Mô-đun mở rộng I/O ảo InnoEx của Innodisk thúc đẩy quá trình triển khai hiệu quả các ứng dụng AI

Mô-đun mở rộng I/O ảo InnoEx của Innodisk thúc đẩy quá trình triển khai hiệu quả các ứng dụng AI

ĐÀI BẮC, 02/02/2023 /PRNewswire/ -- Trí tuệ nhân tạo (AI) và Trí tuệ nhân tạo vạn vật (AIoT) toàn cầu đang trong gian đoạn phát triển bùng nổ. Theo dự đoán của các cơ quan nghiên cứu thị trường, đến năm 2030, thế giới sẽ có tới 29 tỷ thiết bị IoT biên. Với số lượng thiết bị biên lớn như vậy, chúng ta cần xem xét cả cách quản lý từ xa và cách triển khai thiết bị hiệu quả hơn để ứng dụng mang lại kết quả đáng mong đợi.



InnoEx can be extended through virtual I/O technology using only a single computer system and a single network line, and can be connected with the InnoEx modules in series to flexibly expand the number and distance of terminal devices.

Innodisk đang dẫn đầu ngành với Mô-đun mở rộng I/O ảo InnoEx mới lạ, giúp các ngành trên toàn cầu triển khai hiệu quả các ứng dụng thông minh AI thông qua việc tích hợp phần mềm và phần cứng bằng công nghệ mở rộng I/O ảo. Sự tích hợp này giúp doanh nghiệp kiểm soát hiệu quả ngân sách thiết bị máy tính và giải quyết vấn đề mạch điện phức tạp không thể cắt bỏ và sắp xếp. Thông qua công nghệ I/O ảo chỉ sử dụng một hệ thống máy tính và một đường mạng duy nhất để mở rộng mạng lưới tích hợp, đồng thời kết nối nối tiếp với các mô-đun InnoEx giúp tăng số lượng và khoảng cách của các thiết bị đầu cuối một cách linh hoạt.

Do quá trình thu nhỏ trong thế giới máy tính, không gian dành cho các khe cắm mở rộng I/O đã giảm đi rất nhiều. Nếu muốn tăng số lượng thiết bị mở rộng I/O, các nhà tích hợp thường phải thiết kế lại bo mạch chủ, điều này có thể gây tốn kém về thời gian và chi phí. Thật may mắn, các thẻ mở rộng nhúng do Innodisk cung cấp có thể giúp giải quyết những vấn đề này. Tuy nhiên, một số bo mạch chủ không thể sử dụng thẻ mở rộng. Để giải quyết vấn đề này, Innodisk đã cung cấp một giải pháp mở rộng I/O ảo mới. InnoEx cho phép một tuyến duy nhất kết nối một hệ thống máy tính và có chức năng như cổng truyền đa chức năng, mở rộng số lượng và khoảng cách của các thiết bị bên ngoài thông qua tín hiệu ảo một cách hiệu quả. Tuyến này có khả năng tương thích hệ thống cao, không chiếm không gian các khe cắm I/O trên hệ thống máy tính gốc và không yêu cầu thay đổi thiết kế cơ chế. Ngoài ra, thông qua kết nối mạng để có thể tích hợp vào kiến trúc mạng hiện có nhằm đạt được sự mở rộng I/O không biên giới.

Mô-đun mở rộng I/O ảo InnoEx hỗ trợ các giao diện như HDMI và USB. Innodisk cũng sẽ ra mắt phiên bản Serial và CANbus vào quý 2 năm 2023. Phiên bản đảm bảo phù hợp với các ứng dụng như hoạt động bán lẻ thông minh, nhận dạng hình ảnh thông minh, hiển thị kỹ thuật số và xử lý thông minh AGV. Serial và CANbus cũng có thể nhanh chóng nhận diện các ứng dụng ngành khác nhau và các ứng dụng thông minh AI tiên tiến.

 


nguồn: Innodisk Corporation Related Stocks: Taiwan:5289

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.