So sánh màn hình LG với Samsung và ViewSonic: Đâu là lựa chọn tối ưu?
Veeva Pulse tiết lộ nội dung kỹ thuật số hiệu quả gấp đôi trong việc thúc đẩy phản hồi quảng cáo trên toàn cầu
Cơ hội lớn cho ngành dược phẩm sinh học khi chỉ có 39% trong số các cuộc họp của HCP trên toàn cầu hiện nay trình bày về nội dung kỹ thuật số
SINGAPORE, 24/04/2023 /PRNewswire/ -- Ngày hôm nay, Veeva Systems (NYSE: VEEV) đã phát hành Báo cáo xu hướng hiện trường Veeva Pulse, bản phân tích lớn nhất về sự tham gia của chuyên gia về chăm sóc sức khỏe toàn cầu (HCP) trong ngành công nghiệp dược phẩm sinh học. Dữ liệu chỉ ra rằng việc tận dụng nội dung kỹ thuật số trong các cuộc họp trực tiếp và qua video sẽ đạt được phản hồi quảng cáo tốt hơn so với những cuộc họp không sử dụng nội dung kỹ thuật số.
Sử dụng nội dung kỹ thuật số trong các cuộc họp HCP có tác động đáng kể và có thể đo lường được. Dữ liệu chuyên sâu từ Veeva Pulse chỉ ra rằng các nhóm hiện trường thành công chia sẻ nội dung nhiều hơn gấp bốn lần so với các công ty không thực hiện điều đó, giúp tạo ra một lợi thế rõ ràng. Tuy nhiên, hơn 60% cam kết hiện trường trong toàn ngành không hề sử dụng nội dung kỹ thuật số, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ cơ hội tận dụng tối đa các trao đổi có hạn và kịp thời với HCP.
Shafi Hussain, trưởng nhóm tư vấn kinh doanh của Veeva Châu Á cho biết: 'Dữ liệu từ Veeva Pulse chỉ ra rằng các nhóm hiện trường đang ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của việc tận dụng nội dung kỹ thuật số trong các cuộc họp trực tiếp và video. Tại các thị trường như Nhật Bản và Hàn Quốc, chúng tôi cũng nhận thấy sự gia tăng của các nhóm hiện trường tận dụng các nền tảng kỹ thuật số như Veeva Engage'.
Phân tích của Veeva Pulse cho thấy nội dung kỹ thuật số được sử dụng trong các cuộc họp tại APAC, Hàn Quốc và Nhật Bản là đòn bẩy chủ chốt giúp tăng hiệu quả hiện trường và đẩy mạnh sức ảnh hưởng trong các cuộc thảo luận:
- Các nhóm hiện trường trong APAC đã sử dụng nhiều nội dung nhất so với các kênh video khác khi tương tác với HCP thông qua Veeva Engage. Tỉ lệ tận dụng nội dung trong khu vực đạt mức cao nhất khi các đại diện bán hàng tận dụng Veeva Engage, với 88% trong số tất cả các cuộc họp HCP sử dụng nội dung kỹ thuật số. Nhìn chung, các đại diện chia sẻ nội dung kỹ thuật số thường xuyên hơn thông qua các kênh video hơn so với các cuộc họp trực tiếp.
- Các nhóm hiện trường tại Úc tương tác với HCP nhiều nhất trên nền tảng kỹ thuật số, tiếp theo là các nhóm tại Philippines và Nhật Bản. Email và các công cụ họp ảo như Veeva Engage là những kênh liên lạc HCP được ưa chuộng nhất tại những thị trường này. Tại Úc, thời gian trung bình để tương tác với HCP lên tới 17 phút, lâu nhất trong tất cả các thị trường.
- Trên toàn cầu, phân tích của Veeva Pulse cũng cho thấy rằng nội dung kỹ thuật số tiếp tục thúc đẩy nhiều trải nghiệm cá nhân hóa hơn với HCP và cho ra kết quả bán hàng tốt hơn:
- Nội dung tác động cao thúc đẩy sự tham gia HCP. Trong năm ngoái, thêm 20% nội dung về ngành dược phẩm sinh học trên toàn cầu đã được tạo ra. Tuy nhiên, trong số tất cả nội dung do các nhóm hiện trường tạo ra, 77% trong số đó hiếm khi hoặc không bao giờ được sử dụng. Điều này cho thấy các công ty cần tập trung chiến lược nội dung của họ vào việc phát triển ít tài sản hơn, một nhu cầu đã được chứng minh là hiệu quả trong việc thúc đẩy các cam kết có liên quan với HCP.
