Novagard đạt được chứng nhận UL 746E cho hai loại lớp phủ bảng mạch

Novagard đạt được chứng nhận UL 746E cho hai loại lớp phủ bảng mạch

CLEVELAND, ngày 17 tháng 8 năm 2023 /PRNewswire/ -- Novagard, một đơn vị sáng tạo và sản xuất chất bịt kín, chất phủ, chất bôi trơn và bọt silicone do phụ nữ làm chủ thông báo rằng họ đã nhận được chứng nhận UL 746E cho hai trong số các lớp phủ bảng mạch của mình.

Lớp phủ bảng mạch là một lớp màng polyme mỏng được phủ lên Bảng mạch in (PCB) để bảo vệ mạch khỏi hơi ẩm, bụi và các chất gây ô nhiễm khác. PCB được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm điện tử, ô tô & xe điện EV, hàng không vũ trụ, năng lượng tái tạo, chiếu sáng LED, thiết bị y tế và thiết bị viễn thông.

'Chúng tôi vô cùng vui mừng rằng 800-505FC UV Alkoxy Dual Cure Sprayable Silicone và 500-210 Lớp phủ bảng mạch đa đụng đã vượt qua các thử nghiệm nghiêm ngặt cần thiết để đạt được chứng nhận UL 746E', Robert Duan, Tiến sĩ, Phó chủ tịch R&D cho biết. 'Tại Novagard, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất mà khách hàng của chúng tôi yêu cầu'.

Chứng nhận UL 746E đạt được sau khi sản phẩm vượt qua một loạt các thử nghiệm nhằm đánh giá xem lớp phủ bảng mạch có thể chịu được các đợt tăng điện đột ngột và duy trì tính toàn vẹn điện môi hay không. Chúng được thực hiện liên tiếp và bao gồm: thử nghiệm quá độ điện áp, thử nghiệm độ bền điện môi và đánh thủng điện môi. Ngoài ra còn có một bài kiểm tra tính dễ cháy theo phương dọc được thực hiện như một phần của chứng nhận UL 746E, và cả hai lớp phủ đều được đánh giá V1.

800-505FC UV Alkoxy Dual Cure Sprayable Silicone được xử lý trong 3 — 5 giây sau khi tiếp xúc với ánh sáng UV. Lớp phủ có khả năng xử lý độ ẩm bằng kiềm trung tính, thứ cấp trong vùng tối, bắt đầu bám dính ngay lập tức và nâng lên độ bám dính đầy đủ trong vài giờ.

500-210 Lớp phủ bảng mạch đa đụng là một loại silicone trong có thể phun và xử lý ẩm, cho phép thực hiện 'phun và quên' một cách đơn giản và hiệu quả chỉ trong 10 phút.

Với việc thu nhỏ và điện khí hóa mọi thứ, silicone đóng vai trò quan trọng trong quy trình sản xuất ngày nay. Silicone xử lý ẩm và xử lý tia cực tím/xử lý kép của Novagard giúp lớp phủ khô trong thời gian ngắn nên cần thiết cho lớp phủ bảng mạch truyền thống. Sau quá trình xử lý ban đầu bằng tia cực tím, quá trình xử lý thứ cấp đảm bảo không còn lớp phủ chưa phản ứng nào trong các vùng tối.

Silicon cấp điện tử của Novagard mang lại hiệu suất vượt trội trong môi trường khắc nghiệt với những đòi hỏi khắt khe. Chúng kết hợp độ linh hoạt cao và khả năng chịu nhiệt độ cao, mang lại sự linh hoạt hơn trong quá trình thiết kế và lắp ráp. Silicone của Novagard làm kín, liên kết, phủ, đệm và bọc để bảo vệ các thành phần và mô-đun nhạy cảm, tăng cường và cho phép đổi mới công nghệ của khách hàng. Những vật liệu hiệu suất cao này KHÔNG chứa dung môi bổ sung (không có isocyanate, benzen, toluene, ethylbenzene hoặc xylene) và không chứa PFAS.

Novagard sẽ trình diễn lớp phủ bảng mạch được chứng nhận UL 746E tại gian hàng 1845 tại The Battery Show ở Novi, MI (12 – 14 tháng 9).

Giới thiệu về Novagard
Novagard, Doanh nghiệp từ Phụ nữ được Chứng nhận có trụ sở chính tại Cleveland, Ohio, là công ty dẫn đầu thị trường về công nghệ silicone kiềm oxy hóa bằng tia cực tím/kép cho các thiết bị điện tử và cụm linh kiện. Là công ty tiên phong trong công nghệ này, Novagard tận dụng tối đa khả năng sản xuất và nghiên cứu và phát triển (R&D) của mình để liên tục đổi mới và mở rộng dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của các sản phẩm ngày nay và tốc độ của các yêu cầu sản xuất. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập novagard.com.

LIÊN HỆ: Mike Kister, mkister@novagard.com

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-08/novagard-t-c-chng-nhn-ul-746e-cho-hai-loi-lp-ph-bng-mch-2.jpg

 


nguồn: Novagard Solutions, Inc

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm One UI Night Theme cho smartphone Samsung với Android 8 Oreo

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên One UI chính là giao diện nền tối. Dù One UI mới chỉ phát hành phiên bản beta cho Galaxy S9/S9+ ở một số khu vực (chưa có tại Việt Nam), tuy nhiên nếu muốn thì bạn vẫn có thể

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Copy danh bạ từ Android sang iPhone đơn giản bằng cách sau

Nếu bạn mới chuyển từ Android sang iPhone thì một trong những vấn đề khiến bạn đau đầu nhất chính việc làm sao để chuyển hết danh bạ sang thiết bị mới. Với mẹo hay dưới đây TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn giải quyết vấn

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.