ENTEK Công ty tiếp nhận tập hợp dự án đầu tiên được tài trợ bởi Đạo luật Cơ sở Hạ tầng lưỡng đảng của Tổng thống Biden

ENTEK Công ty tiếp nhận tập hợp dự án đầu tiên được tài trợ bởi Đạo luật Cơ sở Hạ tầng lưỡng đảng của Tổng thống Biden

LEBANON, Ore., ngày 21 tháng 10 năm 2022 /PRNewswire/ -- ENTEK đã được chọn tham gia tập hợp dự án đầu tiên được tài trợ bởi Đạo luật Cơ sở Hạ tầng lưỡng đảng của Tổng thống Biden để mở rộng sản xuất pin nội địa cho xe điện và lưới điện cũng như cho các vật liệu và cấu phần hiện đang được nhập khẩu từ các quốc gia khác.


ENTEK Lithium-Ion Separator

 

Nguồn cung ứng nội địa bền vững và có trách nhiệm và hoạt động xử lý các vật liệu quan trọng được sử dụng để sản xuất pin lithium-ion sẽ củng cố chuỗi cung ứng của Mỹ, đẩy nhanh việc sản xuất pin để đáp ứng nhu cầu gia tăng và đảm bảo khả năng cạnh tranh kinh tế của quốc gia, độc lập năng lượng và an ninh quốc gia. 

Khoản tài trợ được Bộ Năng lượng công bố hôm nay là giai đoạn đầu tiên trong tổng số hơn 7 tỷ USD được tài trợ bởi Đạo luật Cơ sở Hạ tầng lưỡng đảng của Tổng thống cho chuỗi cung ứng pin. Cơ quan phụ trách Chuỗi cung ứng Năng lượng và Sản xuất (MESC) của DOE chịu trách nhiệm củng cố và đảm bảo chuỗi cung ứng năng lượng và sản xuất cần thiết để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng năng lượng của quốc gia và hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng sạch và công bằng. MESC sẽ quản lý danh mục các dự án với sự hỗ trợ từ Cơ quan phụ trách Hiệu quả Năng lượng và Năng lượng Tái tạo của DOE và Cơ quan phụ trách Công nghệ xe.

'Chúng tôi đánh giá cao Đạo luật Cơ sở Hạ tầng lưỡng đảng của Tổng thống Biden trong việc hỗ trợ đà tăng trưởng trong nước cho hoạt động sản xuất tấm ngăn điện cực pin lithium của ENTEK. Sự hỗ trợ chuỗi cung ứng trong nước và đầu tư vào cơ sở hạ tầng sản xuất của Hoa Kỳ đảm bảo rằng chúng tôi sẵn sàng cung cấp các cấu phần trọng yếu được sản xuất tại Hoa Kỳ cho các nhà sản xuất pin lithium của Hoa Kỳ. Cùng nhau, tất cả chúng ta đều cống hiến cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững của thị trường xe điện của Hoa Kỳ và hỗ trợ lưới điện,' bà Kimberly Medford, Chủ tịch phụ trách sản xuất của ENTEK, cho biết.

'Đây thực sự là một thời điểm đáng chú ý cho hoạt động sản xuất tại Mỹ, khi Chương trình Nghị sự của Tổng thống Biden và các khoản đầu tư lịch sử tiếp sức cho lĩnh vực tư nhân để đảm bảo tương lai năng lượng sạch của chúng ta được tạo ra tại Mỹ,' Bộ trưởng Năng lượng Hoa Kỳ Jennifer M. Granholm cho biết. 'Việc sản xuất pin và các cấu phần tiên tiến nội địa sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ nhiên liệu hóa thạch sang đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ về xe điện, tạo ra nhiều công ăn việc làm được trả lương cao hơn trên toàn quốc.'

Giới thiệu: 

ENTEK có hơn 35 năm kinh nghiệm sản xuất tấm ngăn điện cực cho pin để hỗ trợ các phương tiện xe điện, xe tiêu chuẩn công nghệ start-stop tiên tiến, xe tải, xe cứu hộ, điện dự phòng khẩn cấp, lưu trữ cho lưới điện và pin công nghiệp. ENTEK có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm với tư cách là đơn vị sản xuất tấm ngăn điện cực cho pin lithium 'phương pháp ướt' duy nhất thuộc sở hữu và có trụ sở tại Hoa Kỳ và tiếp tục đầu tư vào tương lai của ngành công nghiệp pin lithium trong nước. ENTEK cũng là nhà thiết kế và sản xuất máy đúc ép và trang thiết bị xử lý vật liệu tích hợp theo ngành dọc để sản xuất tấm ngăn điện cực cho pin. 

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/entek-cong-ty-tip-nhn-tp-hp-d-an-u-tien-c-tai-tr-bi-o-lut-c-s-h-tng-lng-ng-ca-tng-thng-biden-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/entek-cong-ty-tip-nhn-tp-hp-d-an-u-tien-c-tai-tr-bi-o-lut-c-s-h-tng-lng-ng-ca-tng-thng-biden-2.jpg


nguồn: Entek International

TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Joe Biden ký đạo luật mới, tăng cường phát triển xe điện và cơ sở hạ tầng cầu đường

Tính đến thời điểm hiện tại, chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đang có hai đạo luật lớn: H.R. 3684 - Đạo luật Đầu tư Hạ tầng và H.R. 5376 - Đạo luật Xây dựng lại tốt hơn (Build Back Better Act).

Cuộc chiến khốc liệt về công nghệ giữa Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden ký thông qua đạo luật đầu tư hàng tỉ USD vào ngành bán dẫn và các lĩnh vực sản xuất công nghệ cao khác mà chính quyền nước này lo ngại đang bị Trung Quốc thống trị.

Ford F-150 Lightning lộ diện trong chuyến thăm của Tổng thống Biden

Chiếc F-150 Lightning mới của Ford đã xuất hiện trước màn ra mắt chính thức trong khuôn khổ chuyến thăm của Tổng thống Biden tới cơ sở xe điện Ford Rouge ở Michigan. Xe bán tải điện mới có thể nhìn thấy phía sau Biden cùng với F-150 chạy xăng và

Quốc hội thông qua Luật An ninh mạng với gần 87% đại biểu tán thành

Theo đó, Việt Nam có quyền yêu cầu các doanh nghiệp trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng Internet và các dịch vụ gia tăng trên không gian mạng tại Việt Nam phải lưu trữ tại Việt Nam đối với dữ liệu quan trọng của người sử

Mỹ ngăn cản Intel mở rộng sản xuất chip ở Trung Quốc

Chính quyền Tổng thống Biden từ chối kế hoạch tăng sản lượng tại Trung Quốc của Tập đoàn Intel vì lo ngại về an ninh.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết