CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TRỊ LIỆU KỸ THUẬT SỐ RESPIREE™ ĐẠT CHỨNG NHẬN CỦA FDA CHO THIẾT BỊ ĐEO THEO DÕI TIM MẠCH-HÔ HẤP RS001

CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TRỊ LIỆU KỸ THUẬT SỐ RESPIREE™ ĐẠT CHỨNG NHẬN CỦA FDA CHO THIẾT BỊ ĐEO THEO DÕI TIM MẠCH-HÔ HẤP RS001

SINGAPORE, 09/03/2023 /PRNewswire/ -- Công ty khởi nghiệp trị liệu kỹ thuật số Respiree đã nhận được chứng nhận 510 (k) của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ dành cho thiết bị đeo theo dõi tim mạch-hô hấp RS001.



Hình ảnh minh họa về thiết bị đeo theo dõi tim mạch-hô hấp RS001 của Respiree™

RS001 là thiết bị đeo có thể đo nhịp hô hấp trực tiếp từ ngực. Những bệnh nhân mắc các bệnh tim phổi như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) và suy tim sung huyết có thể sử dụng thiết bị này.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT BỊ

Hô hấp là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp dự đoán tình trạng suy giảm lâm sàng. Không may thay, dữ liệu về hô hấp thường khó có thể thu thập được, mặc dù đây là chìa khóa để cứu sống và ngăn ngừa bệnh làm suy giảm sức khoẻ. Vui lòng xem tại đây để biết thêm thông tin.

Lấy ví dụ bệnh COPD  – là bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính toàn cầu. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ, COPD ảnh hưởng đến 15.7 triệu người Mỹ với hơn 150,000 người Mỹ tử vong mỗi năm - tức là cứ sau 4 phút lại có 1 ca tử vong! COPD là một trong những căn bệnh với tỷ lệ nhập viện cao nhất, gia tăng nhiều chi phí, trở thành gánh nặng cho cả bệnh viện và bệnh nhân.

Các đợt cấp hoặc tình trạng chuyển biến xấu thường dẫn đến gánh nặng bệnh tật cao, do vậy xác định bệnh sớm có thể ngăn chặn suy giảm chức năng phổi và giảm tỷ lệ tử vong.

Giám đốc điều hành kiêm Người sáng lập Respiree, Tiến sĩ Gurpreet Singh cho biết: 'Các đợt cấp COPD khiến cả tỷ lệ mắc bệnh và tỷ lệ tử vong tăng cao. Do vậy, điều quan trọng là có thể chẩn đoán sớm và ngăn ngừa bệnh bằng liệu pháp phù hợp. Bằng cách sử dụng RS001 của Respiree, hiện các bác sĩ có thể xác định các đợt cấp trước nhiều ngày, không phải trước hàng giờ hay vài phút. Nhờ đó giúp bệnh nhân có cơ hội được chăm sóc phòng ngừa sớm trước khi khởi phát đợt cấp'.

Sau chứng nhận 510 (k) đầu tiên, Respiree hướng tới mục tiêu đạt giấy phép sử dụng các chỉ định mở rộng và phần mềm tạo dấu ấn sinh học kỹ thuật số hô hấp độc quyền từ RS001 để dự đoán tình trạng chuyển biến xấu của bệnh như COPD và suy tim sung huyết. Với đánh dấu CE, RS001 đã được Cơ quan Quản lý Hàng hóa Trị liệu (TGA) phê duyệt để sử dụng tại Úc và nhận được giấy phép từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Giới thiệu về Respiree

Respiree (www.respiree.com) là một công ty trị liệu kỹ thuật số chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân để quản lý bệnh tim phổi bằng cách sử dụng kết hợp các cảm biến nhịp thở - nhịp tim độc quyền, tích hợp AI và UIUX  trong quy trình làm việc.

Respiree hoạt động trên phạm vi quốc tế. Với dấu chứng nhận CE (chỉ thị an toàn của liên minh Châu Âu), RS001 đã được Cục Quản lý Hàng hóa Trị liệu phê duyệt để sử dụng tại Úc và nhận giấy phép từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).


nguồn: Respiree

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.