CDIAL Halal góp phần vào vị thể dẫn đầu liên tiếp của Brazil về xuất khẩu Halal

SÃO PAULO, Ngày 13 tháng 3 năm 2023 /PRNewswire/ -- Với hàng chục năm kinh nghiệp, đơn vị cấp chứng nhận CDIAL Halal đã góp phần vào vị thế dẫn đầu liên tiếp của Brazil về xuất khẩu protein halal trong vai trò là nhà cung cấp chứng nhận gà halal lớn nhất thế giới, và là đơn vị tiên phong và dẫn đầu về chứng nhận cá tại Brazil.

CDIAL Halal góp phần vào vị thể dẫn đầu liên tiếp của Brazil về xuất khẩu Halal

Theo Phòng Thương mại Ả Rập-Brazil (CTAXI), chỉ riêng hoạt động kinh doanh nông nghiệp, tỷ lệ xuất khẩu của Brazil sang Liên Đoàn Ả Rập trong năm 2022 đã đạt 17,743 tỷ USD, tăng 23,06% so với năm 2021 và đạt kỷ lục mọi thời đại. Nhiều người cho rằng chứng nhận halal chỉ giới hạn ở việc xác nhận các sản phẩm protein nhưng trên thực tế, thị trường halal rộng lớn hơn rất nhiều; chứng nhận này vượt xa giới hạn thực phẩm thông thường và bao gồm cả các danh mục sản phẩm như hóa chất, dược phẩm, mỹ phẩm và đa dạng các loại dịch vụ.

Theo những số liệu mới nhất từ báo cáo Tình trạng nền kinh tế Hồi giáo toàn cầu, thị trường halal toàn cầu dự kiến sẽ tăng lên gần 5,74 nghìn tỷ USD vào năm 2024, hiện đang phục vụ 1,9 tỷ người Hồi giáo, trong đó, tôn giáo là yếu tố định hướng các hoạt động và thói quen tiêu dùng.

Chuyên môn trong các lĩnh vực của Brazil cùng với sự tôn trọng đức tin Hồi giáo và người dân Hồi giáo, từ người lao động đến người tiêu dùng cuối cùng thể hiện qua chứng nhận halal đã góp phần đưa đất nước này trở thành quốc gia dẫn đầu về cung cấp các sản phẩm giá trị gia tăng cho thị trường halal.

Ngoài ra, doanh số bán hàng cao cũng tiếp tục tăng cường vị thế của Brazil. 'Chúng tôi đã giành được sự tin tưởng của các quốc gia khác nhau thông qua chất lượng, khả năng truy xuất nguồn gốc và giá cả cạnh tranh của các sản phẩm và tính bền vững của doanh nghiệp. Công việc của chúng tôi cùng với cộng đồng Hồi giáo trong gần 40 năm qua đã giúp chúng tôi chứng minh cho thế giới về khả năng vượt trội của halal Brazil. Hiện tại, quốc gia của chúng tôi là đối tác thương mại lớn thứ ba với các quốc gia Ả Rập, chỉ sau Trung Quốc và Hoa Kỳ. Chúng tôi là quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và chúng tôi có khả năng ưu tiên đáp ứng các yêu cầu trong bối cảnh hiện tại trên thị trường halal và sự tăng trưởng trong tương lai của ngành này', Giám đốc Điều hành của CDIAL Halal, Ali Ahmad Saifi cho biết. Trong bối cảnh hiện tại, 'CDIAL Halal đang góp phần vào sự thành công liên tục của mối quan hệ thương mại đó bằng cách đảm bảo sự an toàn của thực phẩm, nâng cao nhận thức về halal trong các ngành công nghiệp và sự xuất sắc trong việc chứng nhận, không chỉ đối với sản phẩm mà còn đối với toàn bộ quy trình sản xuất', ông kết luận.

CDIAL Halal - một công ty chứng nhận halal của Brazil, được công nhận bởi các cơ quan chứng nhận hàng đầu thế giới (GAC, SAMO, SFDA, JAKIM, MUIS, MUI và BPJPH cùng các tổ chức khác).

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-03/cdial-halal-gop-phn-vao-v-th-dn-u-lien-tip-ca-brazil-v-xut-khu-halal-1.jpg 

 

 


nguồn: CDIAL Halal

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...