Docquity mang lại mức tăng trưởng 10% về thị phần cho khách hàng là công ty dược phẩm có trụ sở tại Philippines chỉ trong một năm

Docquity mang lại mức tăng trưởng 10% về thị phần cho khách hàng là công ty dược phẩm có trụ sở tại Philippines chỉ trong một năm
  • Mạng lưới HCP hàng đầu của Docquity và giải pháp Từ Nhận thức đến Ủng hộ (A2A) độc quyền đã giúp cho đội ngũ Bán hàng và Tiếp thị Khách hàng tăng giá trị chuyển đổi trong thị trường sản phẩm giảm đau có tính cạnh tranh cao
  • Khách hàng đã có thể tăng đơn thuốc và doanh thu, tiết kiệm hơn 80% chi phí so vi các phương pháp truyền thống

MANILA, Philippines, 19/01/2023 /PRNewswire/ -- Docquity, cộng đồng chuyên gia chăm sóc sức khỏe (HCP) uy tín lớn nhất Đông Nam Á bao gồm hai phần ba số lượng bác sĩ trong khu vực, đã giúp một công ty dược phẩm có trụ sở tại Philippines hoạt động trong lĩnh vực điều trị cơn đau (Khách hàng) giành được 10% thị phần chỉ trong một năm thông qua chương trình Từ Nhận thức đến Ủng hộ (A2A) thuộc sở hữu của Docquity. Tận dụng mạng lưới HCP rộng lớn của Docquity, sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và tính ưa chuộng đối với HCP và các giải pháp đa kênh mạnh mẽ, phương pháp này đã giúp đội ngũ Bán hàng và Tiếp thị Khách hàng cải thiện phạm vi tiếp cận của HCP tăng gấp 2,5 lần thông qua gần 30.000 điểm chạm, đồng thời tăng giá trị chuyển đổi và doanh thu, với chi phí chỉ bằng 17% so với các phương pháp truyền thống như gặp mặt trực tiếp trình dược viên.

Phía Khách hàng đã sản xuất một sản phẩm giảm đau với cơ chế hoạt động khác biệt, cung cấp một cách tiếp cận đa phương thức để kiểm soát cơn đau hiệu quả hơn đối với một số bệnh nhân nhất định. Tuy nhiên, thị trường sản phẩm giảm đau lại phụ thuộc vào nguồn lực cũng như sự nhạy cảm trong quảng cáo, với sự kết hợp giữa các đối thủ cạnh tranh theo kê đơn và không kê đơn (OTC). Trong khi Khách hàng cần nâng cao nhận thức và giáo dục các bác sĩ về vai trò và lợi ích của cách tiếp cận sản phẩm theo hướng điều trị cơn đau, các trình dược viên của họ ban đầu chỉ kết nối với khoảng 15% đội ngũ HCP điều trị cho bệnh nhân bị đau và các triệu chứng liên quan trong thị trường.

Để vượt qua những thách thức này, Docquity đã giới thiệu chương trình A2A đến với Khách hàng, bắt đầu bằng cách thấu hiểu nhận thức thương hiệu hiện tại của Khách hàng thông qua các HCP trong mạng lưới của mình và triển khai tiếp cận đa kênh, với mục tiêu nâng cao nhận thức về các thông điệp chính của thương hiệu cũng như tạo dựng niềm tin thông qua giáo dục khoa học. Sau đó, Docquity liên tục theo dõi hành trình của các HCP trên các nhóm tiếp thị, từ nhóm Nhận thức (các HCP đã tương tác với các thông điệp chính trên các kênh Truyền thông xã hội và Docquity) đến nhóm Tin tưởng (các HCP tiếp tục tương tác với nội dung giáo dục khoa học, chẳng hạn như các nghiên cứu điển hình và các khóa học trên nền tảng Docquity) và nhóm Ủng hộ (các HCP bày tỏ sự quan tâm đến Lời kêu gọi Hành động của Khách hàng (CTA)).  Dựa trên cách tiếp cận này, Docquity đã tận dụng Trình dược viên ảo (VMR) của mình để thảo luận chuyên sâu với các HCP, dưới sự hỗ trợ của các tùy chọn về HCP được tạo ra thông qua nền tảng Docquity Insights.

'Thông qua cách tiếp cận A2A độc quyền của Docquity, khách hàng của chúng tôi ở Philippines đã có thể xây dựng một phân khúc các HCP có khả năng xác định các tình huống cụ thể, trong đó sản phẩm có độ tương quan lớn. Điều này cho phép khách hàng tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với các HCP phù hợp thông qua các thông điệp và kênh thích hợp, vượt qua sự cạnh tranh trong ngành và đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng', ông Amit Vithal, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Tăng trưởng tại Docquity, cho biết. 'Mạng lưới và chuyên môn của chúng tôi với tư cách là một nền tảng kỹ thuật số đáng tin cậy giúp kết nối và tạo điều kiện cho các HCP ở Đông Nam Á đưa chúng tôi vào một vị thế độc nhất để tiếp tục phát triển phương pháp này nhằm hỗ trợ các tổ chức chăm sóc sức khỏe đang tìm cách cải thiện mối liên kết với các bác sĩ'.

Với những kết quả vững chắc được cung cấp chỉ sau 12 tháng, Docquity và Khách hàng đã tiến tới một mô hình hợp tác thương mại lâu dài, tại đó Docquity có các mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu ngang hàng với phía Khách hàng. Docquity đang thảo luận thêm với nhiều tổ chức chăm sóc sức khỏe trên toàn Đông Nam Á để chứng minh giá trị của chương trình A2A và bắt tay vào một hành trình chung để trao quyền cho các HCP nhằm xây dựng cuộc sống khỏe mạnh hơn trên quy mô rộng khắp.

Giới thiệu về Docquity, https://docquity.com/

Docquity là cộng đồng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp đáng tin cậy nhất khu vực Đông Nam Á. Docquity hướng tới mục tiêu kết nối các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để xây dựng cuộc sống lành mạnh hơn trên toàn cầu. Docquity giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe học hỏi, kết nối và phát triển, đồng thời hợp tác với các công ty nhằm mục đích tiếp cận và giáo dục các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng như hiểu rõ hơn về họ.

Docquity có hơn 350.000 bác sĩ trên nền tảng và sở hữu văn phòng làm việc tại Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan.

Chương trình Từ Nhận thức đến Ủng hộ (A2A) ca Docquity

Chương trình A2A của Docquity tận dụng mạng lưới HCP hàng đầu của chúng tôi, các giải pháp đa kênh cũng như hiểu biết sâu sắc về tính cách, sở thích và nhu cầu của từng HCP nhằm giúp bổ sung cho các chức năng Bán hàng và Tiếp thị của khách hàng.

Cách tiếp cận này sử dụng nghiên cứu dựa trên mạng lưới HCP của Docquiy để triển khai tiếp cận đa kênh - thông qua nền tảng Docquity và các kênh truyền thông xã hội - hướng tới các phân khúc vi mô HCP, nhằm nâng cao nhận thức về thông điệp chính của thương hiệu cũng như tạo dựng niềm tin thông qua giáo dục khoa học. Sau đó, Docquity sẽ theo dõi hành trình của các HCP thông qua các nhóm tiếp thị và sử dụng VMR để thảo luận chi tiết với HCP dưới sự hỗ trợ bằng trí thông minh về tính cách và sở thích của HCP.



Chương trình Từ Nhận thức đến Ủng hộ (A2A) của Docquity

 


nguồn: Docquity

TIN LIÊN QUAN

Honda Dio 2021 sẽ được Honda cho ra mắt tại khu vực Philippines

Honda Dio 2021 sẽ có giá bán lẻ được niêm yết vô cùng hấp dẫn chỉ 24 triệu đồng. Đối với những khách hàng không có quá dư về điều kiện kinh tế dành cho phương tiện di chuyển thì mẫu xe Honda Dio 2021, sẽ chính là mẫu xe tay ga thích hợp nhất. Cụ

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Philippines với hai phiên bản, ngoại hình được làm mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường với ngoại hình mới mẽ, nhận được ngôn ngữ thiết kế mới.Phần đầu xe bố trí lưới tản nhiệt mũi hổ lớn hơn thế hệ trước đi kèm đèn pha LED phong cách và đèn chạy ban ngày LED hình chữ L đảo ngược.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật tình hình mưa bão mới nhất bằng Zalo trên điện thoại

Mùa thu là mùa mưa bão rất nhiều. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật tình hình mưa bão bằng Zalo, giúp bạn dễ dàng nắm tình hình phòng tránh.

Cách giúp màn hình tự động mở sáng khi có thông báo gửi đến

Nhiều thiết bị Android hiện nay không có chức năng mở sáng màn hình khi có thông báo mới mà chỉ có thông báo bằng đèn LED đi kèm máy. Điều này khá là bất tiện nếu như bạn đang làm việc hoặc không rảnh tay để sử dụng

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Sử dụng Gmail theo mười cách thông minh nhất

Gmail thật ảo diệu. Không dừng lại chỉ ở một công cụ gửi và nhận mail thông thường, Gmail còn đem đến những tính năng, công dụng bất ngờ. Dưới đây là top 10 những 'thủ thuật' hữu ích, tận dụng kho báu như Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất