Coway công bố kết quả tài chính quý III của năm tài chính 2022

Coway công bố kết quả tài chính quý III của năm tài chính 2022
  • Doanh thu lũy kế năm 2022 đạt 2.875,9 tỷ KRW (+5,8% so với cùng kỳ năm ngoái) và lợi nhuận hoạt động đạt 513,7 tỷ KRW (+2,5% so với cùng kỳ năm ngoái)
  • Hiệu suất doanh thu cao nhờ ra mắt sản phẩm sáng tạo, bao gồm Máy lọc nước làm đá Icon
  • Để tăng trưởng ổn định và nhất quán, Coway có kế hoạch tập trung vào nghiên cứu, phát triển và đổi mới

SEOUL, Hàn Quốc, 11/11/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Coway Co., Ltd., 'The Best Life Solution Company' đã công bố kết quả tài chính quý III năm 2022.



Coway Financial Results

Ông Soon Tae Kim, giám đốc tài chính của Coway cho biết: 'Chúng tôi đã trải qua một quý III ổn định nhờ cơ hội từ Chuyển đổi số (DX) và ra mắt các sản phẩm sáng tạo'. 'Để duy trì quỹ đạo tăng trưởng ổn định ngay cả trong điều kiện thị trường khó khăn, chúng tôi sẽ tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thú vị trong tương lai.'

Các khoản thu nhập được báo cáo như sau:

  • Doanh thu quý III: 969,8 tỷ KRW (+3,8% so với cùng kỳ năm ngoái)
  • Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh quý III: 165,1 tỷ KRW (+0,8% so với cùng kỳ năm ngoái)

* Các số liệu báo cáo được lấy từ báo cáo K-IFRS (Tiêu chuẩn Báo cáo Tài chính Quốc tế) hợp nhất.

Doanh thu quý III tăng 3,8% so với cùng kỳ năm ngoái và hiện đạt tổng 969,8 tỷ KRW với lợi nhuận hoạt động là 165,1 tỷ KRW (+0,8% so với cùng kỳ năm ngoái).

Doanh thu lũy kế cho năm 2022 hiện đạt 2.875,9 tỷ KRW (+5,8% so với cùng kỳ năm ngoái), với lợi nhuận hoạt động là 513,7 tỷ KRW (+2,5% so với cùng kỳ năm ngoái).

Doanh thu bán thiết bị gia dụng môi trường nội địa trong quý III ghi nhận ở mức 571,3 tỷ KRW (+2,7% so với cùng kỳ năm ngoái), nhờ ra mắt các sản phẩm sáng tạo, trong đó có Máy lọc nước làm đá Icon.

Tổng doanh thu của các công ty con ở nước ngoài trong quý III ghi nhận ở mức 354,9 tỷ KRW, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, công ty con tại Malaysia đã có một quý khởi sắc với doanh thu tăng 276,5 tỷ KRW (+7,9% so với cùng kỳ năm ngoái).

Để biết thêm chi tiết về hoạt động tài chính của Coway, vui lòng truy cập vào trang Quan hệ đầu tư của công ty.

Giới thiệu về Coway Co., Ltd. 

Thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway - 'The Best Life Solution Company' - là công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng môi trường với sứ mệnh mang đến cuộc sống lành mạnh và thoải mái cho mọi người thông qua các thiết bị gia dụng tân tiến như máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và nệm.  Kể từ khi thành lập, Coway đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thiết bị gia dụng môi trường nhờ các hoạt động nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm chuyên sâu, cũng như dịch vụ khách hàng tận tình chu đáo. Công ty đã chứng minh được cam kết về đổi mới thông qua các sản phẩm từng đoạt giải thưởng, đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe gia đình, khả năng cạnh tranh vượt trội về thị phần, đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng và khả năng nhận diện thương hiệu. Coway không ngừng đổi mới sáng tạo bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và tăng tốc hoạt động kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu, dựa trên kết quả kinh doanh thành công tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.coway.com/  hoặc http://newsroom.coway.com.  


nguồn: Coway Co., Ltd. Related Stocks: Korea:021240

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.