Công nghệ truyền động điện hàng đầu của Lucid kết hợp với Aston Martin để tạo ra một tương lai điện táo bạo

  • Lucid và Aston Martin ký kết quan hệ đối tác công nghệ chiến lược dài hạn để tích hợp và cung cấp hệ thống truyền động và pin xe điện hiện đại của Lucid trong các hợp đồng trị giá hơn 450 triệu đô la
  • Thỏa thuận mang tính bước ngoặt này đánh dấu mối quan hệ đầu tiên cho công ty công nghệ của Lucid Group, thực hiện tầm nhìn mở rộng phạm vi tiếp cận cho các sản phẩm của công ty và mở đường cho các ứng dụng chính thống hơn trong tương lai.
  • Aston Martin sẽ nhận được quyền tiếp cận trực tiếp vào công nghệ truyền động điện độc quyền của Lucid, bao gồm bộ truyền động cơ đôi hiệu suất cực cao, công nghệ pin nổi tiếng và Wunderbox mang tính cách mạng.
  • Aston Martin sẽ thanh toán phí tiếp cận công nghệ Lucid cho các công nghệ của Lucid kết hợp giữa cổ phiếu Aston Martin và thanh toán tiền mặt theo từng giai đoạn, và Lucid trở thành cổ đông của Aston Martin.
  • Ngoài ra, Lucid và Aston Martin sẽ tham gia sắp xếp nguồn cung cấp cho các cấu phần và hệ thống truyền động của Lucid.

NEWARK, TEXAS, California và GAYDON, Vương quốc Anh, Ngày 26 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ -- Lucid Group, Inc. (NASDAQ: LCID), thiết lập các tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm điện sang trọng với Lucid Air, người chiến thắng Giải thưởng Xe hơi Sang trọng Thế giới năm 2023, hôm nay đã thông báo rằng họ đã ký kết một thỏa thuận chính thức để thiết lập mối quan hệ đối tác công nghệ chiến lược dài hạn với Aston Martin nhằm đẩy nhanh chiến lược điện khí hóa hiệu suất cao của thương hiệu Anh và tăng trưởng dài hạn.

Công nghệ truyền động điện hàng đầu của Lucid kết hợp với Aston Martin để tạo ra một tương lai điện táo bạo

Lucid has entered into a definitive agreement to establish a long-term strategic technology partnership with Aston Martin to accelerate the iconic British brand’s high-performance electrification strategy and long-term growth. The agreement will see Aston Martin gain access to Lucid’s ultra-high performance twin motor drive unit, battery technology, and Wunderbox, as well as technical support from Lucid in integrating its proprietary technology.

Mối quan hệ đầu tiên theo kiểu này của Lucid, sẽ cho phép Aston Martin tiếp cận công nghệ truyền động điện hàng đầu thế giới, được thiết kế và sản xuất độc quyền trong nhà bởi Lucid, để cung cấp năng lượng cho các xe điện pin Aston Martin trong tương lai. Thỏa thuận này cũng sẽ cung cấp cho Aston Martin hỗ trợ kỹ thuật từ Lucid trong việc tích hợp công nghệ độc quyền của mình vào một nền tảng xe điện hoàn toàn mới được phát triển bởi Aston Martin, cũng như cung cấp các linh kiện Lucid.

'Mối quan hệ đối tác này sẽ thể hiện sự hợp tác mang tính bước ngoặt giữa Aston Martin, một thương hiệu có lịch sử phong phú, bao gồm chiến thắng tại Le Mans và những thành công hiện tại ở giải F1, và những sáng tạo và công nghệ Silicon Valley tốt nhất từ Lucid,' Peter Rawlinson, Giám đốc Điều hành và CTO, Lucid cho biết. 'Phù hợp với chiến lược của mình, Aston Martin đã chọn Lucid, công nhận những lợi ích sâu sắc của việc áp dụng công nghệ truyền động điện hàng đầu thế giới, minh họa bằng phạm vi ước tính EPA 516-mile đột phá đạt được bởi Lucid Air Grand Touring.'

