Lenovo ra mắt ThinkCentre X1 dòng máy tính All-in-one siêu mỏng

Ngay khi nhìn vào bề ngoài của ThinkCentre X1 có thể thấy sản phẩm được hướng đến đối tượng người dùng cao cấp, với thiết kế tinh xảo. Toàn bộ thân máy được làm bằng nhôm, chỗ dày nhất chỉ khoảng 11mm. Màn hình được đỡ bởi một khung thép tròn, toát lên vẻ tinh tế cho sản phẩm.

 

 

Được trang bị màn hình 24 inch (kích thước thực là 23,8 inch) độ phân giải 1920x1080 pixel, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn tương đối rộng. Thêm vào đó, màn hình của chiếc ThinkCentre được làm nhám giúp tăng khả năng chống lóa, chống mỏi mắt khi sử dụng lâu.

 

 

Về cấu hình của máy, Lenovo trang bị cho siêu phẩm của mình bộ vi xử lý Intel Core i7 CPU, bộ nhớ RAM 16Gb, cho tùy chọn ổ địa cứng 500Gb hoặc 1Tb tùy theo nhu cầu người dùng.

 

 

Sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 3 năm nay với giá khởi điểm là 1049 $ tại thị trường Mỹ.

 

 

Ngoài ra, nếu 24 inch vẫn là chưa đủ thì bạn có thể lựa chọn ThinkVision X1, đây là một sản phẩm cùng phân khúc với chiếc ThinkCentre với màn hình 27 inch, độ phân giải 3840x2160, tức hỗ trợ màn hình 4K siêu nét. Cùng với đó là độ dày ấn tượng, chỉ 7.5mm tại điểm dày nhất. Chiếc ThinkVision X1 cho phép thay đổi góc nhìn dễ dàng với chân đỡ thông minh. Giá bản sản phẩm này ở Mỹ là $799, khoảng £540 tại thị trường Anh hay AU$ 1100 tại Australia.

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkCentre E73 dành cho doanh nghiệp chính thức lên kệ

ThinkCentre E73 được phủ một màu đen tuyền kín toàn bộ thân máy, các góc cạnh vuông vắn, mạnh mẽ, chất liệu thùng máy chắc chắn, cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ.

Lenovo ra mắt màn hình Thinkvision E29w-20: Góc nhìn cực rộng, giá tốt

Lenovo đã ra mắt màn hình góc siêu rộng Thinkvision E29w-20 tại thị trường Trung Quốc. Chiếc ThinkVision mới này có kích thước 29 inch, tốc độ làm tươi 90 Hz...

Lenovo AIO520 ra mắt: Máy tính All-in-One cực chất, Intel Core Gen 11

Lenovo vừa ra mắt mẫu máy tính All-in-One mới tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Lenovo AIO520 cùng hai tùy chọn màu sắc: Trắng và đen.

Laptop Lenovo Xiaoxin Air 13 chính thức ra mắt ở Bắc Kinh

Lenovo Xiaoxin Air 13 có thiết kế mỏng chỉ 14.8 mm và thân máy làm bằng kim loại, trọng lượng 1.25 kg. Có bốn lựa chọn màu sắc để: Xám Light, đen Supreme, xanh Lake và vàng hồng.

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo Xiaoxin Air 14 Plus 2021 ra mắt: Có cả Intel và AMD, Windows 11

Lenovo đã tổ chức một sự kiện lớn để trình làng năm mẫu máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Điểm nổi bật của những mẫu mới là đều được cài sẵn hệ điều hành Windows 11. Lenovo đã làm mới dòng Xiaoxin Air 14 Plus 2021 với hai bản Core Edition và

[MWC 2018] Lenovo Yoga 730, Yoga 530 ra mắt: Windows 2-in-1 tích hợp Alexa

Lenovo Yoga 730 và Yoga 530 là 2 mẫu máy tính mới nhất được OEM Trung Quốc giới thiệu ở Đại hội di động thế giới, sử dụng chip thế hệ 8 và hỗ trợ Alexa.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

5 bước tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X

Việc tăng dung lượng ổ cứng Mac không phải quá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X nhanh chóng, và không còn xuất hiện lỗi “Your startup disk is almost full. You need

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.