True và ZTE ra mắt Trung tâm đổi mới sáng tạo chung nhằm mang lại làn gió mới cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Thái Lan

  • True và ZTE đã cùng nhau thành lập 'Trung tâm đổi mới sáng tạo True & ZTE ' tại Trung tâm công nghệ True ở Bangkok.
  • Trung tâm đổi mới sáng tạo chung mang đến những khả năng vô tận, bao gồm mạng quang dung lượng cực cao, vùng phủ sóng không dây 5G, công nghệ AI, Nhà máy sản xuất thông minh và nhiều ứng dụng 5G đa dạng khác.

BANGKOK, 21/07/2023 /PRNewswire/ -- Tập đoàn ZTE (0763.HK / 000063.SZ), nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu thế giới, cùng với True Corporation, công ty công nghệ viễn thông hàng đầu của Thái Lan, đã hợp tác để ra mắt 'Trung tâm đổi mới sáng tạo True & ZTE' tại Trung tâm công nghệ True ở Bangkok. Quan hệ hợp tác sáng tạo giữa True và ZTE sẽ mang lại làn gió mới cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Thái Lan.

Mục đích của 'Trung tâm đổi mới sáng tạo True & ZTE' là cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tân tiến cho xã hội và doanh nghiệp Thái Lan thông qua đổi mới về mặt công nghệ, kinh doanh, kỹ thuật số doanh nghiệp và mô hình kinh doanh. Điều này sẽ thúc đẩy khả năng cạnh tranh của Thái Lan trong nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu và cùng góp phần thực hiện chiến lược kỹ thuật số của Thái Lan, phục vụ cho chiến lược kỹ thuật số và quá trình chuyển đổi kỹ thuật số toàn xã hội của Thái Lan.

Ông Manat Manavutiveth, Giám đốc điều hành của Công ty TNHH đại chúng True Corporation cho biết: 'Dạo quanh Trung tâm đổi mới, bạn hẳn đã chứng kiến rất nhiều sản phẩm và giải pháp kỹ thuật số tân tiến, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh quá trình số hóa của Thái Lan và hơn thế nữa.

Chúng tôimong muốn được hợp tác chặt chẽ, vượt qua cả mối quan hệ tuyệt vời với ZTE để cung cấp mạng không dây và có dây. Quan hệ hợp tác thể hiện cách mà chúng tôi hợp lực để cung cấp các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật số tân tiến, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình số hóa của Thái Lan, hỗ trợ đắc lực cho quá trình số hóa khu vực và môi trường kinh doanh đáng tin cậy. Do đó, chúng tôi phải tận dụng Trung tâm đổi mới sáng tạo chung một cách hiệu quả, nơi này hứa hẹn sẽ mang đến những khả năng vô tận. Đứng đầu trong số đó là: mạng quang dung lượng cực cao, vùng phủ sóng không dây 5G, công nghệ AI, Nhà máy sản xuất thông minh và các ứng dụng 5G đa dạng khác.'

Ông Li Zixue, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của ZTE Corporation, cho biết: 'Thái Lan là thị trường chiến lược quan trọng nhất của ZTE. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành một đối tác quan trọng của True. Hai bên hỗ trợ lẫn nhau và phát triển cùng nhau. Chúng tôi sẽ liên tục cung cấp các giải pháp mạng có dây và không dây tuyệt vời, cùng với sự hỗ trợ toàn diện luôn được ưu tiên hàng đầu. Hôm nay, nhân sự kiện thành lập Trung tâm đổi mới sáng tạo chung, chúng tôi hy vọng quan hệ hợp tác giữa ZTE và True có thể trở thành một chuẩn mực và hình mẫu cho quan hệ hợp tác kỹ thuật số giữa Trung Quốc và Thái Lan, qua đó cùng nhau hợp tác và tạo ra mạng kỹ thuật số tân tiến ở Thái Lan, nhằm phát triển nền kinh tế kỹ thuật số của Thái Lan và mang lại lợi ích cho người dân nơi đây.'

Là một phần của trung tâm, ZTE và True sẽ khám phá và áp dụng các công nghệ truyền thông mới nhất, bao gồm Bề mặt phản xạ thông minh có thể tái cấu hình (RIS), tự động hoá mạng AI, mạng siêu tiết kiệm nhiên liệu đồng thời đảm bảo hiệu quả, địa chỉ IP đám mây và core i5 di động dùng trong công nghiệp. Mục đích của mối quan hệ hợp tác này là cung cấp cơ sở hạ tầng truyền thông hiệu quả và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp Thái Lan nhằm đáp ứng nhu cầu cho chiến lược kỹ thuật số của Thái Lan.

Hiện tại, đổi mới kỹ thuật số trong doanh nghiệp là một trong những mục tiêu cốt lõi của trung tâm. Thông qua quan hệ hợp tác, True và ZTE sẽ cung cấp các giải pháp sáng tạo phù hợp, bao gồm các nhà máy kỹ thuật số, quy trình sản xuất thông minh, giải pháp nông nghiệp thông minh, giải pháp hậu cần thông minh, ứng dụng thị giác máy sử dụng AI và công tác quản lý an toàn vận hành cho nhân công tuyến đầu. Các giải pháp này nhằm nâng cao hiệu quả, tiết giảm chi phí, nâng cao chất lượng sản xuất, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Hơn nữa, nhà thông minh và sống thông minh cũng là tâm điểm của trung tâm đổi mới. Qua ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và các giải pháp sáng tạo, trung tâm mong muốn mang đến những trải nghiệm tiện lợi và thông minh hơn cho cuộc sống của cá nhân và gia đình. Các sản phẩm như điện thoại thông minh, điện thoại chơi game, thiết bị đeo thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, máy tính bảng 3D không cần đeo kính, máy tính đám mây, bộ định tuyến Wi-Fi 7 tại nhà, ứng dụng sợi quang học cho toàn bộ ngôi nhà, loa thông minh và video gia đình thông minh mang đến trải nghiệm sống tiện lợi. Người dùng có thể điều khiển ánh sáng, nhiệt độ, rèm cửa, tivi, điều hòa và các thiết bị gia dụng khác từ xa bằng trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói hoặc điện thoại thông minh. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa và cài đặt kịch bản tự động dựa trên nhận thức về môi trường và hành vi của người dùng để cuộc sống, cũng như quá trình học tập và cư trú trở nên thoải mái, an toàn và thuận tiện hơn.

Phối hợp với các đối tác trong hệ sinh thái địa phương, trung tâm đổi mới sáng tạo chung sẽ phát triển mạnh trong hệ sinh thái ngành thông qua đổi mới công nghệ, đổi mới kinh doanh, đổi mới kỹ thuật số trong doanh nghiệp và đổi mới mô hình kinh doanh. Ngoài ra, trung tâm sẽ trưng bày các sản phẩm sáng tạo, mô phỏng các giải pháp sáng tạo, thử nghiệm các công nghệ mới cũng như trau dồi các kỹ năng và khả năng kỹ thuật số. ZTE sẽ hợp tác với True để nắm lấy tương lai tươi sáng của xã hội kỹ thuật số ở Thái Lan, một đất nước mạnh mẽ, xinh đẹp và đầy màu sắc!

THẮC MẮC VỀ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG:
Email liên lạc của ZTE Corporation: ZTE.press.release@zte.com.cn

 


nguồn: ZTE Corporation Related Stocks: HongKong:0763 Shenzhen:000063

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.