Giải thưởng Unicorn Kingdom: Pathfinder 2023 của Vương quốc Anh được công bố tại Tuần lễ Công nghệ London

Các công ty công nghệ phát triển nhanh toàn cầu sẽ có cơ hội cạnh tranh cho một chuyến đi tới Vương quốc Anh được thiết kế riêng để phát triển kinh doanh với sự ra mắt của Giải thưởng Unicorn Kingdom: Pathfinder 2023.

LONDON, ngày 12 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ -- Tại Tuần lễ Công nghệ London [ngày 13 tháng 6], Bộ Kinh doanh và Thương mại Vương Quốc Anh đã công bố khởi động một cuộc thi toàn cầu mới mang tên Giải thưởng Unicorn Kingdom: Pathfinder 2023.

Cuộc thi được thúc đẩy bởi chiến dịch thương mại toàn cầu GREAT (GREAT Global Trade) và xây dựng dựa trên thành công của Giải thưởng Tech Rocketship. Đây sẽ là cuộc thi lớn nhất và táo bạo nhất từ trước tới nay và sẽ được ra mắt trên quy mô toàn cầu. Đây sẽ là giải thưởng toàn cầu lớn nhất cho các công ty công nghệ phát triển nhanh, dành cho các doanh nghiệp có tiềm năng cao, đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới. Năm ngoái, giải thưởng đã thu hút hơn 250 đơn vị với khả năng cạnh tranh cao từ khắp châu Âu và Israel.

Giải thưởng bao gồm nhiều lĩnh vực nhỏ trong mảng công nghệ, thể hiện tham vọng của Vương quốc Anh trong việc củng cố vị thế là một cường quốc về Khoa học và Công nghệ, đồng thời thể hiện Vương Quốc Anh là điểm đến để phát triển cho các công ty công nghệ từ khắp nơi trên thế giới.

Vòng đăng ký tham gia giải thưởng sẽ mở vào tháng 9, và vòng chung kết sẽ diễn ra vào đầu năm 2024. Công ty chiến thắng sẽ nhận được sự hỗ trợ riêng, phù hợp để mở rộng tới Vương Quốc Anh, bao gồm các chuyến thăm tìm hiểu thị trường, tiếp cận các cụm công nghệ, vốn đầu tư mạo hiểm và hệ sinh thái hỗ trợ độc đáo của Vương quốc Anh cho các công ty công nghệ đầy tham vọng.

Tìm hiểu thêm và đăng ký nhận thông tin tại https://protect-eu.mimecast.com/s/tX2CC7L9tpB4rATWC-ol?domain=great.gov.uk

Thủ tướng Anh, Rishi Sunak chia sẻ:

'Vương quốc Anh là một hòn đảo của sự đổi mới.

'Chúng tôi không chỉ muốn duy trì vị thế là một trong những thủ đô công nghệ của thế giới mà còn đi xa hơn nữa và biến đây trở thành quốc gia tốt nhất trên thế giới để khởi đầu, phát triển và đầu tư vào các doanh nghiệp công nghệ.

'Giải thưởng này thể hiện cam kết của Chính phủ Anh đối với lĩnh vực công nghệ và là một trong những sáng kiến mà chúng tôi đang triển khai để củng cố vị thế của Vương quốc Anh như một Siêu cường Khoa học và Công nghệ vào năm 2030'.

Bộ trưởng Bộ Kinh Doanh và Thương mại Anh, Kemi Badenoch cho biết:

'Chính phủ Anh có một sứ mệnh rõ ràng — đưa Vương quốc Anh trở thành nền kinh tế sáng tạo nhất trên thế giới và củng cố vị thế của chúng tôi với tư cách là một siêu cường khoa học và công nghệ.

'Giải thưởng Unicorn Kingdom: Pathfinder 2023 sẽ được xây dựng dựa trên thành công của Vương quốc Anh từ trước tới nay và tạo cơ hội cho các công ty khởi nghiệp thú vị nhất thế giới phát triển mạnh trong hệ sinh thái công nghệ đang đi lên của chúng tôi và tiếp cận tới các cơ hội tài chính hàng đầu thế giới'.

Quốc vụ khanh phụ trách Đầu tư của Vương quốc Anh, Lord Johnson, chia sẻ:

'Hơn 1.000 doanh nghiệp quốc tế mới được thành lập tại Vương quốc Anh mỗi năm và chúng tôi cam kết nối dài thành công này.

'Vương quốc Anh cung cấp những gì các nhà đầu tư công nghệ thực sự mong muốn, một lực lượng lao động có tay nghề cao và gắn kết và một hệ sinh thái được xây dựng để phát triển các khoản đầu tư quy mô lớn.

'Đó cũng là lý do tại sao các nhà đầu tư nước ngoài yêu thích Vương quốc Anh — và Giải thưởng Unicorn Kingdom sẽ tăng cường những hỗ trợ của chúng tôi trong lĩnh vực công nghệ đang phát triển sôi động trên toàn thế giới'.


nguồn: Department for Business and Trade

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.