LG công bố laptop gaming đầu tiên: Màn hình 300Hz, cấu hình rất khỏe

LG đã công bố chiếc laptop gaming đầu tiên của hãng mang tên UltraGear 17G90Q. Đây là một chiếc laptop cao cấp với thông số cấu hình mạnh mẽ và sẽ được lên kệ vào đầu năm 2022.

Theo GSMarena, UltraGear 17G90Q sở hữu màn hình IPS LCD 17.3 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 px, tần số quét 300 Hz với thời gian phản hồi của màn hình 1 ms và dài màu tiêu chuẩn 99% sRGB.

Cung cấp sức mạnh cho UltraGear 17G90Q là bộ vi xử lý CPU Intel Tiger Lake - H thế hệ thứ 11 và GPU Nvidia GeForce RTX 3080 Max-Q cao cấp. Bạn cũng có thể lựa chọn bộ nhớ RAM DDR4 16 GB hoặc 32 GB và ổ cứng M.2 NVMe dung lượng 1 TB để thoải mái lưu trữ.

17G90Q hiện có phiên bản xám tím, kích thước 21.4 mm ở điểm dày nhất. Vì là laptop dành cho game thủ nên sản phẩm có trọng lượng 2.64 kg và tích hợp viên pin 93 Wh.

LG công bố laptop gaming đầu tiên: Màn hình 300Hz, cấu hình rất khỏe

Cổng kết nối của chiếc laptop cũng khá đa dạng, UltraGear 17G90Q có hai cổng USB-C (trong đó có một cổng USB 4), hai cổng USB-A, cổng cắm tai nghe, cổng HDMI, Ethernet và khe cắm thẻ nhớ microSD. Được biết, quá trình sạc được xử lý thông qua đầu vào DC chuyên dụng.

Các tính năng khác của laptop bao gồm: Đầu đọc dấu vân tay trên nút nguồn, webcam độ phân giải FullHD với micrô kép và camera hồng ngoại cho Windows Hello, Wi-Fi 6 với Intel Killer Wireless. Tiếp đến là loa âm thanh nổi với công nghệ âm thanh đa chiều DTS X Ultra, hệ thống làm mát buồng hơi và phần mềm UltraGear Studio để kiểm soát hiệu suất hệ thống, tốc độ quạt và ánh sáng RGB trên mỗi phím.

LG UltraGear 17G90Q sẽ có mặt tại Mỹ và Hàn Quốc bắt đầu từ đầu năm 2022. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa chia sẻ mức giá của sản phẩm này. Mời các bạn thử đoán mức giá bán của sản phẩm này xem?

Nếu bạn là game thủ cần tìm cho mình một chiếc laptop gaming cực chất. Nếu vẫn đang muốn tham khảo thêm, Thế Giới Di Động vẫn còn nhiều ưu đãi dành cho laptop gaming dưới đây các bạn nha!

XEM NGAY LAPTOP GAMING ƯU ĐÃI HẤP DẪN


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1 Loạt màn hình chơi game mới của LG có thông số khá chất lượng, chỉ tiếc là chưa có giá cụ thể. LG đã công bố 3 màn hình chơi game mới tại CES 2021. Đầu tiên là màn hình LG

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo Không chỉ là một laptop dành cho gaming, ASUS ROG Zephyrus Duo còn đáp ứng rất tốt nhu cầu đồ họa, sáng tạo và giải trí nhờ màn hình phụ 14.1 inch lớn

Xiaomi trình làng bộ đôi Mi Notebook Pro GTX và phiên bản mới của chiếc Mi Gaming Laptop

Mi Notebook Pro GTX sở hữu thiết kế gần như tương đồng so với thế hệ trước với lớp vỏ nhôm màu xám, làm chúng ta liên tưởng tới MacBook Pro. Nó được trang bị con chip Intel Core thế hệ thứ 8 với hai phiên bản Core i5 (chưa rõ model cụ thể) và Core

ROG Zephyrus Duo 16 GX650 lộ thông số: Ryzen 9 6900HX, RTX 3080 Ti...

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng laptop gaming cao cấp ROG Zephyrus Duo 16 GX650 sẽ có bộ vi xử lý AMD Ryzen 9 6900HX và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti.

Acer ra mắt bộ đôi laptop gaming Predator Triton 300 và Triton 500 SE

Acer vừa chính thức giới thiệu bộ đôi laptop gaming Predator Triton 300 và Triton 500 SE tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một sự bổ sung mạnh mẽ vào dãy sản phẩm gaming của Acer Predator…

ASUS chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition

Số lượng cực kỳ giới hạn với thiết kế ấn tượng đi kèm logo SKT T1 cùng chữ ký Faker, ROG Strix SKT T1 Hero Edition đồng thời được trang bị cấu hình cao cấp gồm vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 và màn hình 120Hz IPS với

Laptop HP Omen 16 vừa được ra mắt: Cấu hình đỉnh cao, còn giá thì sao?

HP đã cho ra mắt laptop gaming Omen 16 mới. Laptop được trang bị bộ chip Intel core i7 gen 11 và card đồ họa rời Nvidia RTX 30 hiện đại. Với kích thước màn hình 16 inch và nặng 2.3 kg, HP Omen 16 được đánh giá là laptop gaming có cấu hình đỉnh cao

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.