- Các nhóm thành công sử dụng nội dung nhiều hơn gấp bốn lần. Các đại diện hiện trường sử dụng nội dung kỹ thuật số nhiều nhất gấp bốn lần so với những người không thường xuyên tận dụng nội dung đó. Các nhóm hiện trường có cơ hội phát triển hiện chỉ chia sẻ nội dung kỹ thuật số trong 39% số cuộc họp, mặc dù tính hiệu quả của nôi dung đã được chứng minh.
Giới thiệu về Báo cáo xu hướng hiện trường Veeva Pulse
Với việc phân tích hơn 600 triệu hoạt động và tương tác HCP hằng năm từ hơn 80% nhóm lĩnh vực dược phẩm sinh học thương mại trên toàn thế giới, Báo cáo xu hướng hiện trường Veeva Pulse là đối chuẩn ngành lớn nhất về sự tham gia của HCP. Phân tích tổng hợp dữ liệu giao dịch theo thời gian thực được ghi lại trong Veeva CRM giúp đem lại khả năng xem xét hoạt động tương tác xuyên suốt các ngành khoa học đời sống. Được Veeva lập chỉ mục hàng quý, dữ liệu giúp các công ty so sánh hiệu suất hiệu quả và chính xác để đặt ra các mục tiêu phù hợp, khả thi giúp tiếp tục tăng trưởng và tạo sức ảnh hưởng.
Thông tin thêm
Để tải xuống bản sao của Báo cáo xu hướng hiện trường Veeva Pulse, vui lòng truy cập: veeva.com/FieldTrends
Tìm hiểu thêm về dịch vụ Tư vấn doanh nghiệp Veeva tại: veeva.com/BusinessConsulting
Kết nối với Veeva qua LinkedIn tại: linkedin.com/company/veeva-systems-apac
Giới thiệu về Veeva Systems
Veeva là công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây cho ngành khoa học đời sống. Cam kết đổi mới, duy trì chất lượng sản phẩm và xây dựng thành công cho khách hàng, Veeva phục vụ hơn 1.000 khách hàng, từ các công ty dược phẩm lớn nhất thế giới đến các công ty công nghệ sinh học mới nổi. Là một Tập đoàn vì lợi ích cộng đồng, Veeva cam kết cân bằng lợi ích của tất cả các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhân viên, cổ đông và các ngành mà Veeva phục vụ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://veeva.com/ap.
Tuyên bố hướng tới tương lai của Veeva
Bản phát hành này chứa các tuyên bố hướng tới tương lai liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Veeva cũng như các kết quả hoặc lợi ích mà chúng tôi mong đợi với việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Những tuyên bố này dựa trên kỳ vọng hiện tại của chúng tôi. Kết quả thực tế có thể khác biệt đáng kể so với kết quả được cung cấp trong bản phát hành này và chúng tôi không có nghĩa vụ phải cập nhật các tuyên bố đó. Rất nhiều rủi ro có khả năng tác động tiêu cực đến kết quả của chúng tôi, bao gồm các rủi ro và bất định được đề cập trong hồ sơ của chúng tôi trên Biểu mẫu 10-K cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31/01/2023. Bạn có thể xem các rủi ro này tại đây (có thể xem bản tóm tắt các rủi ro có thể tác động tới doanh nghiệp của chúng tôi tại trang 9 và 10), và trong hồ sơ SEC tiếp theo của chúng tôi, có thể truy cập tại sec.gov.
nguồn: Veeva Systems
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo
Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34
ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của
Hướng dẫn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online nhanh chóng tại nhà
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online tại nhà thông qua Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Theo đó, Bộ Lao Động – Thương binh và xã hội đã phối hợp
Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng
Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.
Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất
Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu
ĐÁNH GIÁ NHANH
Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus
Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có
Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua
Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự
So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?
Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi