Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á Echelon 2023 trở lại cùng TOP100 nhà khởi nghiệp từ APAC

  • Hội nghị sẽ được tổ chức từ ngày 14-15/6/2023 tại Singapore EXPO
  • Chủ đề của năm 2023 xoay quanh cách mà hệ sinh thái công nghệ khu vực Đông Nam Á có thể xây dựng các doanh nghiệp có tác động mạnh, nhằm giải quyết các vấn đề thực tế trong khi vẫn tập trung vào tăng trưởng bền vững
  • Sự kiện năm nay sẽ chứng kiến sự trở lại của chương trình TOP100, được thiết kế với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các công ty khởi nghiệp sắp tới trong khu vực
  • Hội nghị sẽ thu hút hơn 5.000 người tham dự từ các công ty khởi nghiệp lớn bao gồm MoneySmart, Doctor Anywhere, 500 Global, Bain &; Company, Monk's Hill Ventures

SINGAPORE, 07/06/2023 /PRNewswire/ -- e27, nền tảng truyền thông về khởi nghiệp và công nghệ lớn nhất Châu Á, đã công bố khai mạc Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á Echelon 2023. Được tổ chức tại Singapore EXPO từ ngày 14-15/06/2023, sự kiện kéo dài hai ngày với hơn 5.000 người tham dự từ khắp Châu Á, đại diện cho hơn 200 công ty và có hơn 100 diễn giả đẳng cấp tầm cỡ quốc tế trên thế giới tham dự. Echelon là một sự kiện công nghệ giúp các công ty khởi nghiệp có thể xây dựng các mối quan hệ, cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh và tạo ra một luồng đầu tư hoàn toàn mới trên toàn hệ sinh thái công nghệ của Đông Nam Á.


Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á Echelon 2023 trở lại cùng TOP100 nhà khởi nghiệp từ APAC

Echelon Asia Summit 2023 comes back this June 14-15 at the Singapore Expo

Năm nay, sự kiện sẽ thảo luận về tương lai của hệ sinh thái khởi nghiệp và công nghệ Đông Nam Á, khi mà xu hướng đầu tư, xu hướng mua bán và sáp nhập (M&A) cùng với các lĩnh vực tăng trưởng cao đang biến động mạnh do điều kiện kinh tế ở thị trường Đông Nam Á phát triển năng động. Trong hai ngày diễn ra sự kiện, hơn 100 diễn giả chuyên nghiệp của Echelon sẽ trình bày ý kiến về Web3.0, Soonicorn và các yếu tố tạo ra thay đổi tại Đông Nam Á, các lĩnh vực trong tương lai, xu hướng đầu tư, M&A, tính bền vững, khả năng phát triển và mở rộng quy mô. Phần còn lại của sự kiện bao gồm các buổi hội thảo, hội nghị bàn tròn, triển lãm và hoạt động kết nối người tham dự với nhau, Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á Echelon 2023 mang đến rất nhiều cơ hội cho các công ty khởi nghiệp và nhà đầu tư ở khu vực Đông Nam Á.

Trước đây, Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á Echelon quy tự nhiều nhà sáng lập và giám đốc cấp cao từ các công ty khởi nghiệp cũng như doanh nghiệp đầu tư mạo hiểm đáng chú ý như Grab, Carro, Ninja Van, WeWork, Lazada, Shopback, Lalamove, Altara Ventures, Vertex Ventures, JustCo, Monk's Hill Ventures, Golden Gate Ventures và Jungle Ventures.

Sự kiện năm nay cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của Chương trình TOP100, với sự góp mặt của các công ty khởi nghiệp tiềm năng nhất trong khu vực. Họ sẽ thuyết trình về các dự án của mình để có cơ hội giành chiến thắng. TOP100 là một chương trình được thiết kế với mục tiêu khám phá, giới thiệu và thúc đẩy thế hệ tiếp theo của các công ty khởi nghiệp trong tương lai. Được chọn ra từ hơn 500 ứng viên, các thí sinh lọt vào vòng chung kết hiện đang đại diện cho hơn 10 quốc gia khác nhau, sẽ trình bày trước 5.000 đại biểu bao gồm 25 nhà đầu tư hàng đầu. Danh sách các công ty từng lọt TOP100 bao gồm những cái tên quen thuộc như Tookitaki, 99.co, Pickupp, Aspire, H3 Dynamics, Glints.

Chương trình TOP100 năm nay sẽ hợp tác với Giải thưởng SAFE STEPS D-Tech (Disaster Tech) - do Quỹ Prudence thành lập nhằm tìm kiếm, tài trợ và hỗ trợ các giải pháp công nghệ tiên tiến có khả năng cứu hộ, cứu nạn trước, trong và sau các thảm hỏa tự nhiên. Là một phần của Chương trình TOP100, Giải thưởng SAFE STEPS D-Tech sẽ chỉ chọn ra 5 trong số hơn 100 ứng viên từ khắp nơi trên thế giới để có được cơ hội thuyết trình trên Sân khấu TOP100.  

Trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện này, e27 đã tổ chức năm cuộc gặp mặt trên khắp ASEAN tại năm địa điểm khác nhau là Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Philippines để thảo luận về bối cảnh khởi nghiệp trong khu vực. Hệ sinh thái khởi nghiệp và công nghệ tiềm năng cao của Đông Nam Á vẫn đang trong quá trình phục hồi sau đại dịch, với mức tăng trưởng được dự báo 4,8% vào năm 2023 nhờ quá trình tái mở cửa nền kinh tế. Mặc dù có những dự báo đáng khích lệ, nhưng những thách thức như tỉ lệ lạm phát, lãi suất và bối cảnh hoạt động gọi vốn đầy biến động vẫn còn tồn tại.

Mohan Belani, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của e27 chia sẻ rằng: 'Hệ sinh thái công nghệ trong 10 năm qua đã phát triển nhờ có nhiều khoản đầu tư phong phú, hướng tới các vòng gọi vốn lớn hơn và định giá cao hơn, ít chú trọng đến các yếu tố kinh doanh cơ bản và tăng trưởng bền vững. Năm vừa qua là một năm tái thiết lập và tái tập trung tốt cho các Nhà sáng lập và Nhà đầu tư. Đây cũng là cơ hội tốt để tái xây dựng hệ sinh thái cũng như lập kế hoạch phát triển hệ sinh thái. Echelon hướng đến thảo luận về cách hệ sinh thái có thể tập trung vào các vấn đề có ảnh hưởng lớn và tăng trưởng theo hướng bền vững'.

Giới thiệu về e27

Được thành lập vào năm 2007, e27 mang trong mình một sứ mệnh cao cả là đem đến cho tất cả các doanh nhân cơ hội thành công, cung cấp cho họ các công cụ và nguồn lực liên quan để xây dựng và mở rộng quy mô công ty trong hệ sinh thái công nghệ của Châu Á. e27 cung cấp một nền tảng giúp các doanh nhân có thể tiếp cận các mối liên kết, tư duy, nguồn tài trợ và hơn thế nữa - mọi thứ cần thiết để xây dựng một công ty tỷ đô.

Giới thiệu về Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á Echelon

Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á là hội nghị công nghệ hàng đầu của e27, mang các hệ sinh thái khởi nghiệp của APAC lại gần nhau hơn để xây dựng mối liên kết, sự hiểu biết sâu sắc và tạo điều kiện cho các nhân tài trên khắp Châu Á có cơ hội gặp gỡ, giao lưu. Khám phá cách các công ty khởi nghiệp, nhà đầu tư, doanh nghiệp và cơ quan chính phủ làm việc xuyên biên giới với nhau để giải quyết những thách thức tương tự và các vấn đề cấp bách cũng như tạo điều kiện để các hệ sinh thái phát triển mạnh hơn nhằm xây dựng Tương lai cho Châu Á. Tiếp thu tư duy sâu sắc từ các nhà lãnh đạo trong ngành và các bên liên quan thông qua các cuộc thảo luận trên sân khấu; xây dựng mối quan hệ kết nối giữa các doanh nghiệp trong ngành với hơn 300 gian hàng triển lãm. Là sân chơi hàng đầu Châu Á cho các công ty khởi nghiệp và nhà đầu tư công nghệ trong hơn 13 năm qua, Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á Echelon sẽ đảm nhận việc thực hiện các cam kết xuyên biên giới, phát triển tài năng cũng như giới thiệu các công ty mới nổi và công ty hàng đầu của APAC từ trung tâm Singapore.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập, https://e27.co/echelon/asia



The TOP100 Program comes back after a brief hiatus. Echelon Asia Summit will host the TOP100 Stage, where startups will pitch to judges and conference delegates to win the championship.

 



TOP100 Program 2019 champion H3 Dynamics

 

 


nguồn: Optimatic Pte Ltd. (e27)

THỦ THUẬT HAY

Đem giao diện máy tính lên smartphone Android cực chuyên nghiệp

Bạn đã nhàm chán với giao diện quen thuộc trên chiếc smartphone của mình. Thử 'đổi gió' với giao diện máy tính trông cực kì chuyên nghiệp và thú vị này.

Dễ dàng ẩn biểu tượng Volume trên Windows 10 với HideVolumeOSD

Tuy nhiên, có một ứng dụng nhỏ vô cùng tiện ích mang tên HideVolumeOSD hoàn toàn miễn phí có thể giúp bạn dễ dàng ẩn được biểu tượng Volume trên Windows 10. Giúp tối ưu hóa được giao diện sử dụng của bạn và còn giúp

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...