.