'Thỏa thuận cung cấp với Lucid là một yếu tố thay đổi cuộc chơi cho sự tăng trưởng tương lai của xe điện của Aston Martin,' Lawrence Stroll, Chủ tịch Điều hành của Aston Martin cho biết. 'Dựa trên chiến lược và yêu cầu của chúng tôi, chúng tôi đã chọn Lucid, tiếp cận với hiệu suất cao nhất và công nghệ tiên tiến nhất trong ngành cho các sản phẩm BEV trong tương lai của chúng tôi.'

Lucid được Aston Martin lựa chọn thông qua một quy trình cạnh tranh và sẽ cung cấp các công nghệ truyền động điện tiên tiến, bao gồm bộ truyền động cơ đôi hiệu suất cực cao, công nghệ pin nổi tiếng và Wunderbox mang tính cách mạng. Công suất phi thường của bộ phận truyền động phía sau động cơ kép kết hợp với vectơ mô-men xoắn để mở rộng khả năng của chiếc xe vượt quá khả năng đạt được với một hệ thống truyền động tất cả các bánh thụ động. Động cơ điện sáng tạo về mặt kỹ thuật này kết hợp làm mát trục tia siêu nhỏ và cuộn dây sóng của Lucid, công nghệ trao đổi nhiệt mới và tốc độ dòng chảy chất làm mát cao, cũng như hệ thống pin đi kèm cũng được nâng cấp cho công suất cao hơn và logic nhiệt chính xác hơn.

Được thực hiện tổng thể, thỏa thuận nêu bật cam kết của Lucid trong việc cung cấp cho Aston Martin khả năng tiếp cận công nghệ tốt nhất hiện có để thúc đẩy công ty hướng tới mục tiêu ra mắt mẫu xe điện tương lai Aston Martin đầu tiên vào năm 2025 và hỗ trợ cuộc đua rộng lớn hơn của thương hiệu. Xanh lá Chiến lược bền vững. Thỏa thuận này cũng đánh dấu mối quan hệ đầu tiên của nhà sản xuất ô tô với công nghệ của Lucid, mở rộng phạm vi tiếp cận của các sản phẩm của công ty và mở đường cho các ứng dụng chính thống hơn của công nghệ truyền động điện cách mạng của công ty trong tương lai. Đầu năm nay, Lucid đã công bố một dẫn xuất của bộ truyền động điện mật độ công suất được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các môn thể thao mô tô.

Việc bắt đầu mối quan hệ này dựa trên sự chấp thuận của các cổ đông của Aston Martin, cũng như việc nhận được phê duyệt quy định hiện hành và các điều kiện thông thường khác.

Giới thiệu về sứ mệnh của Tập đoàn
Lucid là truyền cảm hứng cho việc áp dụng năng lượng bền vững bằng cách tạo ra các công nghệ tiên tiến và những chiếc xe điện sang trọng quyến rũ nhất tập trung vào trải nghiệm của con người. Chiếc xe đầu tiên của công ty, Air, là một chiếc xe hơi sang trọng hiện đại với thiết kế lấy cảm hứng từ California. Lucid Air Grand Touring được EPA chính thức ước tính phạm vi hoạt động khoảng 516 dặm hoặc 1.050 mã lực. Được sản xuất tại nhà máy của Lucid ở Casa Grande, Arizona, hoạt động giao hàng Lucid Air hiện đang được tiến hành cho khách hàng ở Hoa Kỳ, Canada, châu Âu và Trung Đông. 

Liên hệ truyền thông
media@lucidmotors.com 

Thương hiệu
Thông tin liên lạc này bao gồm các thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, tên giao dịch và bản quyền của Lucid Group, Inc. và các công ty con và các công ty khác, là tài sản của chủ sở hữu tương ứng.

