CACLP lần thứ 20 & CISCE lần thứ 3 đã kết thúc với những con số cao kỷ lục ở Nam Xương

Nam Xương, Trung Quốc, ngày 13/06/2023 /PRNewswire/ -- Từ ngày 28-30/05/2023, Hội chợ Triển lãm Thực hành Phòng thí nghiệm Lâm sàng Trung Quốc (CACLP) lần thứ 20 và Triển lãm Chuỗi cung ứng IVD Trung Quốc (CISCE) lần thứ 3, được công nhận là hội chợ hàng đầu thế giới về chẩn đoán trong ngoại vi (IVD), đã kết thúc thành công tại Nam Xương, Trung Quốc.


CACLP lần thứ 20 & CISCE lần thứ 3 đã kết thúc với những con số cao kỷ lục ở Nam Xương

Với không gian triển lãm rộng 130.000 mét vuông, sự kiện đã thu hút hơn 1.300 công ty triển lãm và khoảng 40.000 khách tham quan là các chuyên gia trong ngành từ 29 quốc gia và khu vực. Sự kiện đã ghi nhận một số lượng người quốc tế tham dự tăng đang kể kể từ khi Trung Quốc mở cửa trở lại. Khách tham quan từ các đại lý, nhà phân phối đến người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về 11 quầy triển lãm, nơi trưng bày các tiến bộ của toàn bộ chuỗi ngành công nghiệp chẩn đoán trong ngoại vi (IVD). Khách tham quan cũng được tham gia vào nhiều buổi ra mắt sản phẩm mới, hợp tác chiến lược và thuyết trình về dòng sản phẩm, cũng như tận dụng cơ hội giao lưu hiệu quả tại chỗ.

Cũng tại sự kiện, hơn 20 hội nghị và hội thảo học thuật bao gồm Hội nghị Phát triển Ngành công nghiệp IVD Trung Quốc lần thứ 10 (CIIDC), Hội nghị Y học Thực nghiệm Trung Quốc lần thứ 8 (CEMC), Ánh sáng cho ngành Y học Xét nghiệm-Diễn đàn Doanh nhân Trẻ IVD lần thứ 6 (ELMY), Diễn đàn Doanh nghiệp Phân phối IVD Trung Quốc (CIDEF) cùng Diễn đàn Phụ tùng và Nguyên liệu thô chính của Trung Quốc lần thứ 3 (CKRMPF) cũng như hơn 100 cuộc họp kinh doanh được tổ chức đồng thời với triển lãm, thu hút hơn 300 diễn giả học thuật và 5000 đại biểu từ bệnh viện, trường đại học, tổ chức và phòng thí nghiệm tham dự.

Số lượng người tham gia cao kỷ lục chứng tỏ sự kiện này là nơi nhất định phải tổ chức để tích hợp xây dựng thương hiệu, thương mại, trao đổi học thuật và mạng lưới ngành như một nền tảng toàn diện tập trung vào y học xét nghiệm và ngành IVD trên toàn cầu.

Theo thông báo chính thức của ông Haibo Song, người sáng lập CACLP và Chủ tịch CAIVD (Hiệp hội Chẩn đoán trong ống nghiệm Trung Quốc), sự kiện đã bắt đầu, báo trước một chương mới về quá trình tiến bộ và hợp tác trong ngành.

Bà Karen Dai, Tổng Giám đốc các sự kiện GL events Ruihe (Shanghai) Exhibition Co., Ltd., cho biết chúng tôi rất vinh dự được gặp lại các nhà lãnh đạo và đồng nghiệp trong ngành vào thời điểm kỷ niệm 20 năm và nối lại toàn bộ hoạt động du lịch quốc tế sau đại dịch covid-19. Chúng tôi cam kết sẽ cho ra mắt một sự kiện lớn tích hợp học viện và thương mại, truyền thông và hợp tác, đổi mới và xây dựng thương hiệu.

Trong sự kiện kéo dài 5 ngày, các học giả, giám đốc bệnh viện, nhà khoa học và học giả đã báo cáo về các điểm nóng, còn các giám đốc điều hành từ các công ty IVD đã chia sẻ những thông tin chuyên sâu của họ về xu hướng thị trường và sự phát triển trong tương lai. Triển lãm và hơn 100 hoạt động đã phát sóng tại chỗ và thu hút hơn 2,55 triệu lượt xem trực tuyến.

CACLP đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm nay. Đây là cột mốc quan trọng phù hợp với thời điểm then chốt trong ngành IVD của thế giới. Đây là thời điểm mà các công ty IVD trên toàn thế giới đang tích cực tìm kiếm sự đổi mới, thay đổi và cơ hội hợp tác. CACLP sẵn sàng chung tay với các công ty IVD trên toàn thế giới nhằm thể hiện phương châm của mình – Mang mọi người lại gần nhau hơn! Cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công! Bằng cách xây dựng một cộng đồng IVD cạnh tranh lành mạnh, hợp tác và cùng phát triển trên thế giới, chúng tôi sẵn sàng định hình tương lai của ngành và cùng nhau đạt thành công đáng kể!

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://vi.caclp.com


nguồn: GL EVENTS RUIHE (SHANGHAI) EXHIBITION CO., LTD.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím