Lenovo AIO520 ra mắt: Máy tính All-in-One cực chất, Intel Core Gen 11

Lenovo AIO520 ra mắt

Lenovo vừa ra mắt mẫu máy tính All-in-One mới tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Lenovo AIO520 cùng hai tùy chọn màu sắc: Trắng và đen.

Lenovo AIO520 sở hữu màn hình Full HD 23.8 inch, phủ 72% gam màu NTSC, góc nhìn rộng 178 độ, tỷ lệ màn hình so với thân máy tới 96% nhờ phần viền mỏng chỉ 2 mm. Phía trên màn hình có một webcam 720p dạng pop-up bật lên tích hợp micrô kép giúp giảm tiếng ồn của môi trường xung quanh.

Lenovo AIO520 ra mắt: Máy tính All-in-One cực chất, Intel Core Gen 11
Lenovo AIO520 hỗ trợ Wi-Fi 6 và webcam 720p dạng pop-up

Lenovo AIO520 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-11320H thế hệ thứ 11, kết hợp với đồ họa hiệu năng cao Intel Iris Xe tích hợp, RAM 16 GB (2 thanh 8 GB), ổ cứng SSD 512 GB và chạy Windows 11.

Phần đáy của máy tính được thiết kế với ngăn đựng ổ cứng di động, nên bạn có thể dễ dàng tháo và lắp ổ cứng 2.5 inch một cách nhanh chóng mà không cần đến bất kỳ loại dụng cụ nào.

Ngăn chứa ổ cứng di động và các cổng kết nối trên Lenovo AIO520

Lenovo AIO520 song hành cùng hệ thống âm thanh tùy chỉnh Harman Cardon, có bốn cổng USB-A, một cổng HDMI và một cổng RJ45 cho Gigabit Ethernet. Lenovo cho biết mẫu máy tính tất cả trong một mới này được thiết kế sinh thái và sử dụng các vật liệu đạt chứng nhận xanh của Liên minh Châu Âu, bổ sung thêm kỹ thuật thủ công đặc biệt, thân thiện với môi trường.

Tại Trung Quốc, Lenovo AIO520 được mở bán trên JD với giá 5.499 CNY (khoảng 19.5 triệu đồng). Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của mẫu máy tính All-in-One này?

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu máy tính để bàn giá tốt khác tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA MÁY TÍNH ĐỂ BÀN GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt laptop với màn hình phụ e-ink tên là ThinkBook Plus. Chiếc máy đã được mở bán ngay sau đó. Giờ đây, tại CES 2021, nhà sản xuất đã ra mắt người kế nhiệm – ThinkBook Plus Gen 2. Thiết bị đã được nâng cấp khá nhiều so

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Mới đây, Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc laptop Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 với chip Intel thế hệ 11, cùng màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz.

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

[MWC 2018] Lenovo Yoga 730, Yoga 530 ra mắt: Windows 2-in-1 tích hợp Alexa

Lenovo Yoga 730 và Yoga 530 là 2 mẫu máy tính mới nhất được OEM Trung Quốc giới thiệu ở Đại hội di động thế giới, sử dụng chip thế hệ 8 và hỗ trợ Alexa.

Laptop Lenovo Xiaoxin Air 13 chính thức ra mắt ở Bắc Kinh

Lenovo Xiaoxin Air 13 có thiết kế mỏng chỉ 14.8 mm và thân máy làm bằng kim loại, trọng lượng 1.25 kg. Có bốn lựa chọn màu sắc để: Xám Light, đen Supreme, xanh Lake và vàng hồng.

Lenovo sẽ ra mắt 5 máy tính xách tay mới chạy Windows 11 vào 28/9

Lenovo đã đưa ra thông báo sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt lớn vào 28/9 tại Trung Quốc, để công bố 5 máy tính xách tay mới, tất cả đều chạy hệ điều hành Windows 11 mới nhất.

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo Xiaoxin Air 14 Plus 2021 ra mắt: Có cả Intel và AMD, Windows 11

Lenovo đã tổ chức một sự kiện lớn để trình làng năm mẫu máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Điểm nổi bật của những mẫu mới là đều được cài sẵn hệ điều hành Windows 11. Lenovo đã làm mới dòng Xiaoxin Air 14 Plus 2021 với hai bản Core Edition và

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.