Những mẫu laptop gaming với chi phí hợp lý nhất với sinh viên

Là sinh viên, hẳn bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop thực sự mạnh mẽ để chinh chiến trong quãng đời 4 năm đại học. Nhưng với thị trường rộng lớn như hiện nay, làm sao để bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc laptop gaming với chi phí hợp lý nhất? 

Những mẫu laptop gaming với chi phí hợp lý nhất với sinh viên

ASUS FX553VD - 19.990.000₫

ASUS FX553VD là dòng sản phẩm gaming bán chuyên của hãng với mục đích hướng đến người dùng trẻ tuổi mong muốn có một sản phẩm thực sự mạnh mẽ nhưng giá thành lại dễ tiếp cận hơn những chiếc ROG cao cấp rất nhiều. Đó là lý do mặc dù được trang bị CPU Intel Core i5-7300HQ cùng GPU GTX 1050 4GB nhưng chiếc laptop này của ASUS lại có giá chỉ ~20 triệu đồng. Đây là chiếc laptop chính hãng rẻ nhất trên thị trường được trang bị card đồ họa rời thế hệ thứ 10 của NVIDIA và nếu người dùng có hầu bao hạn hẹp chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua sản phẩm này. 

Lenovo Legion Y520 - 20.990.000₫

Legion Y520 là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Lenovo trong thị trường laptop gaming đầy màu mỡ. Đó là lý do chiếc laptop này của hãng được chăm chút rất nhiều về thiết kế, từ đó đem đến cho người dùng một sản phẩm đậm chất game thủ và có thể thể hiện được cá tính riêng của mình. Về mặt cấu hình, Lenovo Legion Y520 chắc hẳn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí của game thủ với CPU Intel Kaby Lake cùng GPU GTX 1050 mạnh mẽ. 

MSI GL62M 7RDX - 24.990.000₫

Xét về mặt giá thành, chiếc laptop này của MSI sẽ không mấy khả quan đối với phần đông các bạn sinh viên. Tuy nhiên, MSI GL62 lại đang có được chương trình khuyến mãi với việc hỗ trợ trả góp 0% FE/HC giảm ngay 200,000đ Hoặc Tặng PMH 400,000đ cho người dùng muốn sở hữu sản phẩm. Rõ ràng, với việc chỉ cần trả góp với lãi suất 0% hàng tháng mà lại có khả năng được sỡ hữu một sản phẩm đầy cao cấp đến từ thương hiệu sản xuất laptop gaming hàng đầu thế giới sẽ khiến bạn phải chú ý. Chưa kể chiếc laptop này còn được trang bị CPU Intel Core i7-7700HQ cùng GPU GTX 1050 4GB hứa hẹn sẽ cho hiệu năng vượt trội trong từng trải nghiệm của người dùng. 

ASUS GL553VD - 22.490.000 ₫

Nếu như FX553 là chiếc laptop rẻ nhất trên thị trường được trang bị GPU GTX 1050 4GB thì ROG GL553 lại là chiếc laptop được trang bị đèn led nền RGB (16 triệu màu) có giá thành phải chăng nhất của ASUS. Ngoài ra, ASUS GL553 còn có được thiết kế hấm hố cùng chất liệu kim loại mát lạnh đầy quyến rũ, đúng tiêu chí của một chiếc laptop gaming chuyên nghiệp. Nếu bạn là một người yêu cái đẹp, thích sự quyến rũ từ hệ thống đèn led RGB mà lại không có khả năng bỏ ra quá nhiều chi phí cho một chiếc laptop gaming thì chắc chán nên quan tâm đến chiếc ROG Strix GL553VD này của ASUS. 

MSI GF62 7RE - 27.990.000 ₫

Chắc hẳn mức giá ~28 triệu đồng chưa từng là một lựa chọn có chi phí hợp lý, nhưng nếu biết được những tính năng và công nghệ mà MSI GF62 mang trên mình chắc hẳn bạn đọc sẽ phải suy nghĩ lại. Cụ thể, chiếc laptop này của MSI mang trên mình con chip xử lý Intel Core i7-7700HQ cùng card độ họa GTX 1050 Ti với hiệu năng cao hơn rất nhiều so với GPU GTX 1050 ở những sản phẩm trước. Bên cạnh đó, GL62 còn được tích hợp khe cắm M.2 hỗ trợ PCIe phục vụ cho nhu cầu nâng cấp SSD của người dùng từ đó nâng cấp hiệu năng một cách mạnh mẽ cho sản phẩm. Ngoài ra, việc MSI GF62 còn có được thiết kế đặc trưng của hãng cùng hệ thống bàn phím tích hợp đèn LED nền RGB đầy bắt mắt chắc chẵn sẽ khiến cho con số 27.990.000đ sẽ trở nên hợp lý hơn rất nhiều. 

Chưa hết, để hỗ trợ tốt đa cho những bạn sinh viên muốn sỡ hữu một sản phẩm thực sự chất lượng với chi phí hợp lý hơn. FPTshop hiện tại còn hỗ trợ người dùng trả góp với lãi suất 0% cho GF62, đi kèm với đó là rất nhiều quà tặng hấp dẫn mà bạn đọc sẽ cần tham khảo.

Phước Sang


 

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt bộ đôi gaming laptop Legion Y520 và Y720 tại Việt Nam, giá từ 21.000.000 VNĐ

Hôm nay, ngày 21 tháng 4 năm 2017, hãng Lenovo chính thức công bố Lenovo Legion tại thị trường Việt Nam. Legion là thương hiệu máy tính chuyên dụng nhằm mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn cho giới game thủ.

Lenovo giới thiệu thế hệ thứ hai của Lenovo Legion với rất nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Cụ thể, tại sự kiện E3, Lenovo đã đem tới bộ ba sản phẩm Legion Y530, Legion Y730 và Y7000. Tất cả các mẫu máy được Lenovo đem đến sự kiện lần này đều có thiết kế rất ấn tượng khi thiết kế của những chiếc máy vừa hầm hố đậm chất gaming nhưng vẫn

Lenovo công bố 2 mẫu laptop chuyên game mới thuộc dòng Legion

Legion của Lenovo là một trong những thương hiệu laptop chuyên game phổ biến nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Được biết, hồi đầu năm nay, hãng này đã ra mắt Lenovo Legion Y720 và Y520, nay tới lượt hai model mới nói trên.

4 cái tên mạnh mẽ, đủ sức làm laptop chơi PUBG mượt mà giá dưới 20 triệu

Với sự ra đời của dòng laptop Lenovo Legion Y530 kế cận trực hệ, Legion Y520 ngay lập tức giảm sâu giá bán và trở thành một món hàng có tỉ lệ hiệu năng/giá thành hết sức hấp dẫn. Do là đứa con đầu lòng của “binh đoàn” Legion nên thiết kế của Y520

Trên tay Asus FX553VD: Thiết kế mạnh mẽ, Core i5 7300HQ, giá 19.9 triệu đồng

Asus luôn tỏ ra mình là người thấu hiểu khách hàng khi lại tiếp tục giới thiệu chiếc Asus FX553VD một phiên bản thu gọn của dòng Asus GL553 với giá thành rẻ hơn cho những game thủ có túi tiền eo hẹp nhưng vẫn đảm bảo sở hữu một chiếc laptop gaming

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.