Tuyên bố hướng tớitương lai
Thông tin liên lạc này bao gồm 'tuyên bố hướng tới tương lai' theo nghĩa của các điều khoản 'bến cảng an toàn' của Đạo luật Cải cách Tranh tụng Chứng khoán Tư nhân Hoa Kỳ 1995. Các tuyên bố hướng tới tương lai có thể được xác định bằng cách sử dụng các từ như 'ước tính', 'kế hoạch', 'dự đoán', 'sẽ', 'mong đợi', 'tin tưởng', 'tìm kiếm', 'tiếp tục', 'có thể', 'tiềm năng', 'dự đoán' hoặc các cách thức tương tự khác dự đoán hoặc chỉ ra các sự kiện hoặc xu hướng trong tương lai hoặc đó không phải là tuyên bố của các vấn đề lịch sử. Những tuyên bố hướng tới tương lai này bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các tuyên bố liên quan đến kế hoạch và kỳ vọng của Lucid liên quan đến mối quan hệ đối tác chiến lược của Lucid với Aston Martin, bao gồm khả năng hoặc khả năng của các bên để hoàn tất các giao dịch được đề xuất, lợi ích tiềm năng cho Lucid, và khả năng cung cấp công nghệ và hệ thống truyền động và pin của Lucid theo các điều khoản của công nghệ Lucid. Những tuyên bố này dựa trên các giả định khác nhau, cho dù có được xác định trong thông báo này hay không, và dựa trên kỳ vọng hiện tại của ban quản lý Lucid. Những tuyên bố hướng tới tương lai này không nhằm phục vụ như là, và không được bất kỳ nhà đầu tư nào trông cậy như một sự đảm bảo, sự quả quyết, hoặc một tuyên bố dứt khoát về thực tế hoặc có thể xảy ra. Các sự kiện và hoàn cảnh thực tế rất khó hoặc không thể dự đoán và có thể khác với những tuyên bố hướng tới tương lai này. Nhiều sự kiện và tình huống thực tế nằm ngoài tầm kiểm soát của Lucid. Những tuyên bố hướng tới tương lai này phải chịu một số rủi ro và không chắc chắn, bao gồm những yếu tố được thảo luận dưới tiêu đề 'Yếu tố Rủi ro' trong Phần II, Mục 1 A của Báo cáo hàng quý của Lucid về Mẫu 10-Q cho quý kết thúc Ngày 31 tháng 3 năm 2023, cũng như các tài liệu khác Lucid đã nộp hoặc sẽ nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Nếu bất kỳ rủi ro nào trong số này hiện thực hoặc giả định của Lucid chứng minh không chính xác, kết quả thực tế có thể khác với kết quả ngụ ý bởi các tuyên bố hướng tới tương lai này. Có thể có những rủi ro bổ sung mà Lucid hiện không biết hoặc Lucid hiện tin là không quan trọng cũng có thể khiến kết quả thực tế khác với kết quả có trong các tuyên bố hướng tới tương lai. Ngoài ra, các tuyên bố hướng tới tương lai phản ánh kỳ vọng, kế hoạch hoặc dự đoán của Lucid về các sự kiện và quan điểm trong tương lai tính đến ngày thông báo này. Lucid dự đoán rằng các sự kiện và sự phát triển tiếp theo sẽ khiến các đánh giá của Lucid thay đổi. Tuy nhiên, trong khi Lucid có thể chọn cập nhật các tuyên bố hướng tới tương lai này vào một thời điểm nào đó trong tương lai, Lucid đặc biệt từ chối mọi nghĩa vụ phải làm như vậy. Các tuyên bố hướng tới tương lai này không nên được dựa vào là đại diện cho các đánh giá của Lucid tính đến bất kỳ ngày nào sau ngày thông báo này. Theo đó, không nên phụ thuộc quá mức vào các tuyên bố hướng tới tương lai.

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-06/cong-ngh-truyn-ng-in-hang-u-ca-lucid-kt-hp-vi-aston-martin-to-ra-mt-tng-lai-in-tao-bo-1.jpg


nguồn: Lucid Group Related Stocks: NASDAQ:LCID

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.