SSAB chuẩn bị ra mắt tại Triển lãm Xây dựng & Khai thác Việt Nam vào tháng 10 với dòng sản phẩm Hardox® đột phá

SSAB chuẩn bị ra mắt tại Triển lãm Xây dựng & Khai thác Việt Nam vào tháng 10 với dòng sản phẩm Hardox® đột phá

Đặt mục tiêu phát triển ngành công nghiệp khai thác

HÀ NỘI, Việt Nam, 27/9/2022 /PRNewswire/ -- Công ty thép hàng đầu thế giới, SSAB đã công bố sự kiện ra mắt tại Triển lãm Xây dựng & Khai thác Việt Nam vào tháng 10 năm nay, đi đầu là dòng sản phẩm Hardox® hiện đại.



Thép Hardox® lần đầu triển lãm tại Mining Vietnam 2022

SSAB đưa Hardox® đến Hà Nội

Sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội (IEC), SSAB sẽ tham gia cùng các công ty trong ngành để giới thiệu những sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất trong dòng sản phẩm Hardox®, đặc biệt là những lợi ích của sản phẩm này đối với lĩnh vực khai thác.

Các hoạt động khai thác và khai thác đá thường đòi hỏi yêu cầu cao về thiết bị và Hardox® có thể giảm bớt nhiều mối lo ngại trong suốt quy trình sản xuất nhờ có các đặc tính độc đáo của dòng sản phẩm này. Là công ty hàng đầu trên toàn thế giới về thép chịu mài mòn, việc sử dụng Hardox® giúp kéo dài tuổi thọ và đảm bảo năng suất cao ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất so với các sản phẩm thép khác trên thị trường. Quan trọng nhất, an toàn luôn là mối quan tâm số một và có thể đạt được điều đó bằng cách sử dụng dòng sản phẩm Hardox®.

Khả năng chịu mài mòn vượt trội giúp giảm thời gian ngừng hoạt động để sửa chữa, có thể là hư hỏng do trượt, va đập hoặc ép chặt. Sản phẩm phù hợp với các hoạt động hiện tại và tương lai, với khả năng hàn vượt trội và các đặc tính phù hợp với nhà xưởng của Hardox®, có thể dễ dàng tích hợp sản phẩm này vào các chế độ sửa chữa đã thiết lập, đảm bảo giữ vững hiệu quả của quy trình sản xuất và giảm nhu cầu phụ thuộc vào tích trữ phụ tùng thay thế.

Dòng sản phẩm Hardox® rất linh hoạt, dẻo dai và có hiệu suất cao

Ngoài ra, thiết kế của tấm chống mài mòn Hardox® phá vỡ các giới hạn truyền thống, cho phép nâng cao hiệu suất hơn nữa bằng cách tiết kiệm chi phí khi áp dụng cho các phương tiện khác nhau bao gồm xẻng, máy ủi, xới đất, máng chuyển, v.v.

Hardox® cũng được thiết kế cho các nhu cầu ứng dụng yêu cầu khả năng chống mài mòn cực cao mà vẫn có thể hàn, cắt, phay và khoan theo các quy trình tiêu chuẩn tại xưởng. Trong khi đó, các loại tấm chống mài mòn chính hãng của Hardox® được sản xuất tại cơ sở tiên tiến của SSAB, một trong những nhà máy sản xuất thép với lượng phát thải CO₂ thấp nhất thế giới.

Các sản phẩm thép chính hãng, được chứng nhận đảm bảo an toàn khi sử dụng và tuổi thọ của các hoạt động. Sau nhiều thập kỷ nghiên cứu về quá trình sản xuất và thử nghiệm thép, kết quả đã thiết lập được các quy trình sản xuất an toàn hơn, thân thiện hơn với môi trường và các sản phẩm thép bền vững và tồn tại lâu dài hơn.

SSAB tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới và kỹ thuật, các ngành cũng đang tìm cách tận dụng lợi thế của các sản phẩm của mình để được hưởng lợi khi làm việc với các chuyên gia tại công ty.

Ghé thăm gian hàng D206 chính thức của SSAB Việt Nam tại IEC và tìm hiểu thêm.

Giới thiệu về SSAB

SSAB là công ty sản xuất thép có trụ sở tại Bắc Âu và Hoa Kỳ SSAB cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng, được phát triển dựa trên sự cộng tác chặt chẽ với khách hàng để tạo nên một thế giới mạnh mẽ hơn, nhẹ nhàng hơn và bền vững hơn. Nhân viên của SSAB có mặt tại hơn 50 quốc gia cùng các cơ sở sản xuất tại Thụy Điển, Phần Lan và Mỹ. SSAB được niêm yết trên sàn Nasdaq Stockholm và có niêm yết thứ cấp trên sàn Nasdaq Helsinki.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.ssab.com. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên các tài khoản mạng xã hội chính thức: FacebookInstagramLinkedInTwittervà YouTube.


 

 


nguồn: SSAB

TIN LIÊN QUAN

Việt Nam trúng cử thành viên Hội đồng Khai thác Bưu chính nhiệm kỳ 2022 - 2025

Trong những ngày qua từ ngày 9/8 - 27/8/2021, Đại hội lần thứ 27 của Liên minh Bưu chính Thế giới UPU - tổ chức chuyên ngành bưu chính thuộc Liên Hợp Quốc được diễn ra theo hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp tại thành phố Abidjan, Bờ Biển

New York đồng ý đàm phán giá cho người khai thác tiền điện tử

Khai thác tiền điện tử – Mặc dù hình ảnh tiêu cực liên quan đến khai thác tiền điện tử là chi phí điện, tác động của việc khai thác tiền điện tử lên môi trường là rất lớn vì tổng điện năng tiêu thụ cho ngành công nghiệp này chiếm 0.5% lượng điện

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).