CCTV+: Ông Tập nhấn mạnh về việc đảm bảo một Tết Nguyên đán vui tươi, yên bình

BẮC KINH, 19/1/2023 /PRNewswire/ -- Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hôm thứ Tư nhấn mạnh về việc đảm bảo một Tết Nguyên đán vui vẻ và yên bình khi ông tổ chức các cuộc trò chuyện trực tuyến với người dân trên khắp đất nước trước Tết Nguyên đán.


Với cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) và Chủ tịch Quân ủy Trung ương, Ông Tập đã trò chuyện với nhân viên y tế tại một bệnh viện, người cao tuổi tại viện dưỡng lão, công nhân tại một mỏ dầu xa xôi, khách du lịch và nhân viên tại một nhà ga đường sắt cao tốc, những người bán hàng và khách hàng tại một chợ bán buôn, cùng những người dân trong một ngôi làng dân tộc thiểu số thông qua đầu cầu video ở Bắc Kinh.

Sau đó, khi phát biểu trước công chúng, ông Tập trước tiên gửi lời chào đến tất cả người dân Trung Quốc và đặc biệt là những người đang thực hiện nhiệm vụ của họ trong kỳ nghỉ lễ.

Ông cho biết mong muốn lớn nhất của bản thân là mọi người sẽ có một cái Tết Nguyên đán vui vẻ.

Ông kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đảm bảo cung cấp điện, khí đốt và sưởi ấm trong dịp nghỉ lễ, thắt chặt công tác giám sát an toàn thực phẩm, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, không để xảy ra các trường hợp khẩn cấp, tai nạn về an toàn, để đồng bào các dân tộc trong cả nước đón Tết vui tươi, bình yên.

Ông Tập cũng ghi nhận những thành tựu đã đạt được ở các lĩnh vực khác nhau trong năm qua và khuyến khích mọi người gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa trong năm mới.

Tết Nguyên đán, hay còn gọi là Tết Âm lịch năm nay rơi vào ngày 22/1.

Link: https://www.youtube.com/watch?v=ASJvBEmKGh4


nguồn: CCTV+

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài