Coway bổ nhiệm ông Jangwon Seo làm Giám đốc điều hành duy nhất

Coway bổ nhiệm ông Jangwon Seo làm Giám đốc điều hành duy nhất

SEOUL, Hàn Quốc, 5/1/2023 / PRNewswire / -- Coway Co., Ltd., 'The Best Life Solution Company', đã thông báo hôm nay rằng công ty sẽ thay đổi công cuộc quản lý từ cơ cấu đồng Giám đốc điều hành sang hệ thống một Giám đốc điều hành. Ông Jangwon Seo, đồng Giám đốc điều hành hiện tại, sẽ trở thành Giám đốc điều hành duy nhất do người đồng cấp của mình, ông Hae-Sun Lee sẽ nghỉ hưu và chuyển sang vai trò Cố vấn bán thời gian vào 6/2/2023.



Giám đốc điều hành của Coway, Jangwon Seo

Ông Jangwon Seo, Giám đốc điều hành Coway cho biết: 'Chúng tôi sẽ sử dụng 'Khả năng phục hồi khủng hoảng & Giải quyết thách thức' để tạo nền tảng vững chắc cho tương lai toàn cầu của Coway. Trọng tâm của chúng tôi sẽ là tăng cường khả năng cạnh tranh kinh doanh cốt lõi và đảm bảo các động lực tăng trưởng mới trong tương lai'.

Ông Jangwon Seo là luật sư cấp cao của Hoa Kỳ tại Shin & Kim, một trong những công ty luật hàng đầu của Hàn Quốc. Sau đó, ông Seo từng nắm giữ vị trí Giám đốc Đầu tư và Giám đốc Truyền thông tại Netmarble Corp. và là đại diện của Netmarble Cultural Foundation. Ông gia nhập Coway với tư cách là Giám đốc Tài chính trước khi chuyển sang vai trò đồng Giám đốc điều hành vào tháng 1/2021. Giám đốc điều hành duy nhất mới của công ty có bằng Cử nhân Kinh tế của Trường Cao đẳng Westminster và Bằng Tiến sĩ Luật của Trường Luật thuộc Đại học Connecticut.

Giới thiệu về Coway Co., Ltd. 

Thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway - 'The Best Life Solution Company' - là công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng môi trường với sứ mệnh mang đến cuộc sống lành mạnh và thoải mái cho mọi người thông qua các thiết bị gia dụng tân tiến như máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và nệm.  Kể từ khi thành lập, Coway đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thiết bị gia dụng môi trường nhờ các hoạt động nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm chuyên sâu, cũng như dịch vụ khách hàng tận tình chu đáo. Công ty đã chứng minh được cam kết về đổi mới thông qua các sản phẩm từng đoạt giải thưởng, đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe gia đình, khả năng cạnh tranh vượt trội về thị phần, đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng và khả năng nhận diện thương hiệu. Coway không ngừng đổi mới sáng tạo bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và tăng tốc hoạt động kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu, dựa trên kết quả kinh doanh thành công tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.coway.com/ hoặc http://newsroom.coway.com.


nguồn: Coway Co., Ltd. Related Stocks: Korea:021240

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.