Innodisk DDR5 RDIMM cung cấp hệ thống kiểm tra quang tự động bán dẫn

Innodisk DDR5 RDIMM cung cấp hệ thống kiểm tra quang tự động bán dẫn

ĐÀI BẮC, 27/12/2022 /PRNewswire/ -- Innodisk, công ty hàng đầu toàn cầu về lưu trữ cấp công nghiệp và các thiết bị ngoại vi nhúng tự hào công bố giải pháp cho các vấn đề mà các ứng dụng Kiểm tra quang tự động (AOI) liên quan đến và gây ra bởi những thiếu sót về DRAM của người tiêu dùng gặp phải.


Innodisk DDR5 RDIMM cung cấp hệ thống kiểm tra quang tự động bán dẫn

Innodisk AI vừa ra mắt gần đây cung cấp giải pháp AI hoàn chỉnh cho các nhà tích hợp công nghiệp, DRAM dòng DDR5 đóng một vai trò quan trọng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm các giải pháp Kiểm tra quang tự động. Với sự gia tăng nhu cầu về chất bán dẫn và xu hướng hướng tới các quy trình ngày càng nhỏ gọn hơn, nhu cầu về các hệ thống tự động phát hiện các lỗi sản xuất chất bán dẫn đã tăng lên đáng kể. Các hệ thống AOI hiện được sử dụng ở tất cả các bước của quy trình sản xuất chất bán dẫn và sự ổn định của hệ thống là tối quan trọng đối với hiệu quả sản xuất.

Các hệ thống AOI hiện đại phải đối mặt với ba vấn đề cốt lõi mà DDR5 RDIMM của Innodisk (bộ nhớ đã đăng ký) giúp giải quyết: băng thông bộ nhớ, độ chính xác và nhiệt độ cao.

Băng thông bộ nhớ

Do các mô hình đào tạo cần băng thông bộ nhớ cao nên các hệ thống AOI thường gặp khó khăn khi sử dụng các mô-đun có dung lượng thấp hơn. DDR5 RDIMM của Innodisk giải quyết vấn đề này với dung lượng lớn, gồm các mô-đun 32GB và 64GB.

Độ chính xác

Do các quy trình bán dẫn giảm xuống mức nanomet, yêu cầu về độ phân giải và độ chính xác đối với các hệ thống AOI đã tăng lên. DDR5 RDIMM của Innodisk có cấu trúc kênh phụ 40 bit kép mới và hỗ trợ ECC dải biên nghiêm ngặt, có thể xử lý các nhu cầu phát hiện có độ chính xác cao của AOI.

Nhiệt độ cao

Việc kiểm tra tốc độ và độ chính xác cao mà hệ thống AOI cung cấp tạo ra lượng nhiệt cao ở cấp DRAM và có thể khiến nhiệt độ toàn bộ hệ thống tăng mạnh. DDR5 RDIMM của Innodisk giải quyết những lo ngại về nhiệt này thông qua chiến lược hai mũi nhọn, liên quan đến việc tích hợp cả phần cứng và phần mềm. Hai cảm biến nhiệt trên các mô-đun phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh và hai công cụ phần mềm: iCAP (Nền tảng quản trị Innodisk Cloud) và iSMART theo dõi nhiệt độ và gửi tin nhắn cảnh báo.

Mặc dù công nghệ bộ nhớ liên tục được cập nhật, nhưng quan sát của Innodisk về tình hình hiện tại của ngành cho thấy nhu cầu của khách hàng đối với các công nghệ mới rất khác nhau. Do đó, Innodisk không chỉ cung cấp các sản phẩm DDR5 và DDR4 cấp công nghiệp hoàn chỉnh nhất mà còn cung cấp các sản phẩm kế thừa như DDR3, DDR2, DDR và SDRAM. Các mô-đun bộ nhớ này sẽ tiếp tục được cung cấp với giá cả ổn định, IC gốc và hỗ trợ tuổi thọ cao như tất cả các sản phẩm Innodisk.


nguồn: Innodisk Corporation Related Stocks: Taiwan:5289 Taiwan:5289.TW

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.