ASUS chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition

ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition, phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm ROG Strix Hero với sự kết hợp đặc biệt cùng đội tuyển số một thế giới SKT T1 và Faker - game thủ vĩ nổi tiếng của Liên Minh Huyền Thoại.
ASUS chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition
Số lượng cực kỳ giới hạn với thiết kế ấn tượng đi kèm logo SKT T1 cùng chữ ký Faker, ROG Strix SKT T1 Hero Edition đồng thời được trang bị cấu hình cao cấp gồm vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 và màn hình 120Hz IPS với chất lượng màu sắc rực rỡ đạt 100% sRGB.
ROG Strix SKT T1 Hero Edition là chiếc laptop gaming không thể thiếu trong bộ sưu tập của bất cứ “fan cứng” Faker nào. Tại Việt Nam, chỉ 10 khách hàng có cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn ROG Strix SKT T1 Hero Edition với mức giá 39.990.000 VNĐ và kèm nhiều quà tặng lưu niệm Faker đặc biệt.

Sự lựa chọn của Faker

Đây là phiên bản ROG Strix Hero đặc biệt với số lượng giới hạn. Khách hàng mua ROG Strix SKT T1 Hero Edition còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng sưu tầm từ ROG – SKT T1 như: áo thi đấu Faker, tấm lót chuột, posters đội tuyển và bộ stickers độc đáo. Nắp máy của phiên bản này được thiết kế với họa tiết logo SKT T1, cùng nhiều họa tiết vẩy rồng độc đáo. Trên chiếu nghỉ tay của máy sẽ là chữ ký của Faker.

Hiệu năng mạnh mẽ cho mọi tựa game

Được thiết kế cho các tựa games MOBA (multiplayer online battle arena) như Liên Minh Huyền Thoại, ROG Strix SKT T1 Hero Edition được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB và màn hình 120Hz IPS cho dải màu rực rỡ đạt 100% sRGB. Bàn phím RGB đa màu sắc của máy có cụm phím QWER được làm nổi bật đặc biệt cho các game MOBA, và cùng với đó là khả năng nhận diện đồng thời lên đến 30 phím (N-Key Rollover) để người chơi không bỏ lỡ combo kĩ năng nào. Với bàn phím có độ bền lên đến 20 triệu lần nhấn và hệ thống tản nhiệt 2 quạt 12V hiệu quả, ROG Strix SKT T1 Hero Edition hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho mọi trận chiến “leo rank” dù khốc liệt nhất.

Thông tin cấu hình:

  • Bộ xử lý: Intel Core I7-7700HQ
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB
  • Bộ nhớ RAM: 16GB DDR4 2400Mhz
  • Ổ cứng: 256GB SSD PCIe + 1TB ổ cứng lai SSHD
  • Màn hình: 15.6 inch Full HD, 120Hz, IPS, 100% sRGB
  • Wifi + BT: 802.11AC (2x2) + BT4.1
  • Cổng kết nối: 1x USB 2.0, 3x USB 3.0, 1x USB 3.1 Type C (Gen1)
  • Trọng lượng: 2.3 kg
  • Pin: 64Whrs
  • Hệ điều hành: Windows 10 64bit
  • Giá: 39.990.000 VND
  • Quà tặng: sticker/poster Faker, áo thun Faker, mousepad Faker

TIN LIÊN QUAN

ASUS chính thức cho lên kệ dòng laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition

Tại Việt Nam, chỉ 10 khách hàng có cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn ROG Strix SKT T1 Hero Edition với mức giá 39.990.000 VNĐ, đi kèm nhiều quà tặng lưu niệm Faker đặc biệt, chẳng hạn áo thi đấu Faker, tấm lót chuột, posters đội tuyển và bộ stickers

Asus chính thức ra mắt ROG Strix Scar II và ROG Strix Hero II

Asus ROG Strix Scar và Strix Hero phiên bản mới sở hữu thiết kế góc cạnh, cứng cáp với logo ROG (Repuclic of Gamers) màu đỏ ở mặt lưng nhìn rất bắt mắt. Đồng thời, trọng lượng của máy chỉ là 2.3 kg, khá nhẹ so với mặt bằng laptop gaming.

[Computex 2018] ASUS tung ra thế hệ thứ hai của bộ đôi laptop ROG Strix Hero và Strix Scar

Thế hệ thứ hai của bộ đôi ROG Strix Scar và Hero sẽ được ASUS nâng cấp không chỉ ở cấu hình mà còn được chú trọng vào thiết kế khá nhiều. Điểm thay đổi đầu tiên đó chính là layout bàn phím. Đối với chiếc Strix Scar II dành cho những game thủ yêu

ASUS ROG STRIX GL702ZC: laptop đầu tiên dùng CPU AMD Ryzen 7

Đây là mẫu laptop cao cấp hướng đến các bạn game thủ, hứa hẹn hiệu năng rất cao nhờ sự kết hợp giữa CPU AMD Ryzen 7 1700 và GPU Radeon RX580 cùng màn hình 17,3 inch hỗ trợ FreeSync.

ROG Strix Scar 15 rò rỉ: Combo khủng AMD Ryzen 9 6900HX và RTX 3080 Ti

Một rò rỉ đã tiết lộ Asus có thể sẽ sớm trình làng laptop ROG Strix Scar 15 thế hệ tiếp theo với các trang bị cấu hình khủng như bộ xử lý AMD Ryzen 6000 series và card đồ họa NVIDIA RTX 3000 series.

ASUS ROG ra mắt laptop gaming Zephyrus S GX531 và SCAR II GL704 viền mỏng

Với độ mỏng khung máy chỉ từ 14,95 đến 15.75mm, ROG Zephyrus S thậm chí còn mỏng hơn thế hệ Zephyrus GX501 tiền nhiệm. Viền màn hình mỏng và tấm nền có tần số quét 144Hz với tốc độ phản hồi siêu nhanh 3ms là tính năng nổi bật sẽ làm hài lòng bất kì

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh bổ sung để cắt giảm việc tạo

ASUS ROG Strix GL553 và GL753 ra mắt dành cho game thủ

Đây là 2 phiên bản laptop gaming trang bị cấu hình đáng mơ ước với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 7 mạnh mẽ, đồ họa NVIDIA® Geforce GTX 1050 cho hiệu suất cao hơn 35% (so với GTX 960M) cùng màn hình chất lượng cao IPS tỉ lệ 100% sRGB.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính