Innodisk giới thiệu giải pháp mô-đun cảm biến không khí cho ngành công nghiệp nhằm gia tăng giá trị cho ứng dụng Edge AI

Innodisk giới thiệu giải pháp mô-đun cảm biến không khí cho ngành công nghiệp nhằm gia tăng giá trị cho ứng dụng Edge AI

ĐÀI BẮC, 26/7/2023 /PRNewswire/ -- Innodisk, nhà cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu toàn cầu, đang có những bước tiến chủ động vào lĩnh vực Edge AI. Innodisk, cùng với công ty con của mình là Sysinno, đã cho ra mắt một giải pháp mô-đun cảm biến không khí mới cho ngành công nghiệp, với khả năng cảm biến chính xác, dễ triển khai và cần ít công suất tính toán. Các mô-đun này cung cấp khả năng giám sát nhiệt độ, độ ẩm và phát hiện sáu chỉ số chất lượng không khí trong thời gian thực, bao gồm các thông số như hạt mịn (PM2.5, PM10), carbon monoxide (CO), carbon dioxide (CO2), formaldehyde (HCHO), tổng hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (TVOC), ozone (O₃), v.v. Với thuật toán độc quyền cũng như sử dụng đầu cảm biến gốc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, các mô-đun này đảm bảo các giá trị cảm biến chính xác và đáng tin cậy.



Innodisk giới thiệu giải pháp mô-đun cảm biến không khí cho ngành công nghiệp nhằm gia tăng giá trị cho ứng dụng Edge AI

Các mô-đun này có thể tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác nhau như máy tính công nghiệp cá nhân (IPC), máy tính cá nhân (PC), máy chủ biên và hệ thống nhúng thông qua giao diện I2C hoặc bo mạch Bộ cảm biến USB. Đồng thời, thiết kế của mô-đun này cũng đảm bảo mức tiêu thụ công suất tính toán ở mức tối thiểu cũng như ngăn ngừa hiện tượng quá nhiệt trong quá trình hoạt động. Thêm vào đó, với chất lượng hàng đầu của Innodisk về quy trình sản xuất nội bộ cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn công nghiệp, các mô-đun này đã vượt qua nhiều bài kiểm tra độ chuẩn xác của bên thứ ba, giúp chứng minh một điều rằng các mô-đun này vượt trội hơn so với các thiết bị cảm biến không khí OEM khác có sẵn trên thị trường và có thể được tin cậy để triển khai trong nhiều lĩnh vực đa dạng.

Các mô-đun này có thể tích hợp vào cột điện thông minh, trạm sạc xe điện và các gian hàng tự động, góp phần tăng thêm giá trị đáng kể cho những thiết bị này trong quá trình mở rộng nhanh chóng của các thành phố thông minh. Việc lắp đặt các mô-đun này trong các cơ sở y tế và trung tâm chăm sóc sức khỏe giúp nâng cao chất lượng không khí và dịch vụ. Trong nhà máy thông minh, doanh nghiệp có thể triển khai các mô-đun này để tối ưu hóa độ ẩm và mức chất lượng không khí, đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho người lao động.

Hệ thống mô-đun cảm biến không khí hiện đại của Innodisk là sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyên môn của họ trong các ứng dụng nhúng và kiến thức chuyên môn của Sysinno trong lĩnh vực phát hiện không khí, với hơn một thập kỷ kinh nghiệm và đóng góp hàng đầu vào hơn 500 dự án quan trọng trên toàn cầu. Hệ thống mô-đun này cung cấp một giải pháp toàn diện và đáng tin cậy nhằm cải thiện chất lượng không khí cũng như góp phần tạo nên một tương lai lành mạnh và bền vững hơn.



nguồn: Innodisk Corporation Related Stocks: Gretai:5289 Taiwan:5289

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên trên Chrome và Firefox

Nếu bạn để 1 thẻ Tab càng lâu, nó càng sử dụng nhiều bộ nhớ, dẫn đến thiết bị hoạt động không mượt mà. Cách để “trị” vấn đề này là tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên nhất và tắt nó đi.

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên