Các mẫu laptop gaming có màn hình đẹp nhất tại FPT Shop

Màn hình đẹp, sắc nét là những yếu tố quan trọng khi chọn Laptop để chơi game. Cùng xem các mẫu laptop gaming có màn hình đẹp nhất tại ngay sau đây.

Hiện nay các game phổ biến thường yêu cầu rất nhiều về đồ họa cũng như độ phân giải, tần số quét màn hình...Ngoài ra việc lựa chọn một màn hình được trang bị nhiều chức năng bảo vệ mắt cũng như chống lóa cũng rất được quan tâm. Dưới đây là một số mẫu laptop gaming có màn hình đẹp nhất tại mà bạn có thể tham khảo:

1. MSI GF62 7RE-1818XVN

MSI GF62 7RE-1818XVN sở hữu màn hình hiển thị 15.6 inch với độ phân giải Full HD: 1920 x 1080 pixels với phạm vi màu cao hơn 72% NTSC làm cho hình ảnh rõ nét đến một cấp độ hoàn toàn mới với độ phân giải pixel cao hơn. Hình ảnh sắc nét sống động hơn 40% và độ tương phản rõ ràng hơn 20% về mức độ sáng so với hình ảnh thông thường. 

Các mẫu laptop gaming có màn hình đẹp nhất tại FPT Shop

Với tấm nền IPS cho phép hình ảnh sống động hơn kể cả từ trái và phải của góc nhìn. Khi bạn đang chơi trò chơi, bạn sẽ có trải nghiệm xem tuyệt vời hơn. Chính vì thế, khi sở hữu dòng sản phẩm này, bạn không cần phải lo ngại về vấn đề chất lượng hình ảnh mà có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim HD gay cấn hay các trò chơi 3D tốc độ cao.

2. Asus GL553VD-FY305

Không chỉ sở hữu cấu hình khủng , ASUS GL553VD-FY305 còn được trang bị một màn hình có thước lớn 15.6 inches cùng độ phân giải đạt 1920 x 1080 pixels ( FUL HD) đem lại những trải nghiệm hình ảnh vượt trội. Với góc nhìn rộng 178 độ, bạn có thể thưởng thức những hình ảnh sắc nét, những pha hành động hoành tráng khi chơi game.  

Màn hình của máy cũng được trang bị tính năng chống lóa, tấm nền 72% NTSC với IPS đảm bảo độ ổn định màu sắc và tương phản, không còn hiện tượng biến màu ngay cả khi người dùng xem hình từ các góc hẹp.

3. Lenovo Legion Y520-15IKBN/i7-7700HQ 

Không hề thua kém các hãng khác, Lenovo cũng trang bị cho Legion Y520 một màn hình cực kỳ thích hợp để chơi game với kích thước màn hình 15.6 inches, chuẩn Full HD cho độ phân giải lên đến 1920 x 1080 pixels đem đến chất lượng hiển thị tốt, các nét chữ được hiển thị sắc nét và mức độ chi tiết của hình ảnh cao. 

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình LED Backlight cùng tấm nền IPS đem lại góc nhìn khá rộng và độ tương phản cao và màu sắc trung thực. Kết hợp với độ sáng khá cao của màn hình nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng máy thoải mái trong nhiều điều kiện ánh sáng và góc nhìn khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.

Trên đây là một số mẫu Laptop Gaming có màn hình đẹp nhất đang có tại . Để tham khao thêm nhiều mẫu laptop khác mời bạn truy cập vào trang web để xem thêm chi tiếc. 

THIÊN NĂNG

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/cac-mau-laptop-gaming-co-man-hinh-dep-nhat-tai-fpt-shop-61230 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

LG công bố laptop gaming đầu tiên: Màn hình 300Hz, cấu hình rất khỏe

LG đã công bố chiếc laptop chơi game đầu tiên của hãng mang tên UltraGear 17G90Q. Đây là một sản phẩm cao cấp với thông số cấu hình mạnh mẽ và sẽ được lên kệ vào đầu năm 2022.

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05: Chiếc laptop gaming nên lựa chọn trong phân khúc 17 triệu đồng

Sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05 là một chiếc laptop gaming xứng đáng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, có thể chiến game cực tốt.

MSI GS65 9SD: Đẳng cấp laptop gaming, siêu mỏng nhẹ, chiến game đỉnh cao

Mang tên gọi laptop gaming nhưng MSI GS65 9SD lại sở hữu một vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng cùng với đó là thiết kế mỏng nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ.

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch, gọn gàng chứ không hầm hố. Độ

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Đặt lại mật khẩu máy tính không cần mật khẩu cũ

Người dùng máy tính thường đặt mật khẩu cho máy tính của mình để đảm bảo an toàn và tránh những người tò mò vào công việc của mình. Có những người cẩn thận còn đổi mật khẩu máy tính theo lịch, nhưng một rắc rối ở đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang