Coway được vinh danh là Đơn vị danh dự nhận Giải thưởng Sáng tạo CES 2023

Coway được vinh danh là Đơn vị danh dự nhận Giải thưởng Sáng tạo CES 2023

SEOUL, Hàn Quốc, 09/01/2023 /PRNewswire/ -- Coway Co., Ltd., 'The Best Life Solution Company', hôm nay đã thông báo tin được Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA) vinh danh là Đơn vị danh dự nhận Giải thưởng Sáng tạo CES® 2023. Thông báo được đưa ra trước thềm sự kiện CES 2023. Đây là sự kiện công nghệ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, diễn ra từ ngày 5-8/1 tại Las Vegas, Nevada.


[Ảnh] Coway được vinh danh là Đơn vị danh dự nhận Giải thưởng Sáng tạo CES

Chương trình Giải thưởng Sáng tạo CES do Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA) tài trợ là một cuộc thi thường niên giới thiệu công nghệ đột phá từ khắp nơi trên thế giới. Các sản phẩm trải qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng về sự đổi mới, kỹ thuật, chức năng, thẩm mỹ và thiết kế bởi các chuyên gia trong ngành.

Năm nay, 'Máy lọc nước sử dụng màng lọc giấy thân thiện với môi trường' và 'Nắp bồn cầu thông minh Everyday Care' của Coway đã giành được Giải thưởng Sáng tạo CES® 2023 với hạng mục Thiết bị gia dụng và Y tế số.

'Máy lọc nước sử dụng màng lọc giấy thân thiện với môi trường' là một sản phẩm đã được công nhận về thiết kế sáng tạo, sử dụng một màng giấy ở bên ngoài máy lọc nước thay vì dùng nhựa. Tính bền vững của sản phẩm được tăng lên thông qua việc sử dụng các vật liệu có thể tái chế trong toàn bộ cấu trúc sản phẩm, từ các bộ phận bên ngoài đến cả bao bì.

Máy lọc nước sử dụng màng lọc giấy thân thiện với môi trường của Coway là một hệ thống lọc nước trực tiếp, không cần điện. Sản phẩm này có thể dễ dàng lắp đặt trong không gian hẹp như hộ gia đình một người nhờ kích thước siêu nhỏ và thiết kế nhỏ gọn.

'Nắp bồn cầu thông minh Everyday Care' của Coway, một sản phẩm được vinh danh giải thưởng khác, là sản phẩm nắp bồn cầu có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu người dùng thông qua các công nghệ như Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT), sau đó quản lý sức khỏe cho người dùng.

Coway cho biết: 'Chúng tôi rất vinh dự được công nhận về các công nghệ tiên tiến, sản phẩm thân thiện với môi trường và dịch vụ độc đáo của mình tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2023. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu bằng cách phát triển các sản phẩm sáng tạo, bền vững và các dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng'.

Giới thiệu về Coway Co., Ltd. 

Thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway - 'The Best Life Solution Company' - là công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng môi trường với sứ mệnh mang đến cuộc sống lành mạnh và thoải mái cho mọi người thông qua các thiết bị gia dụng tân tiến như máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và nệm. Kể từ khi thành lập, Coway đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thiết bị gia dụng môi trường nhờ các hoạt động nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm chuyên sâu, cũng như dịch vụ khách hàng tận tình chu đáo. Công ty đã chứng minh được cam kết về đổi mới thông qua các sản phẩm từng đoạt giải thưởng, đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe gia đình, khả năng cạnh tranh vượt trội về thị phần, đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng và khả năng nhận diện thương hiệu. Coway không ngừng đổi mới sáng tạo bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và tăng tốc hoạt động kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu, dựa trên kết quả kinh doanh thành công tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.coway.com/ hoặc http://newsroom.coway.com.

thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông

 


nguồn: Coway Co., Ltd. Related Stocks: Korea:021240

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp