Hyundai Santa Fe 2021 thắng lớn trong Lễ Trao giải Ôtô của năm 2021


Hyundai Santa Fe 2021 thắng lớn trong Lễ Trao giải Ôtô của năm 2021


Đặc biệt, tâm điểm của chuỗi hoạt động trong hệ sinh thái Car Awards chính là Giải thưởng Ôtô của năm 2021 với hai hạng mục 'Ôtô của năm theo từng phân khúc' và  'Car of the Year - Ôtô của năm 2021'. 



Hội đồng chuyên môn của giải thưởng là các nhà báo chuyên ngành, các chuyên gia đánh giá xe, chuyên gia kỹ thuật, mua bán, sản phẩm, chuyên gia nghiên cứu thị trường. Đặc biệt, Ban Giám khảo còn có sự tham gia của 150 độc giả nhiều kinh nghiệm là những người sử dụng xe lâu năm, có mối quan tâm đến thị trường và được Ban tổ chức kiểm duyệt về chuyên môn. Sau hơn 2 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc với 40.000 lượt dự đoán kết quả giải thưởng, 2,2 triệu lượt truy cập trên landing page chính thức.



Ở hạng mục 'Ôtô của năm theo phân khúc' có 15 giải tương ứng với 15 phân khúc, mỗi phân khúc đảm bảo tiêu chí có ít nhất 5 sản phẩm trở lên và có doanh số đáng kể trên thị trường. Giải thưởng ở từng phân khúc sẽ do Ban giám khảo lựa chọn, trong đó 60% số điểm đến từ Hội đồng chuyên môn và 40% số điểm đến từ độc giả nhiều kinh nghiệm.





































































Hạng mục 'Car of the Year - Ôtô của năm 2021', giải thưởng được Ban tổ chức lựa chọn từ 15 mẫu xe đứng đầu từng phân khúc. Mẫu xe được chọn dựa 4 tiêu chí: (1) ra mắt trong năm 2021, (2) mức độ vượt trội về điểm số so với các mẫu xe trong phân khúc, (3) thứ bậc doanh số trong phân khúc và (4) mức độ cập nhật xu hướng công nghệ của ngành ôtô thế giới, khả năng dự báo và gợi mở nhu cầu cho người tiêu dùng.


Hyundai Santa Fe 2021 đã xuất sắc vượt qua 14 cái tên khác để giành giải thưởng 'Ô tô của năm 2021'. 






Bên cạnh Lễ Trao giải Ôtô của năm 2021, hệ sinh thái Car Awards được tổ chức với hàng loạt sự kiện, nổi bật là chuỗi tọa đàm Car Talks diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2021. Tại đây, những kiến thức và chủ đề nóng liên quan tới ôtô được các chuyên gia và những người dùng có kinh nghiệm đưa ra chia sẻ, thảo luận.



Lễ Trao giải Ôtô của năm 2021 được tổ chức với một Phiên thảo luận về chủ đề “Công nghiệp ôtô Việt Nam - từ lắp ráp tới sản xuất” và Lễ Trao giải Ôtô của năm 2021. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành, đại diện các hãng xe, các chuyên gia về kỹ thuật, sản phẩm và đại diện các doanh nghiệp trong lĩnh vực ôtô. Trong khuôn khổ chương trình, những vấn đề về chính sách, xu hướng về xe cũng sẽ được đưa ra thảo luận, từ đó đề xuất hướng đi và giải pháp để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam.



Nông Phương (Tuoitrethudo)




































































TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Top 5 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tháng 7/2021

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), TC Motor đã công bố doanh số bán xe trong tháng 7/2021 tại Việt Nam. Dựa theo số liệu cho thấy doanh số giảm gần 22% so với 24.300 xe của tháng trước, chỉ đạt khoảng 19.000 chiếc.Nguyên

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai Accent dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc các mẫu xe Sedan hạng B

Trong những tháng qua, mẫu xe Hyundai Accent được xem là dòng xe bán chạy nhất của phân khúc Sedan hạng B. Tháng 7 và tháng 8 được xem là những tháng trì trệ khi dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra. Và cho đến tháng 9 thì đã có những sự khởi sắc nhất

Genesis và Hyundai đứng Top bảng xếp hạng về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021

Kết quả phân tích dữ liệu của J.D. Power cho thấy thương hiệu xe Hàn Quốc Genesis và Hyundai lần lượt đứng ở vị trí đầu phân khúc xe sang và xe phổ thông về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021.

Doanh số bán xe Hyundai tháng 10/2021, tăng gấp đôi so với tháng trước

TC Motor đã công bố kết quả bán hàng của Hyundai tháng 10/2021 với 8.855 xe bán ra, doanh số cải thiện vượt trội so với tháng 9 chỉ ở mức 4.079 xe. Hyundai Accent Như vậy, tính tổng 10 tháng đầu năm 2021, Hyundai đã trao 16.382 xe đến tay khách...

Đại lý bắt đầu nhận cọc Hyundai Santa Fe 2021 mặc dù vẫn chưa ra mắt chính thức

Mặc dù chưa được công bố thời điểm ra mắt nhưng giờ đây mẫu xe Hyundai Santa Fe 2021 đã được các đại lý nhận cọc xe và hứa hẹn sẽ bàn giao trong tháng 6 tới đây. Hiện nay, Santa Fe đang phân phối ra thị trường 6 phiên bản, giá khởi điểm từ 995

Hyundai Santa Fe 2021 đang được vận chuyển về đại lý, chờ ngày mở bán

Mới đây, hình ảnh lô xe Hyundai Santa Fe 2021 được vận chuyển bằng xe chuyên dụng do người đi đường chụp được tại Quảng Nam lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Có thể lô xe này đang được chở về đại lý và chờ ngày mở bán. Về giá bán của chiếc

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.