Tiết lộ Bộ sưu tập Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại 2022 dành cho các Tác phẩm Văn hóa và Sáng tạo giới thiệu về Thành Đô

THÀNH ĐÔ, Trung Quốc, 23/12/2022 /PRNewswire/ -- Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại 2022, do Want Want China Times Media Group và Tập đoàn Truyền thông Thành Đô đồng tài trợ, đã diễn ra tại Thành Đô vào ngày 16 tháng 12, chính thức công bố danh sách người chiến thắng. Cuộc thi đã nhận được tổng cộng 99.694 bài dự thi từ Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Bỉ, Malaysia và các quốc gia khác. Cuối cùng, ban tổ chức đã chọn ra các giải vàng, bạc, đồng từ 175 bài dự thi thuộc top 3 bài dự thi ở mỗi khu vực thi đấu.


Tiết lộ Bộ sưu tập Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại 2022 dành cho các Tác phẩm Văn hóa và Sáng tạo giới thiệu về Thành Đô

Li Ke, Deputy General Manager of Chengdu Media Group, presents awards to the winners of the 2022 Times Young Creative Awards Collection for Cultural and Creative Works Presenting Chengdu.

Đồng thời, giải thưởng dành riêng cho chủ đề 'Giới thiệu Thành Đô thông qua các tác phẩm văn hóa và sáng tạo dưới dạng kỹ thuật số—Giải thưởng Thiết kế Khu thử nghiệm Thành phố công viên trong mắt chúng ta' do Tập đoàn Truyền thông Thành Đô đề xuất đã được công bố. Chiến dịch giới thiệu các thiết kế quảng cáo, quà lưu niệm, cảnh quan, chọn ra 3 tác phẩm đạt giải vàng, bạc, đồng cùng một số giải thưởng cho những tác phẩm xuất sắc; phần thưởng tối đa lên tới 10.000 NDT. Tác phẩm 'Games', một thiết kế quảng cáo do các sinh viên Ma Ying, Hui Huaxiao và Wang Xueyuan từ Đại học Tứ Xuyên thực hiện, đã giành giải vàng.

Tác phẩm 'Tip of the Iceberg' (Phần nổi của tảng băng) của trường Trung học tư thục Taibei ở Đài Bắc Trung Quốc đã giành giải bạc và 'Redesign of Industrial Relics under the Concept of Landscape Urbanism' (Tái thiết kế các di tích công nghiệp theo khái niệm đô thị hóa cảnh quan) của Học viện Công nghệ Yên Đài đã giành giải đồng. 'This is Anren Ancient Town in Chengdu' (Đây là phố cổ Anren ở Thành Đô) của Đại học Công nghệ Thành Đô đoạt giải Xuất sắc cùng với các tác phẩm khác.

Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Thời đại năm nay đã thiết lập khu vực thi đấu ở Trung Quốc đại lục và khu vực thi đấu ở Đài Bắc Trung Quốc và nước ngoài, nhận về 1063 bài dự thi từ 3.976 nhà thiết kế trẻ ở khắp nơi trên thế giới. Các tác phẩm của các nhà thiết kế trẻ này đã thể hiện được những nét đặc trưng của Thành Đô như núi tuyết, công viên, gấu trúc, kinh kịch Tứ Xuyên, con đường xanh, hồ và chim hút mật theo nhiều cách khác nhau. Khung cảnh đô thị tương lai của Thành Đô, nơi thành phố được xây dựng trong công viên, công viên trong thành phố, cây xanh thấp thoáng bên cửa sổ và công viên ngay cạnh nhà ở, được biến thành nguồn cảm hứng thiết kế cho Thành Đô, hướng tới xây dựng khu thử nghiệm thành phố công viên theo ý tưởng phát triển mới. Chiến dịch tích hợp giấc mơ của mỗi cá nhân với giấc mơ đô thị bằng cách tạo ra những hình ảnh có thể nhìn, nghe và tương tác dưới dạng sáng tạo văn hóa kỹ thuật số và thu hút mọi người xây dựng Thành Đô thành một thành phố công viên.


nguồn: Chengdu Media Group

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.