Máy tính bảng Kodak sẽ đánh dấu sự trở lại

Nhãn hiệu  huyền thoại đã quay trở lại, bắt đầu dấn thân vào thị trường di động với hai mẫu máy tính bảng Kodak Tablet 7 và Kodak Tablet 10

Thiết bị mới sẽ có màn hình với kích thước gồm 7 inch và 10 inch, tuy nhiên đều trang bị chip Mediatek MTK8321 với 4 nhân Cortex - A53, khóa ở mức xung nhịp 1,3 GHz. Kodak Tablet 7 sở hữu bộ nhớ trong 16GB, Kodak Tablet 10 là 32 GB, cả hai đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, nhưng RAM chỉ vỏn vẹn ở mức 1 GB. 

Máy tính bảng Kodak sẽ đánh dấu sự trở lại

Kodak vẫn trang bị 2 camera cho các sản phẩm mới, với camera trước có độ phân giải 2 MP, camera sau 8 MP. Ngoài ra hãng dự định sẽ tích hợp ứng dụng Cyberlink để hỗ trợ người dùng tùy chỉnh ảnh tốt hơn. Cả hai còn hỗ trợ dual sim, chuẩn kết nối mạng HSPA+ 21, wifi và bluetooth. 

Thiết bị có màn hình lớn sẽ có pin dung lượng đến 6000mAh, trong khi đó phiên bản nhỏ hơn sẽ là 2500mAh. Dự kiến cả máy sẽ được bán ra vào cuối tháng 6, với giá dự kiến cho Kodak Tablet 7 là 79 Euro và Kodak Tablet 10 là 119 Euro, tùy chọn màu gồm đen và vàng.

 

Theo GsmArena

TIN LIÊN QUAN

Máy tính - Xiaomi bắt đầu bán ra tablet Mi Pad 2 phiên bản Windows 10

Sau khi bán phiên bản chạy Android được ít lâu, Xiaomi công bố đưa lên kệ phiên bản chạy Windows 10 của chiếc tablet này.

Lộ cấu hình chiếc tablet Lenovo ThinkPad X1 Gen 2

11 tháng sau khi chiếc tablet mô-đun đầu tiên của Lenovo - ThinkPad X1 được tung ra vào ngày 04 tháng 01, phiên bản Gen 2 đã rò rỉ một vài thông tin.

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Galaxy Book 2 trình làng: Màn hình 12 icnh, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB

Về cấu hình, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB, đi kèm modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Máy tính - Tablet có giá dưới 6 triệu đồng bán chạy tại Việt Nam

ICTnews – Phân khúc tiêu thụ nhiều nhất của thị trường tablet trong năm 2015 tại Việt Nam chủ yếu nằm ở mức dưới 6 triệu đồng, chiếm khoảng 76% . Bên cạnh đó, yếu tố thời gian trong năm không ảnh hưởng nhiều đến quyết định chọn mua của người tiêu

Lenovo có thể sẽ ra mắt bản nâng cấp của Lenovo Yoga Book

Qua hồ sơ chứng nhận Bluetooth SIG đã phát hiện hai sản phẩm mới là Lenovo Pen Pro và Yoga Book 2 Pro. Vì vậy chúng có thể đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Chưa có thông tin về cấu hình hay các tính năng mới sẽ xuất

Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Book sở hữu màn hình 10.6 inch, mang một thiết kế phục vụ cho đa dạng đối tượng người dùng khi chuyển đổi từ một máy tính bảng thành laptop.

Lenovo ra mắt Tab P12 Pro: màn hình OLED 120Hz, Snapdragon 870, Project Unity kết nối đến PC

Lenovo chính thức giới thiệu chiếc tablet đầu bảng mới của mình là Tab P12 Pro với những thay đổi mới so với thế hệ tiền nhiệm, bao gồm màn hình mới lớn hơn và phần mềm được nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.