Celonis giới thiệu những viễn cảnh mới về việc thực thi hoạt động kinh doanh tại Celosphere 2022 vào ngày 9 - 10 tháng 11 ở Munich, Đức

Celonis giới thiệu những viễn cảnh mới về việc thực thi hoạt động kinh doanh tại Celosphere 2022 vào ngày 9 - 10 tháng 11 ở Munich, Đức

NEW YORK và MUNICH, ngày 17 tháng 10 năm 2022 /PRNewswire/ -- Celonis, tổ chức lãnh đạo toàn cầu về quản lý thực thi, hôm nay đã thông báo rằng các chuyên gia quản lý thực thi và khai thác quy trình hàng đầu thế giới sẽ họp tại Celosphere 2022 ở Munich, Đức vào ngày 9 -10 tháng 11.

Trải nghiệm Celosphere trong hai ngày được thiết kế trọn vẹn để tạo ra những trải nghiệm độc đáo được tuyển chọn và huy động các chuyên gia hàng đầu về quy trình trên trái đất với các công nghệ thực hiện quy trình và kinh doanh tiên tiến nhất.

Những người tham dự sẽ được học hỏi, đào tạo và nhận chứng nhận cần thiết để vận dụng phương pháp khai thác quy trình nhằm giúp thay đổi cách thức làm việc của thế giới. Họ cũng sẽ là những người đầu tiên đào tạo, chứng nhận và triển khai các sản phẩm quản lý thực thi và khai thác quy trình thế hệ tiếp theo của Celonis sẽ được ra mắt tại cuộc hội họp độc đáo này, và sẽ nhận được các kiến thức và kỹ năng độc quyền chỉ có tại Celosphere 2022.

Alex Rinke, đồng Giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập Celonis cho biết: 'Trong lịch sử, chưa bao giờ có thời điểm nào quan trọng hơn để các doanh nghiệp tập hợp cùng nhau giải quyết các quy trình vận hành thế giới,'. 'Bằng cách hiện đại hóa cách tất cả chúng ta tìm kiếm, sửa chữa và tối ưu hóa các quy trình của mình - chúng ta có thể chống lại các xu thế khó khăn về lạm phát, chuỗi cung ứng, lãng phí thực phẩm và thiệt hại carbon cho hành tinh của chúng ta - dần dần theo từng quy trình.'

Giới thiệu qua về Trải nghiệm Celosphere

Thành viên Ban điều hành, Phi đội & Công nghệ của Tập đoàn Lufthansa - Tiến sĩ Detlef Kayser: Một hoạt động chính của trải nghiệm này là bài phát biểu quan trọng và trò chuyện trực tiếp với thành viên Ban điều hành Tập đoàn Lufthansa, Tiến sĩ Detlef Kayser, người chịu trách nhiệm về các quy trình và tiêu chuẩn hoạt động, quản lý đội tàu bay thương mại và kỹ thuật cũng như CNTT và mua sắm của Tập đoàn Lufthansa. Tiến sĩ Kayser sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên của mình về cách công nghệ thực thi hoạt động kinh doanh và quy trình tiên tiến là trụ cột chiến lược trong hoạt động kinh doanh 16 tỷ Euro (2021) của Lufthansa - hãng vận tải hàng không hàng đầu của Đức và Châu Âu.

Phó chủ tịch phụ trách Trí tuệ, Tự động hóa & Công nghệ Mới nổi của Mars - Adeel Fudda: Adeel Fudda là nhà lãnh đạo và nhà sáng tạo Chuyển đổi Kỹ thuật số, người luôn thúc đẩy việc tạo ra giá trị thông qua tự động hóa quy trình toàn cầu, quản trị, quản lý nhà cung cấp và các công nghệ mới nổi. Chuyên môn của ông bao gồm Tự động hóa Quy trình Robot (RPA), Trí tuệ Nhân tạo & Công cụ Ảo có Khả năng Nhận thức với NLP & Học Máy, các công cụ OCR và hệ thống Thực tế tăng cường (AR)/Thực tế ảo (VR). Trong bài phái biểu chính của mình, ông Fudda sẽ chia sẻ cách Mars đã biến khai thác quy trình trở thành một phần của hoạt động kinh doanh thường lệ tại tổ chức - hỗ trợ toàn bộ doanh nghiệp Mars khai thác sức mạnh của phương pháp khai thác quy trình để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Giám đốc điều hành Allianz Partners - Lars Rogge: Ông Rogge cũng sẽ trình bày và dẫn dắt một phiên thảo luận về sức mạnh của công nghệ quản lý quy trình và thực thi tại Allianz Partners. Allianz Partners là công ty hàng đầu thế giới về bảo hiểm và hỗ trợ B2B2C trong Tập đoàn Allianz, cung cấp các giải pháp toàn cầu về sức khỏe và cuộc sống quốc tế, bảo hiểm du lịch, di chuyển và hỗ trợ quốc tế. Ông Rogge chịu trách nhiệm về việc chuyển đổi kỹ thuật số của lĩnh vực Vận hành tại Allianz Partners, nơi đã xử lý khoảng 65 triệu ca hỗ trợ, 63 triệu cuộc gọi và tổ chức 8.500 cuộc hồi hương y tế vào năm 2021 - với hoạt động thương mại tại 75 quốc gia phục vụ cho các khách hàng của chúng ta bằng 70 ngôn ngữ.

Giám đốc Kỹ thuật số ERGO - Mark Klein: Ông Klein sẽ mở đầu một cuộc trò chuyện bên lề chia sẻ những hiểu biết của mình về giá trị của khai thác quy trình và thực thi kỹ thuật số cho ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn ở Đức và Châu Âu. Ông Klein nổi tiếng là một nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành về cách truyền cảm hứng cho mọi người và các nền văn hóa để số hóa các quy trình nhằm tạo ra các tổ chức có khả năng phục hồi và tồn tại lâu dài. Năm 2021, ERGO nhận được tổng phí bảo hiểm là 19 tỷ euro. Tập đoàn này có mặt tại khoảng 30 quốc gia trên toàn thế giới, cung cấp nhiều loại bảo hiểm, lương hưu, đầu tư và dịch vụ toàn diện.

Lãnh đạo CoE cho Khai thác Quy trình của Bayer AG - Timo Peters: Ông Peters, với tư cách là Nhà vô địch CeloCoE EMEA lâm thời, sẽ chia sẻ 10 mẹo CoE hàng đầu của mình. Trước khi đảm nhận vai trò của mình tại Bayer cũng như hoạt động tập trung vào việc tăng tốc Bayer CoE, Timo đã xây dựng Nokia CoE. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành của mình, ông sẽ trình bày mười đòn bẩy hàng đầu như tầm quan trọng của các nhà tài trợ điều hành và cũng sẽ nói về các kinh nghiệm, phương pháp hay nhất mà ông đã thấy khi nói chuyện với nhiều công ty khác và chia sẻ các mẹo rất cụ thể về vận hành. Phiên họp nhấn mạnh tầm quan trọng của CoE như một công cụ thúc đẩy trung tâm cho sự chuyển đổi và sẽ cung cấp cho khán giả nguồn tư liệu để họ tự triển khai.

Nhà sáng lập của Quỹ Gapminder Foundation - Anna Rosling Rönnlund: Những người tham dự có thể gặp gỡ trực tiếp với người phụ nữ được biết đến rộng rãi vì đã thách thức một nhóm các nhà lãnh đạo ở Davos về quan điểm của họ về thế giới, sau đó cho họ xem dữ liệu đáng kinh ngạc để chứng minh quan niệm sai lầm của họ. Anna, người sáng lập Quỹ Gapminder Foundation, một tổ chức phi chính phủ tập trung vào thế giới quan dựa trên sự thật và bằng chứng hơn, là đồng tác giả của cuốn sách bán chạy nhất có tên 'Sự thật', nơi bà loại bỏ những quan niệm sai lầm lớn hình thành thế giới quan của chúng ta và cho thấy thế giới thực sự trông như thế nào, theo cách mà mọi người có thể hiểu được.

Các Nhà lãnh đạo trong ngành Bellwether: Trải nghiệm hai ngày này cũng sẽ bao gồm các cuộc trò chuyện sôi nổi và hấp dẫn từ các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành như ALDI SÜD, BMW Group, BSH Home Appliances Group, Dell Technologies, DHL Supply Chain, EQUANS, Ingka Group (Một nhà bán lẻ IKEA), MANN + HUMMEL Group, Merck & Co., MOL Group, ŠKODA AUTO a.s., Stora Enso và nhiều hơn nữa.

Những khách mời đặc biệt: Wil van der Aalst, giáo sư nổi tiếng - đồng thời là cha đỡ đầu của phương pháp khai thác quy trình - và Marc Kerremans, Phó chủ tịch và nhà phân tích của Gartner chuyên về khai thác quy trình, sẽ dẫn dắt một cuộc thảo luận về tương lai của việc tối ưu hóa quy trình và thực thi hoạt động kinh doanh. R 'Ray' Wang, Giám đốc điều hành của Constellation Group sẽ dẫn dắt một phiên thảo luận về những thách thức lớn nhất hiện nay xung quanh tình trạng thiếu hụt, lạm phát và suy thoái, và khai thác quy trình có thể giúp giải quyết những thách thức đó như thế nào. Harpreet Makan, giám đốc thực hành của Everest Group, sẽ dẫn dắt một phiên thảo luận về những đổi mới trong quy trình khai thác, tập trung vào báo cáo Process Mining PEAK Matrix® và dự báo của cô ấy về ngành. Reetika Fleming từ HFS Research sẽ tập trung vào các phương pháp thực thi tốt nhất và các câu chuyện thành công của khách hàng, trong khi Maureen Fleming từ IDC sẽ tham gia vào một hội đồng dành cho Phụ nữ trong lĩnh vực Khai thác Quy trình.

Đổi mới Khai thác Quy trình: Hành trình của Celonis bắt đầu từ những khởi đầu khiêm tốn cách đây một thập kỷ khi ba người đồng sáng lập là những người đầu tiên thương mại hóa giải pháp tìm kiếm và khắc phục các vấn đề về quy trình ẩn bên trong các hệ thống ERP, SCM và CRM. Tại Celosphere 2022 - Celonis sẽ giới thiệu sản phẩm đầu tiên trong một loạt các sản phẩm khai thác quy trình và thực thi hoạt động kinh doanh thế hệ tiếp theo của mình. Các sản phẩm mới này sẽ giới thiệu một khía cạnh mới về dữ liệu kinh doanh, trí tuệ và hành động cho tất cả các sản phẩm của Celonis. Khách của Celosphere sẽ được đào tạo trực tiếp và cấp chứng chỉ để họ có thể triển khai ngay các sản phẩm mới này trong doanh nghiệp của họ.

Chứng nhận Celonis Độc quyền: Khách của Celosphere sẽ có thể nhận được chứng chỉ 'Celonis Champion' và 'Celonis Builder' mới. Sau khi tìm hiểu các khả năng mới nhất của Celonis tại Celosphere và xác minh kiến thức chuyên môn của họ thông qua Học viện Celonis, những người tham dự sẽ ra về với tư cách là một trong số ít người được nhận huy hiệu danh dự này.

Hệ sinh thái Thực thi Hoạt động kinh doanh: Celosphere sẽ được đồng tổ chức và tài trợ bởi các GSI hàng đầu thế giới bao gồm Accenture, IBM Consulting, McKinsey, ServiceNow và nhiều tổ chức khác.

Tối đa hóa Doanh thu, Lợi nhuận và Tăng trưởng xanh với các Quy trình

Celosphere là điểm tụ họp hàng năm của các chuyên gia hàng đầu thế giới về khai thác quy trình và quản lý thực thi. Một mục tiêu chung của Celosphere là kết hợp các công ty hàng đầu thế giới để tìm kiếm, sửa chữa và hiện đại hóa các quy trình cốt lõi của họ. Điều này tạo ra một bánh đà không thể ngăn cản cho giá trị doanh thu, lợi nhuận và tăng trưởng xanh.

Vào năm 2021, hơn 10.000 người đã tham dự buổi phát sóng trực tuyến của Celosphere do Julie Sweet, Giám đốc điều hành của Accenture; Bob Moritz, Giám đốc điều hành của PWC; Mark Foster, Chủ tịch IBM Consulting tại IBM; Trevor Noah và Megan Rapinoe dẫn dắt chính.

Đăng ký ở đây để tham dự Celosphere 2022 tại Munich, Đức.

Giới thiệu về Celonis

Celonis tiết lộ và sửa chữa những điểm kém hiệu quả mà các doanh nghiệp không thể thấy, cho phép họ thực hiện ở mức độ mà họ không bao giờ nghĩ là họ có thể. Được hỗ trợ bởi nền tảng khai thác quy trình hàng đầu thị trường, Hệ thống Quản lý Thực thi Celonis cung cấp một tập hợp đầy đủ các khả năng nền tảng cho các giám đốc điều hành doanh nghiệp và người dùng để loại bỏ hàng tỷ đô la lãng phí bởi tình trạng kém hiệu quả của công ty, cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn và giảm lượng khí thải carbon. Celonis có hàng nghìn hoạt động triển khai với các khách hàng toàn cầu và có trụ sở chính tại Munich, Đức và Thành phố New York, Hoa Kỳ với hơn 20 văn phòng trên toàn thế giới.

© 2022 Celonis SE. Bảo lưu mọi quyền. Celonis, Hệ thống Quản lý Thực thi, EMS và biểu tượng 'giọt nước' của Celonis là các nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Celonis SE tại Đức và các khu vực pháp lý khác. Tất cả các sản phẩm và tên công ty khác là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của chủ sở hữu tương ứng.

Liên hệ
press@celonis.com

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/celonis-gii-thiu-nhng-vin-cnh-mi-v-vic-thc-thi-hot-ng-kinh-doanh-ti-celosphere-2022-vao-ngay-9-10-thang-11-munich-c-2.jpg

  

 

 


nguồn: Celonis

TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp Việt tiên phong lĩnh vực điện toán đám mây

Việt Nam vẫn còn thiếu hành lang pháp lý cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực blockchain trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 đang phát triển nhanh chóng hiện nay.

Việt Nam trúng cử thành viên Hội đồng Khai thác Bưu chính nhiệm kỳ 2022 - 2025

Trong những ngày qua từ ngày 9/8 - 27/8/2021, Đại hội lần thứ 27 của Liên minh Bưu chính Thế giới UPU - tổ chức chuyên ngành bưu chính thuộc Liên Hợp Quốc được diễn ra theo hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp tại thành phố Abidjan, Bờ Biển

Hut 8 trở thành công ty khai thác tiền điện tử lớn nhất dựa trên năng lực khai thác

Trong một thông cáo báo chí, Hut 8 tiết lộ trang trại Medicine Hat của họ đã được hoàn thành trước thời hạn tháng Chín, và đã tham gia hoạt động tại thành phố Drumheller.

New York đồng ý đàm phán giá cho người khai thác tiền điện tử

Khai thác tiền điện tử – Mặc dù hình ảnh tiêu cực liên quan đến khai thác tiền điện tử là chi phí điện, tác động của việc khai thác tiền điện tử lên môi trường là rất lớn vì tổng điện năng tiêu thụ cho ngành công nghiệp này chiếm 0.5% lượng điện

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi