MacBook Pro mới vẫn bán siêu tốt mặc chỉ trích

Trong bài phỏng vấn với The Independent, Phó chủ tịch phụ trách marketing Phil Schiller cho biết công ty này nhận được lượng đơn đặt hàng online dòng sản phẩm MacBook Pro mới nhiều hơn bất cứ thế hệ nào trước đó.
Schiller cũng cho biết, những chỉ trích và tranh cãi ban đầu về MacBook Pro khiến ông 'bất ngờ đôi chút', nhưng điều này là tốt và thường xảy ra mỗi khi sản phẩm mới của Apple ra mắt.
'Tôi chưa từng thấy một sản phẩm tuyệt vời nào của Apple mà không nhận chỉ trích và tranh cãi. Điều này hoàn toàn tốt. Chúng tôi mạo hiểm đôi chút và tất nhiên với mỗi bước cải tiến, người dùng sẽ phải thay đổi đôi chút', Schiller chia sẻ.



MacBook Pro mới nhận khá nhiều chỉ trích vì loại bỏ nhiều cổng kết nối quen thuộc như USB, khe cắm thẻ nhớ SD. Ảnh: Digital Trends.


Schiller cũng khẳng định MacBook Pro mới là 'chiếc notebook tốt nhất từ trước đến nay' nhưng nhấn mạnh, nó có thể không dành cho tất cả mọi người.
Trong khi nhiều công ty đưa ra ý tưởng sản phẩm lai giữa notebook và tablet, Schiller cho rằng notebook với kiểu dáng chữ L cơ bản mới là hoàn hảo nhất và sẽ không bao giờ bị khai tử.
Đây cũng giống như lời khẳng định của Apple về việc họ sẽ không bao giờ hợp nhất 2 nền tảng iOS và macOS như một số tin đồn trước kia.
'Máy Mac có một thanh menu bar ở trên đỉnh. Nó là điểm mấu chốt để xác nhận trải nghiệm của bạn. iOS không có thanh menu đó. Nó sẽ không bao giờ có. Ý nghĩ đưa thanh menu lên đỉnh màn hình iPhone rõ ràng là sai lầm'.
Theo Schiller, nếu tạo ra một chiếc máy Mac với màn hình cảm ứng, họ sẽ phải xác định làm sao để đem đến trải nghiệm tốt nhất với ngón tay của người dùng. Đó là một trải nghiệm tệ hại. Nó hoàn toàn không thể so sánh được với việc sử dụng bàn phím vật lý, chuột và trackpad'.
Vị đại diện Apple cũng khẳng định MacBook Pro giữ lại jack cắm tai nghe 3,5 mm vì nó là một 'cỗ máy chuyên nghiệp' trong khi loại bỏ khe cắm thẻ nhớ SD vì nó mang đến sự vướng víu.
MacBook Pro mới của Apple có 3 phiên bản, gồm một bàn 13 inch không có Touch Bar (giá 1.499 USD), 2 bản có Touch Bar kích thước lần lượt 13 (1.799 USD) và 15 inch (2.399 USD).
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Vì sao Macbook Pro 2016 loại bỏ khe cắm thẻ SD

Giám đốc tiếp thị của Apple cho biết những lí do tại sao họ lại loại bỏ đi khe cắm thẻ nhớ SD trên chiếc Macbook Pro 2016, chúng ta hãy cùng đọc...

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

Cuộc tranh cãi giữa người dùng MacBook và người dùng các notebook Windows vẫn chưa bao giờ kết thúc. Hãy cùng TCNShop so sánh cấu hình giữa MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác như Dell XPS 13 (2015), Microsoft Surface Pro 3 nhé!

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Apple đã sẵn sàng để tung ra MacBook Air mới vào quý 3 năm nay

Hãng nghiên cứu thị trường Đài Loan – TrendForce mới đây đã tiết lộ rằng Apple đã sẵn sàng để tung ra thị trường ít nhất một chiếc MacBook Air mới trong khoảng thời gian từ tháng 9 tới tháng 10.

Lý do Apple thiết kế tai thỏ trên MacBook Pro mới là gì?

Năm nay, Apple đã mang đến bất ngờ lớn đến giới công nghệ và người dùng đó là thiết kế tai thỏ trên MacBook Pro mới của mình.

Người dùng buộc Apple thu hồi tất cả các máy MacBook Pro thay thế thiết kế mới

Mới đây, nhiều người dùng đã ký tên trên trang Change.org nhằm buộc Apple phải thu hồi tất cả các máy MacBook Pro ra mắt từ cuối năm 2016 và thay thế bàn phím mới với thiết kế ổn định hơn. Cụ thể là các mẫu MacBook Pro 13 và 15 inch.

Những lý do khiến Macbook Air 2018 vượt trội hơn hẳn Macbook Pro

Khi đại diện của Apple công bố mức giá Macbook Air 2018 là 1.200 USD đã có rất nhiều tiếng ồ vang lên trong khán phòng. Đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc máy tính xách tay của Apple. Những phiên bản Macbook Air trước đây, Apple cũng bán với

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.