Lenovo ra mắt Tab P12 Pro: màn hình OLED 120Hz, Snapdragon 870, Project Unity kết nối đến PC

Lenovo chính thức giới thiệu chiếc tablet đầu bảng mới của mình là Tab P12 Pro với những thay đổi mới so với thế hệ tiền nhiệm, bao gồm màn hình mới lớn hơn và phần mềm được nâng cấp.
Lenovo ra mắt Tab P12 Pro: màn hình OLED 120Hz, Snapdragon 870, Project Unity kết nối đến PC

Tab P12 Pro sẽ có màn hình OLED 12.6' độ phân giải 2560 x 1600, tỉ lệ khung hình là 16:10, bớt roojgn hơn chút so với tablet Android nói chung và tốc độ làm tưoi hình ảnh 120Hz. Tab P12 Pro cũng có loa ngoài được tinh chỉnh bởi JBL , một camera trước 8MP hỗ trợ gọi video và hỗ trợ mở khoá khuôn mặt. Camera sau bao gồm cảm biến chính 13MP và một cảm biến ultrawide 5MP. Cảm biến vân tay được Lenovo tích hợp vào nút nguồn của Tab P12 Pro.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 kết hợp với 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Tab P12 Pro còn một phiên bản cấu hình khác bao gồm 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Máy cũng được trang bị một khe thẻ microSD, sạc và truyền tải dữ liệu qua cổng USB-C, tiếc rằng Tab P12 Pro không có jack 3.5mm. Tuy nhiên máy có chuẩn kết nối POGO của Lenovo để kết nối với bàn phím rời được tuỳ chọn khi mua máy.

Lenovo cũng tặng kèm trong hộp chiếc bút stylus Precision Pen 3 khi mua Tab P12 Pro, nó sẽ sạc qua chiếc máy tính bảng bằng NFC, viên pin lớn 10.200mAh của Tab P12 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W qua cổng USB-C.

Tab P12 Pro khi bán ra sẽ cài sẵn Android 11 và một số dịch vụ như Google Entertainment Space và Kids Space, cũng như Microsoft Office và Amazon Prime Music. Lenovo cam kết sẽ cập nhật ít nhất một phiên bản hệ điều hành lớn cho Tab P12 Pro, có nghĩa rằng chiếc tablet này có thể sẽ được nâng cấp lên Android 12 khi có sẵn. Ngoài ra, Lenvoo trang bị một tính năng đặc biệt cho P12 Pro, đó là Project Unity. Project Unity sẽ đóng vai trò trung gian, kết nối chiếc tablet này với những chiếc laptop khác của Lenovo, cho phép mở rộng màn hình của laptop đến tablet qua giao tiếp không dây. Điểm thú vị ở Unity đó là nó không chiếm toàn bộ màn hình của tablet mà những tính năng khác của một chiếc tablet Android vẫn có thể hoạt động, ví dụ xem video PiP. Project Unity sẽ được Lenovo chính thức giới thiệu vào tháng 10.
Lenovo Tab P12 Pro sẽ được bán tại Mỹ vào tháng 10 với giá khởi điểm là 609 USD, với mẫu 5G được bán ở EMEA với giá từ 899 EURO. Phiên bản 5G của Lenovo Tab P11 cũng sẽ ra mắt tại khu vực đó với giá 499 EURO. Lenovo cũng sẽ tung ra một cặp tai nghe không dây với giá 99 USD vào quý 3 này.
Nguồn: Lenovo.

androidlenovoamazongooglemicrosoft officemáy tínhtabletmáy tính bảngpctab p12 pro

TIN LIÊN QUAN

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới.

Tablet Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Lenovo đã nhá hàng nhiều tính năng của tablet Xiaoxin Pad Pro 12.6 như hỗ trợ bút cảm ứng, mới nhất là thông tin về tốc độ làm tươi màn hình.

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 ra mắt: Snapdragon 870, màn 120Hz, giá tốt

Sau nhiều tuần nhá hàng, cuối cùng Lenovo đã chính thức ra mắt máy tính bảng Android cao cấp Xiaoxin Pad Pro 12.6 cùng một số phụ kiện tại Trung Quốc.

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Rò rỉ cấu hình Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ ra mắt tại IFA 2016

Tại hội chợ IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Đức vào tuần tới, Lenovo dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng mới mang tên Lenovo Yoga Tab 3 Plus.

Trên tay Lenovo Yoga Tab 3 Plus: Tablet màn hình 2K, RAM 3GB

Lenovo vừa cho ra mắt chiếc máy tính bảng Yoga Tab 3 Plus mới với màn hình 10 inch độ phân giải 2K cùng 3GB RAM và nhiều tính năng hiện đại khác.

Barnes & Noble ra tablet mới: vỏ nhôm, 10”, do Lenovo làm

Barnes & Noble vừa ra mắt thế hệ tablet mới với sự hợp tác cùng Lenovo có tên Nook 10” HD. Đây là một máy tính bảng với màn hình 10”, vỏ kim loại, pin được cải thiện so với thế hệ trước và giá bán…

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi gõ tiếng việt trên Skype, không chat được tiếng Việt có dấu trên Skype

Skype của bạn vào một ngày đẹp trời bỗng dưng không thể gõ được tiếng Việt. Dù đã làm mọi cách nhưng đều không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm thế nào để có thể Skype Windows 10 không gõ được tiếng Việt, hướng

Một số phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính

Bạn có thể ghép nhiều ảnh cùng một chủ đề, cùng một nơi khi đi du lịch và gửi cho bạn bè chẳng hạn, đó cũng là xu thế mà giới trẻ hiện nay hay làm, để giúp các bạn ghép được những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất

Ứng dụng mới của iPhone 7 cho phép tạo video kỷ niệm nhanh chóng

Khi bạn đi đến tab Memories trong ứng dụng hình ảnh nó sẽ tự động tạo ra những bộ phim từ những bức ảnh và video từ trong camera của bạn. Đáng chú ý, những video này được tạo ra dựa trên ngày, vị trí và nội dung của

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Cách phân biệt và lựa chọn giữa Windows 10 Pro và Windows 10 Home

Được thiết kế riêng cho các PC, máy tính bảng, và máy tính 2-trong-1. Nó bao gồm tất cả các tính năng hướng tới người tiêu dùng và tương đương với phiên bản Windows 8, 8.1 cơ bản, Windows 7 Home Basic, và Home Premium.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.